1,5 tỷ có mua được nhà ở huyện Thanh Trì không?

      1,5 tỷ có mua được nhà ở huyện Thanh Trì không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/01/2024
      Bạn đang có dự định mua nhà Hà Nội, tham khảo bài viết để đánh giá với tài chính khoảng 1,5 tỷ đồng liệu bạn có thể mua được tại huyện Thanh Trì hay không?

      Thị trường mua bán bất động sản tại Hà Nội đang dần phục hồi trở lại và huyện Thanh Trì đã trở thành một trong những khu vực thu hút nhiều người mua trong thời gian gần đây. Cùng OneHousing đi tìm câu trả lời “1,5 tỷ có mua được nhà ở huyện Thanh Trì không?” ngay tại bài viết này!

      Sơ lược về khu vực huyện Thanh Trì

      Thanh Trì là một trong những huyện đông dân cư nằm ở khu vực phía Nam Hà Nội, với diện tích đất tự nhiên khoảng 63,14km2 giữ vị trí liên kết giữa trung tâm thành phố và các vùng ngoại thành của thủ đô. Vì vậy, huyện Thanh Trì có khả năng kết nối giao thương và phát triển kinh tế nhanh chóng nhờ có các tuyến đường quan trọng đi qua.

      Hạ tầng giao thông đã được nâng cấp đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại di chuyển giữa huyện với các khu vực lân cận. Trong đó, nổi bật là tuyến đường Xa La - Nguyễn Xiển đã tạo tiền đề thúc đẩy và phát triển.

      Cơ sở hạ tầng như trường học, y tế, khu công nghiệp, viện nghiên cứu lớn cũng lần lượt được di dời và đặt trụ sở chính tại huyện Thanh Trì, giúp khu vực phát triển về mặt kinh tế và xã hội.

      15-ty-co-mua-duoc-nha-o-huyen-thanh-tri-khong-OneHousing-1

      Huyện Thanh Trì đang từng bước phát triển và hoàn thiện về cơ sở hạ tầng (Nguồn: VietNamNet)

       

      Tổng quan thị trường mua bán nhà ở tại Thanh Trì

      Đọc tiếp

      Theo nhiều chuyên gia đánh giá, thị trường mua bán nhà ở hiện nay vẫn đang tiếp tục tăng trưởng do nhu cầu ở thực của người dân ngày càng cao. Trong khi đó, thị trường bất động sản cũng đã bước qua thời kỳ mới và phục hồi trở lại, tác động tích cực đến thị trường mua nhà hiện nay.

      Trong khi các khu vực nội thành Hà Nội không còn nhiều không gian đất và có giá “vượt ngoài khả năng” của nhiều người mua. Với thế mạnh về quỹ đất lớn và khả năng kết nối khu vực, mang đến nhiều tiềm năng tốt giúp thị trường bất động sản Thanh Trì phát triển vượt trội.

      Thêm vào đó, hạ tầng tại huyện Thanh Trì tiếp tục hoàn thiện, các cơ quan Nhà nước đang chú trọng và đầu tư mạnh mẽ, tạo “đòn bẩy” cho thị trường bất động sản nhà ở thêm nhiều cơ hội tăng trưởng và sinh lời tốt.

      Nhìn chung, thị trường nhà ở Thanh Trì đang có nhiều thay đổi tích cực trong diện mạo hạ tầng, mật độ dân số ngày càng tăng, trở thành một trong những khu vực có hoạt động bất động sản sôi nổi.

      15-ty-co-mua-duoc-nha-o-huyen-thanh-tri-khong-OneHousing-2

      Huyện Thanh Trì là một trong những khu vực có thị trường mua bán nhà đất sôi nổi (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô)

      Với 1,5 tỷ đồng có thể mua được nhà ở huyện Thanh Trì không?

      Đối với tài chính cá nhân khoảng 1,5 tỷ đồng người mua có thể tham khảo một trong các khu vực như Tả Thanh Oai, Vĩnh Quỳnh, Ngọc Hồi của huyện Thanh Trì để lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp. Hầu như các địa điểm này đều tập trung đông dân cư, có đầy đủ các tiện ích, cơ sở hạ tầng hoàn thiện đáp ứng nhu cầu sống hằng ngày của người dân.

      Xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15km, và được đánh giá là khu vực có thị trường nhà ở tiềm sôi động. Dù nằm ở vùng ngoại ô nhưng vị trí của xã lại kết nối dễ dàng với khu trung tâm nhờ các tuyến đường lớn, cao tốc đi qua.

      Theo trang tin Batdongsan, với mức giá 1,5 tỷ đồng tại mặt tiền đường Thượng Phúc, xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì đang rao bán nhà ở có diện tích khoảng 30m2 - 38m2, vị trí gần các tiện ích như: Trường học, UBND xã, bệnh viện,... ngoài dùng để ở nhà còn có thể dùng để kinh doanh khá phù hợp.

      Bên cạnh xã Tả Thanh Oai, Vĩnh Quỳnh cũng là một trong những khu vực đang có nhiều bất động sản nhà ở rao bán với mức giá từ 1,15 - 1,3 tỷ đồng, diện tích sẽ dao động từ 32m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 1/2024). Do xã Vĩnh Quỳnh còn đang tập trung phát triển xây dựng thành xã nông thôn mới nâng cao, nên giá nhà đất tại đây vẫn mềm hơn các khu lân cận sẽ phù hợp với tình hình tài chính của nhiều người mua.

      Tiếp đó, khi nhắc đến huyện Thanh Trì người mua không nên bỏ qua khu vực xã Ngọc Hồi, nơi đây đang được phát triển theo hướng khu đô thị mới có quy mô lớn, nên trong tương lai giá trị bất động sản tại đây sẽ tăng lên đáng kể.

      Trong giai đoạn này, giá nhà đất tại xã Ngọc Hồi vẫn đang có mức giá tốt nên với 1,5 tỷ đồng bạn vẫn có thể dễ dàng sở hữu căn nhà ở có diện tích 40m2, 2 phòng ngủ (Nguồn: Batdongsan, tháng 1/2024).

      Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm các khu vực như Liên Ninh, Vạn Phúc, cũng là những nơi đang diễn ra các giao dịch mua bán nhà ở trong mức giá từ 1,5 tỷ đồng trở xuống.

      Trên đây là bài viết tổng hợp thông tin khu vực Thanh Trì, Hà Nội, mong rằng với những thông tin mà OneHousing chia sẻ tại đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc “1,5 tỷ đồng có mua được nhà ở huyện Thanh Trì không?”. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn nhà phù hợp với mình nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà đất tại xã Yên Mỹ, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Trì, huyện Thanh Trì có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương