Vui chơi, mua sắm thả ga tại các trung tâm thương mại nào gần M-One Nam Sài Gòn?

      Vui chơi, mua sắm thả ga tại các trung tâm thương mại nào gần M-One Nam Sài Gòn?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/07/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm chỗ vui chơi gần dự án M-One Nam Sài Gòn, bài viết dưới đây chính là điều bạn cần. Đừng vội bỏ qua nhé!

      M-One Nam Sài Gòn là một trong những dự án nổi bật ở khu vực khi sở hữu hàng loạt các “yếu tố vàng” từ vị trí, kiến trúc, thiết kế không gian căn hộ. Đặc biệt, xung quanh dự án có cũng có không ít các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí để cư dân có địa điểm thư giãn, mua sắm ngày cuối tuần.

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ điểm tên một vài trung tâm thương mại lớn gần M-One Nam Sài Gòn.

      Tổng quan về dự án M-One Nam Sài Gòn

      Vị trí “đắc địa” khu Nam Sài Gòn

      Dự án M-One Sài Gòn nằm trên đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM. Đây là khu đất được mệnh danh là “mảnh đất vàng” của khu vực Nam Sài Gòn. Từ dự án, cư dân sẽ chỉ mất 5 phút để đến với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, 10 phút để tới khu vực trung tâm thành phố. Ngoài ra, các tiện ích quan trọng như trường học, bệnh viện, toà văn phòng, trung tâm thương mại,... cũng nằm trong bán kính 2km.

      vui-choi-mua-sam-tha-ga-tai-cac-trung-tam-thuong-mai-nao-gan-m-one-nam-sai-gon-onehousing-onehousing-1

      Hình ảnh khu đô thị M-One Nam Sài Gòn (Nguồn: Dự án M-One)

      Sở hữu vị trí có khả năng kết nối cao, cộng đồng cư dân sẽ không tốn thời gian, công sức để di chuyển, giúp giải phóng cơ thể khỏi những phút giây “căng não” khi di chuyển trên các tuyến đường đông đúc.

      Thiết kế căn hộ chú trọng công năng

      Không chỉ có vị trí đắc địa, dự án M-One Nam Sài Gòn còn ghi dấu ấn bằng thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng. Theo đó, các căn hộ thuộc dự án M-One Nam Sài Gòn có diện tích đa dạng từ 57m2 đến 94m2 tương đương với căn hộ 2 - 3 phòng ngủ đáp ứng được nhu cầu của đa dạng các nhóm khách hàng.

      Các căn hộ tại M-One Nam Sài Gòn đều được thiết kế với khung cửa sổ lớn giúp đón được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên nhất, mang tới cho căn hộ sự thông thoáng và tiết kiệm chi phí năng lượng cho gia chủ. Hơn nữa, mỗi căn hộ đều có ban công và khu giặt đồ riêng. Chủ nhân căn hộ có thể thoả sức sáng tạo, “hô biến” ban công nhà mình thành một khu vườn mini hay một không gian thư giãn mỗi cuối ngày.

      Tiện ích nội khu phong phú

      Ngoài lợi thế về vị trí, thiết kế, hệ thống tiện ích nội khu và môi trường sống hiện đại, an toàn cũng là những điểm cộng lớn của M-One Nam Sài Gòn. Dự án sở hữu các tiện ích có khả năng đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu trong cuộc sống của cư dân như bể bơi nội khu, công viên trung tâm xanh mát, khu vực vui chơi dành cho trẻ em trong nhà và ngoài trời, phòng tập gym, siêu thị có diện tích tới 200m2, shophouse thương mại cung cấp các mặt hàng tiêu dùng.

      vui-choi-mua-sam-tha-ga-tai-cac-trung-tam-thuong-mai-nao-gan-m-one-nam-sai-gon-onehousing-onehousing-2

      Bể bơi nội khu của dự án M-One Nam Sài Gòn (Nguồn: Căn hộ cho thuê)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư M-One Nam Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những trung tâm thương mại gần M-One Nam Sài Gòn cư dân không nên bỏ lỡ

      Ngoài siêu thị và các cửa hàng minimart bên trong nội khu dự án, bao quanh M-One Nam Sài Gòn có các trung tâm thương mại quy mô lớn, có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm, giải trí - vui chơi ngày cuối tuần của các gia đình. Dưới đây là một vài trung tâm thương mại tiêu biểu, gồm:

      LOTTE Mart quận 7

      Khi nhắc tới những địa chỉ vui chơi nổi bật gần M-One Nam Sài Gòn không thể không nhắc tới LOTTE Mart quận 7. Tổ hợp trung tâm thương mại và siêu thị LOTTE Mart quận 7 được thành lập vào năm 2008, có quy mô diện tích sàn lên tới hơn 34.000m2 gồm 3 tầng. Trong đó, diện tích tầng 1 và 2 được sử dụng cho các gian hàng thời trang, mỹ phẩm,... và siêu thị Lotte; tầng 3 là không gian vui chơi với khu food court, chơi game, bowling, rạp chiếu phim.

      vui-choi-mua-sam-tha-ga-tai-cac-trung-tam-thuong-mai-nao-gan-m-one-nam-sai-gon-onehousing-onehousing-3

      Trung tâm thương mại LOTTE Mart quận 7 là một trong những trung tâm thương mại đầu tiên của Lotte tại Việt Nam (Nguồn: LOTTE Mart)

      Tới trung tâm thương mại LOTTE Mart quận 7, các gia đình không chỉ có thể thoải mái mua sắm, thưởng thức các món ăn đến từ các thương hiệu F&B lớn mà còn có không gian vui chơi an toàn, lành mạnh, hạn chế tối đa thời gian xem tivi, điện thoại của con trẻ.

      Trung tâm thương mại GO! Nguyễn Thị Thập

      Trung tâm thương mại GO! có địa chỉ tại Lô A, khu dân cư Cityland, 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM, cũng là một địa điểm vui chơi - giải trí - mua sắm các cư dân của M-One Nam Sài Gòn nên lưu tâm.

      GO! Nguyễn Thị Thập hoạt động theo mô hình trung tâm mua sắm đa tiện ích phục vụ mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi, học tập, ăn uống của người dân sống trên địa bàn thành phố. Trung tâm thương mại GO! Nguyễn Thị Thập quy tụ nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, F&B có tên tuổi, chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng.

      Crescent Mall

      Sẽ thật thiếu sót khi không nhắc tới trung tâm thương mại Crescent Mall nằm tại số 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM. Trung tâm thương mại này có thiết kế độc đáo, mang tới cho khách hàng cảm giác như đang đi dạo trong một công viên khổng lồ, mỗi món đồ được bày bán tại đây như một bông hoa xinh đẹp.

      vui-choi-mua-sam-tha-ga-tai-cac-trung-tam-thuong-mai-nao-gan-m-one-nam-sai-gon-onehousing-onehousing-4

      Crescent Mall - một trong những địa điểm vui chơi được nhiều người yêu thích tại khu Nam Sài Gòn (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Crescent Mall quy tụ nhiều thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu như Mango, Marks & Spencers, Swarovski, Gap, Old Navy, Calvin Klein, Banana Republic, Tommy Hilfiger, French Connection, Aldo, Pedro, Ecco, Cole Haan, Geox, Adidas, Converse, Vans.

      Trung tâm thương mại này cũng được mệnh danh là nơi “tinh hoa ẩm thực thế giới hội tụ” khi có sự xuất hiện của hàng loạt các “tên tuổi lớn” trong ngành F&B như: Sushi Hokkaido Sachi, San Fu Lou, Sushi Uraetei, Pastamania, Morico, Meat and Meet, 48 Bistro, Khao Lao, Chang Kang Kung.

      Trên đây là một vài trung tâm thương mại nổi bật ở gần M-One Nam Sài Gòn. OneHousing mong rằng những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp ích được cho mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 2 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Cập nhật mới nhất giá bán căn 1 phòng ngủ chung cư M-One Nam Sài Gòn quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương