Có thể bạn chưa biết: Top 3 "cường nữ" trong ngành bất động sản thế g
Onehousing
Loading...
Có thể bạn chưa biết: Top 3 "cường nữ" trong ngành bất động sản thế giới

Có thể bạn chưa biết: Top 3 "cường nữ" trong ngành bất động sản thế giới

06/03/202115 phút đọc

3 gương mặt sau đây sẽ cho bạn cái nhìn khác về việc phụ nữ có thể làm những gì trong ngành bất động sản. 

Huyền Lê
Huyền Lê
OneHousing

Bất động sản là một trong những ngành nghề tốt nhất cho những người phụ nữ muốn tạo ra số phận của chính mình. Đó là một trong những nghề nghiệp mà bạn có thể trở thành ông chủ, tự đặt giờ và trao cho bản thân những phần thưởng xứng đáng.

Không mắc sai lầm nào - yêu cầu tưởng như khắt khe đó lại được hoàn thành một cách đáng ngạc nhiên. Những người phụ nữ này có thể cho bạn họ có thể làm những gì. Từ thức khuya trên bàn làm việc để tìm khách hàng mới, hay nghiên cứu tất cả dữ liệu trên một danh sách để biết giá trị thực sự của một bất động sản căn hộ hay dự án nhà đất. Đó là những điều mà 3 người phụ nữ này làm được - Họ chưa bao giờ lùi bước trước thử thách. 

Jessica Goldman Srebnick 

Được mệnh danh là biểu tượng của sức ảnh hưởng - "Nữ cường" ngành bất động sản và nghệ thuật đường phố, Jessica Goldman Srebnick với xuất thân từ một gia đình với truyền thống kinh doanh, đã giúp các khu dân cư đang phát triển thay đổi hoàn toàn nhờ nghệ thuật và thương mại trong hơn 50 năm. Cô cho thấy rằng các công ty gia đình không không phải là một hình thức lỗi thời, chúng có thể là tác nhân chính của sự thay đổi trong một giai đoạn, cho một ngành nghề nào đó. Ở đây chính là bất động sản thương mại.

Jessica Goldman Srebnick - "Nữ cường" ngành bất động sản tại Mỹ. Ảnh: Nick Garcia - miamiherald.com

Có một điều thú vị rằng công ty nhà Goldman - Goldman Properties là công ty được thành lập với số vốn thu được từ một đám cưới chứ không phải các quỹ đầu tư. Gia đình Goldman mua một tòa nhà bằng số tiền mà vợ chồng nhà Goldman nhận được làm quà cưới, và trong gần 50 năm, họ đã biến nó thành một danh mục bất động sản lớn ở New York, Philadelphia, Miami Beach, Wynwood và Wall Street. 

Tôi đã rất, rất may mắn trong cuộc đời của mình rằng tôi đã lớn lên với cha mẹ là những doanh nhân, những người đã khai sáng và khiến tôi tin rằng tôi có thể hoàn thành bất cứ điều gì.  Cha tôi đã có tầm nhìn xa trông rộng và luôn nhìn thấy cơ hội trong thách thức", Jessica chia sẻ về công ty của gia đình mà cô đóng góp một phần không nhỏ.

Từ dự án Wynwood đến Phố Wall, với tư cách Giám đốc điều hành của Goldman Properties, với tư duy mở, sự cần mẫn cùng sự giúp đỡ từ các nghệ sĩ như Banksy, Jessica đã tạo ra các cộng đồng sôi động trong môi trường thiên biến của bất động sản . Đó là cách mà cô đưa dự án Bức tường Wynwood vào trung tâm của khu phố tại bãi biển Miami, California, Mỹ đã tạo tiếng vang về cách đưa bất động sản thành một dự án liên quan mật thiết đến nghệ thuật đường phố: wall-street art.

Thành công của Jessica đã để lại ấn tượng không nhỏ trong giới bất động sản nói riêng và truyền thông nói chung, đến nỗi trong một bài phỏng vấn dài, Tạp chí Forbes đã gọi cô là "biểu tượng của nữ quyền".

Goldman Properties đầu tư để mang đến những tác phẩm nghệ thuật tốt nhất trên thế giới cho mọi người trải nghiệm miễn phí tại các dự án bất động sản như Miami, New York, Philadelphia, Miami Beach, Wynwood và Wall Street, Mỹ. Ảnh: architecturaldigest

Jessica Goldman Srebnick cho rằng cách một người tiếp cận vấn đề sẽ làm nên con người anh ta ngày hôm nay. "Chúng ta không thể kiểm soát được mọi thứ, nhưng chúng ta kiểm soát được lựa chọn của bản thân như cách chúng ta sử dụng thời gian, con người chúng ta muốn trở thành, loại công việc chúng ta đảm nhận và cách chúng ta muốn dành thời gian của mình - thực sự tùy thuộc vào chúng ta." Cô chia sẻ trong một bài phỏng vấn dài với Forbes.

  • Lời khuyên của Jessica dành cho phụ nữ yêu thích nghề bất động sản: "Cha mẹ tôi dạy tôi rằng, làm việc chăm chỉ thực sự là chìa khóa để thành công. Nếu bạn làm việc chăm chỉ và đặt hết tâm trí vào điều gì đó, bạn có thể đạt được những gì bạn mong muốn. Tôi luôn sẵn sàng khám phá những cơ hội tuyệt vời vì tôi nghĩ có rất nhiều thứ mới mẻ ở thế giới ngoài kia. Tôi muốn cho hàng triệu triệu người trên thế giới trải nghiệm, đồng nghĩa với việc tôi muốn xây dựng nhiều khu phố như thế này hơn trên khắp thế giới. Tôi cũng muốn làm việc với các tổ chức có cùng chí hướng để cùng nhau cộng tác và thực hiện những dự án thực sự thú vị và có ích cho cộng đồng.”

Kim Howard 

Kim đã rời bỏ công việc tiếp thị doanh nghiệp (Business Marketing) đầy hào nhoáng và rực rỡ để tìm kiếm một điều gì đó thực tế hơn, nhưng mang lại nhiều lợi ích hơn.

“Tôi thích nói chuyện với mọi người, tôi yêu kiến ​​trúc, tôi thích suy nghĩ có thể tạo ra những giờ làm việc của riêng mình.” - Howard chia sẻ. Đó là điều đã đưa cô đến với bất động sản - một trong những nghề nghiệp tốt nhất dành cho những phụ nữ như Howard, những người có niềm đam mê bán hàng và tinh thần kinh doanh. “Tôi thích nhịp sống hối hả mỗi ngày.” cô nói. Chính tinh thần nhiệt thành ấy đã giúp cô có động lực để tìm kiếm những người đồng hành của mình.

Kim Howard và Chồng -Joe Howard thành lập Công ty bất động sản danh tiếng Howard Homes Chicago. Ảnh: Voyage Chicago

Vợ chồng Kim & Joe Howard thành lập Howard Homes Chicago - Công ty chuyên về bất động sản và tư vấn nhà cửa tại Chicago, Mỹ. Họ làm việc cùng nhau như một cặp bài trùng và mang lại một niềm đam mê dành cho bất động sản nói chung và hơn hết là tình yêu thương giúp đỡ mọi người. Với kinh nghiệm cùng uy tín và sự cống hiến không mệt mỏi, Kim cùng chồng/ người đồng hành mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm bất động sản tốt nhất có thể, bởi với họ “Mỗi ngày bất động sản sẽ mang đến những điều phi thường cho những ai muốn nó."

Cặp đôi xuất hiện như những người thành công trong lĩnh vực này và được các tạp chí tên tuổi như Realtors.com; Voyage Chicago tôn vinh.

  • Lời khuyên của Howard cho những phụ nữ yêu thích ngành bất động sản: “Có quá nhiều thứ khiến bạn mất tập trung. Khi bạn bắt đầu nói "Không" thường xuyên, bạn sẽ có thời gian tập trung vào những thứ của riêng bạn. Mỗi khi tôi nói  "Không"với mọi người nghĩa là tôi đang nói "Có" với chính mình. Không phải theo cách ích kỷ mà theo cách: Đây là điều chúng tôi cần làm ngay bây giờ".

Kristina McCann 

Kristina McCann bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực bất động sản vào đầu những năm 2000. Những ngày đầu, cô làm việc với vai trò như một trợ lý của một chủ ngân hàng cho vay thế chấp, trước khi trở thành trợ lý của trang bất động sản nổi tiếng thế giới - REALTOR và cuối cùng, cô cũng trở thành thành viên quan trọng của công ty này tại Coronado, Mỹ trong suốt 3 năm gắn bó.

Bi kịch ập đến cách đây 7 năm, khi đứa con trai sơ sinh của cô đột ngột qua đời. Trong sự đau buồn, cô đã từ bỏ sự nghiệp bất động sản của mình một thời gian dài. Sau đó, cô mạnh mẽ vượt qua nỗi đau, trở lại với một phiên bản chuyên nghiệp hơn và đã đạt đỉnh cao sự nghiệp với thành tựu to lớn.

McCann quay lại nghề bất động sản và xây dựng công việc kinh doanh của mình lại từ đầu trong vòng 4 năm, với quy mô  doanh nghiệp lớn như bất kỳ đại lý 10 năm nào trên thị trường bất động sản dựa trên nền tảng công nghệ.

Năm 2020, cô đã dành 100 giờ để nghiên cứu LinkedIn và trong khoảng hai tuần, McCann thực sự có được khách hàng tiềm năng đầu tiên trên LinkedIn mà không mất một đồng phí dịch vụ nào. Từ kết quả đáng kinh ngạc đó, cô đã sửa đổi toàn bộ chiến lược của mình, sửa lại toàn bộ tiểu sử của mình và bắt đầu thực hiện một cuộc tìm kiếm rất có mục tiêu những người có thể là người mua trên nền tảng mạng xã hội việc làm. Và cuối cùng cô đã thành công. Hiện tài khoản LinkedIn của McCann đã trở thành một trong những kênh làm việc uy tín, thu hút rất nhiều dự án lớn nhỏ.

“Tôi luôn nói với khách hàng của mình rằng, bạn không thuê tôi để trở nên tử tế, bạn đang thuê tôi để làm một công việc. Tôi sẽ giữ vẻ ngoài tương đối lạnh lùng khi đàm phán. Tôi đơn giản, trực tiếp và đi  vào vấn đề. Tôi không phải là một chuyên gia dễ tính hay thích thể hiện sự siêu thân thiện, mà tôi sẽ làm việc nghiêm túc và thông minh.” McCann chia sẻ về thành công trong những thương vụ tài chính của mình.

  • Lời khuyên của McCann: “Khách hàng không thuê bạn làm bạn của họ, họ đang thuê bạn để thực hiện một phần rất quan trọng trong bức tranh tài chính của họ. Chuyên nghiệp và chính xác là phong cách của tôi". 

Nguồn nội dung: Forbes, Voyage Chicago & Real Estate Express

Đọc thêm: Bóng hồng trong nghề môi giới bất động sản

Bài viết này có ích với bạn? Chia sẻ ngay
Đăng ký email để nhận thông tin về các bài đăng tương tự