Cập nhật tiến độ dự án Masteri Waterfont tháng 11/2021

      Cập nhật tiến độ dự án Masteri Waterfont tháng 11/2021

      Onehousing image
      19/11/2021
      2 tháng khởi động và tiếp tục triển khai sau dịch, công trình dự án Masteri Waterfront tháng 11/2021 đã có những biến chuyển mới.

      Hình ảnh mới nhất được cập nhật tại công trình Masteri Waterfront Gia Lâm cho thấy, dự án đang được thi công kết cấu phần thân đến tầng 12 và 14, tương ứng tại hai phân khu Miami và Hawaii.

      Hình ảnh tiến độ thi công dự án Masteri Waterfront tháng 11/2021 nhìn từ trên cao. Ảnh: Masteri Waterfront

      Với sự giám sát xây dựng chặt chẽ của đội ngũ nhà thầu Newtecons (Cotecons) & Apave, dự án Masteri Waterfront đang được thi công đúng tiến độ để đảm bảo thời gian bàn giao như đã cam kết với khách hàng. 

      Được khởi công từ tháng 10 năm 2020, dự kiến đến quý IV/2022, dự án Masteri Waterfront Gia Lâm được hoàn thành và triển khai các bước bàn giao vào Quý IV/2023.

      Toàn bộ công trình dự án Masteri Waterfront nhìn từ trên cao. Ảnh: Masteri Waterfront

      Là chủ đầu tư lớn cùng nhiều các dự án BĐS cao cấp và hàng hiệu trên toàn quốc, Masterise Homes luôn đặt uy tín, chất lượng của các dự án lên hàng đầu cùng với sự hài lòng của người mua nhà. Chính vì thế, hàng tháng, Masterise Homes đều cập nhật hình ảnh tiến độ của mỗi dự án để người mua nhà yên tâm, trong đó có 2 dự án tại Hà Nội là Masteri Waterfront và Master West Heights. 

      Mang theo tầm nhìn và sự tỉ mỉ của Masterise Homes cùng các đối tác quốc tế, Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một chất lượng sống vượt trội và hoàn toàn khác biệt ngay tại đại đô thị Ocean Park.

      Toạ lạc ở vị trí đẹp nhất giữa lòng đại đô thị Ocean Park, Masteri Waterfront đem đến hành trình trải nghiệm sống đặc quyền đầy khác biệt. Nơi không gian, thiết kế và dịch vụ cộng hưởng, đem đến trải nghiệm độc nhất, tạo nên chất lượng sống vượt trội và hoàn toàn khác biệt ngay tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Truy cập thông tin dự án Masteri Waterfront để nắm chắc tiến độ dự án và các chính sách ưu đãi mới nhất từ Chủ đầu tư Masteri Homes, ngân hàng Techcombank và OneHousing. 

      Xem thêm thông tin về dự án Masteri Waterfront:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương