Xu thế thuê căn hộ có phòng gym: Cách đầu tư cho sức khỏe và chất lượng cuộc sống

      Xu thế thuê căn hộ có phòng gym: Cách đầu tư cho sức khỏe và chất lượng cuộc sống

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/04/2024
      Bài viết dưới đây sẽ lý giải vì sao thuê nhà chung cư có phòng gym đang trở thành xu hướng cho những ai mong muốn thuê để trải nghiệm, nâng cấp cuộc sống.

      Trái với quan điểm của những thế hệ trước, người trẻ ngày nay có xu hướng thuê để trải nghiệm, nâng cấp cuộc sống thay vì mua nhà để ở. Khi thuê nhà chung cư, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn những nơi có không gian sống đẳng cấp và phù hợp với mức chi phí bỏ ra ít hơn. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật một xu hướng được nhiều người trẻ lựa chọn khi thuê căn hộ, đó là xu hướng thuê những nơi có phòng gym để thuận tiện cho việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

      Nguyên nhân của xu hướng thuê căn hộ có phòng gym

      Sau đại dịch Covid 19, người dân Việt Nam nói chung và cư dân đô thị nói riêng đã ý thức hơn về sức khỏe thể chất và tinh thần của mình. Do đó, họ có nhu cầu tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện và nâng cao sức khỏe.Dưới đây là những nguyên nhân dẫn đến xu hướng thuê căn hộ có phòng gym của người dân:

      • Sự quan tâm ngày càng tăng đối với sức khỏe và việc tập thể dục: Người dân hiện nay có nhận thức cao về việc duy trì sức khỏe và tập luyện thể dục đều đặn. Vì thế, họ sẽ lựa chọn những nơi có điều kiện thuận tiện cho việc rèn luyện sức khỏe của mình..
      • Tiện nghi và thuận tiện: Có một phòng gym ngay tại nơi ở giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức trong việc đi lại đến các phòng tập gym công cộng. Điều này đặc biệt hữu ích đối với những người có lịch trình bận rộn hoặc không muốn tốn thời gian cho việc di chuyển.
      • Sự thoải mái và riêng tư: Phòng gym trong căn hộ tạo ra không gian thoải mái và riêng tư hơn cho cư dân vì sự hạn chế tiếp xúc với người lạ. Điều này đặc biệt phù hợp cho những người không muốn tập luyện trước mặt mọi người hoặc cảm thấy không thoải mái khi ở những nơi đông đúc.
      • Tầm nhìn dài hạn về sức khỏe và tiện ích: Việc có một phòng gym trong căn hộ không chỉ là một tiện ích hiện đại mà còn là một đầu tư vào sức khỏe dài hạn của cư dân. Điều này có thể tạo ra một cộng đồng văn hóa sức khỏe và thể dục trong khu dân cư.

      xu-the-thue-can-ho-co-phong-gym-cach-dau-tu-cho-suc-khoe-va-chat-luong-cuoc-song-onehousing-1

      Sau đại dịch Covid, người dân Việt Nam ngày càng chú trọng vào việc rèn luyện sức khỏe (Nguồn: Bách hóa Xanh)

       

      Lợi ích khi thuê căn hộ trong chung cư có phòng gym

      Đọc tiếp

      Khi thuê căn hộ có phòng gym, cư dân không chỉ tiết kiệm thời gian và tiền bạc chi trả phí đăng ký cho phòng tập, mà còn có thể tận hưởng sự thuận tiện trong quá trình tập luyện. Việc có phòng gym ngay tại căn hộ giúp họ linh hoạt rèn luyện sức khỏe theo lịch trình cá nhân mà không cần phải rời khỏi tòa nhà.

      Bên cạnh đó, việc tập luyện thường xuyên giúp cư dân duy trì một lối sống lành mạnh, giảm thiểu nguy cơ các bệnh liên quan đến thể chất và tinh thần Ngoài ra, phòng gym trong khu căn hộ cũng là nơi tạo ra cơ hội tuyệt vời cho cư dân gặp gỡ, giao lưu và tạo ra những mối quan hệ xã hội chất lượng. Thông qua việc chia sẻ về sở thích và mục tiêu về sức khỏe, không gian sống của dự án căn hộ chung cư cũng sẽ trở nên gần gũi và thân thiện hơn.

      Dự án Masteri Waterfront với hệ thống phòng tập gym hiện đại

      Không chỉ đem đến không gian sống tiện nghi và thời thượng, dự án Masteri Waterfront còn đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng đời sống và sức khỏe của cư dân. Do đó, dự án được xây dựng cùng với hệ thống phòng gym hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của cư dân.

      xu-the-thue-can-ho-co-phong-gym-cach-dau-tu-cho-suc-khoe-va-chat-luong-cuoc-song-onehousing-2

      Phòng tập gym hiện đại tại dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Đất xanh Hà Nội)

      Phòng gym của dự án nằm tại H2 Masteri Waterfront và được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện chuyên nghiệp. Từ máy chạy bộ, xe đạp tập đến các trang thiết bị tập cơ bắp, cư dân sẽ dễ dàng tìm thấy tất cả những công cụ cần thiết để phát triển sức khỏe và thể hình của mình. Không chỉ vậy, không gian rộng rãi và tràn ngập ánh sáng tự nhiên tại phòng gym Masteri Waterfront cũng nâng cao trải nghiệm tập luyện của cư dân. 

      Bên cạnh đó, tại phòng tập gym Masteri Waterfront luôn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Họ sẽ là người hỗ trợ và giúp đỡ cư dân một cách tận tình và chuyên nghiệp trong quá trình tập luyện nhằm giúp bạn đạt được mục tiêu cá nhân về sức khỏe và thể hình một cách hiệu quả nhất.

      Lợi thế khi thuê căn hộ ở dự án Masteri Waterfront

      Khi thuê nhà ở dự án Masteri Waterfront, cư dân không chỉ được tận hưởng cuộc sống hiện đại với hệ thống tiện ích nổi bật, mà còn có thể thư giãn và giải trí với không gian sống sang trọng, thời thượng. Một vài ưu điểm và lợi thế nổi bật của dự án bao gồm:

      xu-the-thue-can-ho-co-phong-gym-cach-dau-tu-cho-suc-khoe-va-chat-luong-cuoc-song-onehousing-3

      Tiện ích bể bơi tại dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Báo Thanh niên)

      • Không gian sống sang trọng và đẳng cấp: Tại dự án Masteri Waterfront, không gian được bài trí theo các chủ đề nghệ thuật. Vì thế, mỗi căn hộ tại đây đều trở thành một tác phẩm độc đáo, tạo ra không gian sống đẳng cấp và phá cách mà ít dự án nào có được.
      • Hệ thống tiện ích tại Masteri Waterfront: Từ sảnh tiếp khách sang trọng đến phòng gym đầy đủ trang thiết bị và bể bơi bốn mùa, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng một cách hoàn hảo. Sự tiện ích và hiện đại của dự án là điểm thu hút hàng đầu khiến nhiều người lựa chọn đây là nơi an cư phù hợp nhất dành cho mình.
      • Vị trí đắc địa: Với khả năng kết nối thuận lợi với trung tâm nội đô và các tỉnh thành lân cận, cuộc sống tại dự án Masteri Waterfront không chỉ tiện lợi mà còn mở ra vô vàn cơ hội phát triển và đầu tư trong tương lai. Điều này làm nổi bật thêm sức hút của dự án Masteri Waterfront trong lòng các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Bài viết đã lý giải lý do vì sao nhiều người thuê để trải nghiệm, nâng cấp cuộc sống có xu hướng lựa chọn những dự án có hệ thống phòng tập gym hiện đại, chuyên nghiệp. Tại Masteri Waterfront, mọi nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân đều sẽ được đáp ứng. Bên cạnh đó, các lợi thế nổi bật về không gian sống, tiện ích và vị trí cũng là lý do khiến dự án này trở thành sự lựa chọn đáng cân nhắc cho người thuê nhà chung cư.

      Xem thêm:

      Gen Z ngày nay ngày càng coi trọng chất lượng môi trường sống khi thuê nhà

      Thuê nhà cũng phải "sang" - 5 xu hướng nội thất "chữa lành" cho không gian sống

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương