West Bay Sky Residences địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      West Bay Sky Residences địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/08/2023
      Bạn đang thắc mắc về địa chỉ chung cư West Bay Sky Residences và tiềm năng từ vị trí của dự án. Tham khảo bài viết của OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết!

      Chung cư West Bay Sky Residences sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi nhờ vị trí đắc địa trong tổng thể khu đô thị Ecopark. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về địa chỉ chung cư West Bay Sky Residences và tiềm năng từ vị trí của dự án này, hãy theo dõi bài viết sau từ OneHousing để có thêm thông tin chi tiết!

      Tổng quan về chung cư West Bay Sky Residences

      Quy mô dự án

      West Bay Residences tập hợp bốn tòa tháp căn hộ hình chữ V, mang tên A, B, C và D với số tầng lần lượt là 25, 29, 29, 25, được thiết kế bởi công ty kiến trúc KUME đến từ Nhật Bản. Dự án đặc biệt này không chỉ mang đến những căn hộ hiện đại và sang trọng mà còn tạo nên một không gian sống cực kỳ thoải mái, đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất của khu vực miền Bắc.

      west-bay-sky-residences-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Tổng quan quy mô dự án West Bay Sky Residences. (nguồn: Ecopark)

      Tiện ích West Bay Sky Residences

      West Bay Sky Residences là dự án chung cư đẳng cấp với nhiều tiện ích độc đáo, hứa hẹn mang đến môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Với sự đầu tư xây dựng hàng loạt các tiện ích thiết yếu và độc quyền, dự án đã tạo nên một cộng đồng sinh sống đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân:

      • Khu nhà câu lạc bộ và tiện ích thể dục: Với bể bơi, phòng tập gym và phòng xông hơi sauna hiện đại, cư dân có mọi cơ hội để tập luyện và duy trì sức khỏe tại chính không gian sống của mình.
      • Phòng khám y tế cộng đồng Eco Clinics: Việc có phòng khám y tế tại khu dự án giúp cư dân tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng và thuận lợi.
      • Chuỗi siêu thị tiện ích cùng chợ truyền thống đem lại sự thuận tiện trong việc mua sắm hàng ngày.
      • Tiện ích giao thông và giáo dục: Với dịch vụ xe bus, cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng.
      • Ngoài ra, dự án còn kết nối với các trường mầm non song ngữ quốc tế Creative Kindercare và trường mầm non cao cấp Nemo Kindercare, mang đến sự tiện lợi cho việc giáo dục của con cái.
      • Tiện ích ngoại khu hàng đầu: Cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích hàng đầu như sân golf EPGA, học viện golf, công viên Marina Waterfront Park, Đại học Anh Quốc, Đại học Tokyo và nhà phố thương mại Marina Arc Waterfront Promenade.

      west-bay-sky-residences-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Không gian tiện ích hồ bơi tại West Bay Residences. (nguồn: Ecopark)

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề huyện Văn Giang, Hưng Yên

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ West Bay Sky Residences

      West Bay Sky Residences là một biểu tượng của sự tinh tế và tối ưu trong thiết kế kiến trúc. Với 3 loại căn hộ điển hình diện tích từ 45 - 65m2, mỗi căn hộ tại West Bay Sky Residences được thiết kế độc đáo bởi các kiến trúc sư hàng đầu từ Nhật Bản, mang đến những không gian sinh hoạt vô cùng ấn tượng. 

      Mỗi căn hộ đều được trang bị ban công rộng, giúp cư dân tận hưởng không gian ngoài trời và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, các phòng ngủ cũng được thiết kế với cửa sổ lớn cung cấp đủ lượng ánh sáng cho căn phòng và tạo nên không gian ấm áp, thư thái.

      Với 5 thang máy và 3 thang bộ được bố trí hợp lý, việc di chuyển hàng ngày trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Từ đó, thời gian chờ thang máy sẽ không vượt quá 3 phút, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu sự linh hoạt trong lối sống.

      west-bay-sky-residences-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Thiết kế hiện đại trong căn hộ West Bay Residences. (nguồn: Titan Group)

      Theo cập nhật từ trang Batdongsan, vào tháng 8/2023, giá bán những căn hộ tại West Bay Sky Residences dao động từ 26,93 - 49,41 triệu đồng/m2. Cụ thể, căn 1 phòng ngủ giá từ 1,14 - 1,69 tỷ đồng, căn 2 phòng ngủ giá từ 1,69 - 7,18 tỷ đồng và căn 3 phòng ngủ giá từ 3,1 - 9,16 tỷ đồng.

      Địa chỉ và tiềm năng từ vị trí chung cư West Bay Sky Residences

      Chung cư West Bay Sky Residences tọa lạc tại vị trí lý tưởng, nằm ở phía Tây của phân khu Aqua Bay, trong Khu đô thị Ecopark. Với vị trí này, dự án tận hưởng sự kết nối thuận tiện, chỉ cách cầu Bắc Hưng Hải đúng 3km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực quan trọng khác.

      Nằm đối diện với West Bay Sky Residences là khu thấp tầng cao cấp Marina Waterfront Residences, mang lại không gian sống lý tưởng với tầm nhìn thoáng đãng và môi trường xung quanh tươi mát. Đồng thời, dự án còn tiếp giáp với khu phố thương mại Thủy Nguyên, tạo điểm nhấn về mua sắm và tiện ích dịch vụ, đồng thời là nơi giao thoa của cuộc sống văn minh và hiện đại.

      Với vị trí nằm cách trung tâm Hà Nội hơn 10 km, West Bay Sky Residences mang đến không gian sống tách biệt khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của trung tâm đô thị. Chỉ mất khoảng 20 phút lái xe, bạn đã có thể rời xa nhịp sống hối hả của thành phố để đắm mình trong không gian yên bình và hoàn toàn khác biệt tại dự án này. 

      Với sự kết hợp giữa không gian thoáng đãng của môi trường ngoại ô và tiện ích hiện đại của dự án chung cư, West Bay Sky Residences thực sự là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn có một cuộc sống đẳng cấp và thư giãn, mà vẫn không mất quá nhiều thời gian di chuyển đến trung tâm thành phố.

      Bài viết trên đây từ OneHousing đã giúp bạn có thêm thông tin chính xác về vị trí của chung cư West Bay Sky Residences. Hy vọng bạn sẽ thuận lợi trong quá trình tìm hiểu về dự án và sở hữu được căn hộ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vành đai 4 có đi qua huyện Văn Giang, Văn Lâm tỉnh Hưng Yên không?

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề huyện Văn Giang, Hưng Yên

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương