Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 1PN tòa M3 - Masteri Waterfront ở ngay?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/10/2023
      Nhận căn hộ 1PN tòa M3 - Masteri Waterfront ở ngay với ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” của Masterise Homes.

      Sở hữu không gian sống tiện nghi đầy đủ với mức giá hợp lý là nhu cầu của những người đang tìm mua căn hộ hiện nay. Để hiện thực hóa giấc mơ của khách hàng, Masterise Homes đã triển khai chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, mang tới cơ hội nhận căn hộ cao cấp ở ngay. Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin hấp dẫn về chương trình này và tài chính cần chuẩn bị để sở hữu căn hộ 1PN tòa M3 - Masteri Waterfront.

      Những thông tin hấp dẫn về dự án Masteri Waterfront

      Vị trí dự án

      Dự án Masteri Waterfront là sản phẩm của tập đoàn phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes, được quy hoạch trong trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rộng 400ha. Là cửa ngõ phía Đông thủ đô, dự án mang tới không gian trong lành, tách biệt với sự ồn ào của trung tâm thành phố mà vẫn đầy đủ tiện ích sống cao cấp.

      Phân khu Masteri Waterfront được đánh giá cao về vị trí khi kề cận với đại tiện ích hồ Ngọc Trai 24,5ha. Đồng thời xung quanh Masteri Waterfront là hệ thống giao thông nội khu rộng 30m, 45m và 52m, thuận tiện di chuyển tới các dịch vụ tiện ích trong và ngoài dự án.

      Quy mô dự án

      Dự án Masteri Waterfront được xây dựng với tổng quy mô lên tới 37,525m2 với mật độ xây dựng 27%. Sở hữu 6 tòa căn hộ cao 26 - 37 tầng, Masteri Waterfront được chia thành 2 tiểu khu Hawaii gồm các tòa H1, H2, H3 và tiểu khu Miami gồm các tòa M1, M2, M3.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-1pn-toa-m3-masteri-waterfront-o-ngay-onehousing-1

      Layout 6 tòa căn hộ trong phân khu Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomes Land)

      Sản phẩm căn hộ

      Masteri Waterfront được chủ đầu tư phát triển 5 loại hình căn hộ: Căn studio, căn 1PN+1, căn 2PN, căn 2PN+1 và căn 3PN, đáp ứng được đối tượng khách hàng từ người độc thân, cặp đôi trẻ đến các gia đình đông thành viên. Tổng số căn hộ thuộc phân khu là 3.837 căn, đa dạng từ 25.41 - 79.58m2. 

      Các căn hộ Masteri Waterfront được thiết kế tối ưu hóa toàn bộ không gian sống cho chủ sở hữu. Dù diện tích không quá lớn nhưng 100% căn hộ có cửa sổ lớn và ban công, tạo cảm giác thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên.

      Điểm nổi bật và được ưa chuộng tại dòng sản phẩm của Masteri Waterfront còn là tầm nhìn panorama đẳng cấp. Gần 50% căn hộ tại đây sở hữu tầm nhìn trọn vẹn biển hồ nước mặn, hồ Ngọc Trai, Đại học VinUni và khu thấp tầng Sao Biển, San Hô, Ngọc Trai và Hải Âu.

      Tiện ích dự án

      Chuỗi tiện ích độc quyền được Masterise Homes phát triển cho cư dân Masteri Waterfront không chỉ phong phú, hiện đại mà còn được thiết kế hài hòa, sống động, mang đậm tính nghệ thuật. Tất cả tạo nên trải nghiệm sống cân bằng, đầy sức sống cho phân khu cao tầng này.

      Mỗi tòa căn hộ tại Masteri Waterfront đều sở hữu bể bơi bốn mùa đặt tại tầng trên cùng, phân chia riêng 3 bể bơi dành cho trẻ em, người lớn và bể sục Jacuzzi. Kết nối với vườn thượng uyển, khu vực này là nơi thư giãn tuyệt vời dành riêng cho cư dân tòa nhà sau những ngày làm việc căng thẳng.

      Đối với các tiện ích thấp tầng, Masteri Waterfront gây điểm nhấn với cảnh quan đậm chất nghệ thuật Van Gogh. Tại tầng 1 dự án là sảnh tiếp khách sang trọng, phòng tập gym đồng thời xung quanh các tòa nhà là tiện ích hồ cảnh quan, đường dạo bộ, sân cộng đồng, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em,...

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-1pn-toa-m3-masteri-waterfront-o-ngay-onehousing-2

      Chuẩn sống sang với hệ tiện ích đẳng cấp tại Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà tại Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Chi tiết chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”

      “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” là chương trình được công bố bởi nhà đầu tư bất động sản quốc tế Masterise Homes, mang tới ưu đãi hấp dẫn về giá bán căn hộ thương hiệu Masteri. Vì vậy, chương trình này được áp dụng tại cả hai phân khu Masteri Waterfront của khu đô thị Ocean Park và phân khu Masteri West Heights của khu đô thị Smart City.

      Dựa theo chương trình này, khách hàng có nhu cầu mua căn hộ dự án Masteri chỉ cần thanh toán tối đa 30% tổng giá trị hợp đồng đã có thể sở hữu ngay căn hộ để ở hoặc khai thác với mục đích cho thuê trong năm 2023.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-1pn-toa-m3-masteri-waterfront-o-ngay-onehousing-3

      Chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” được triển khai bởi Masterise Homes (Nguồn: Masteries Homes)

      Bên cạnh đó, với chính sách “Thanh toán an cư”, phần giá trị còn lại của căn hộ sẽ được chia thành các đợt thanh toán nhỏ với mức 5%/quý trong thời hạn 3 năm, thời điểm thanh toán chậm nhất vào tháng 09/2023. Kế hoạch thanh toán căn hộ cũng được chia thành các đợt cách nhau 3 tháng, giúp khách hàng chuẩn bị tài chính hiệu quả và ổn định.

      Chương trình còn mang tới chính sách vay ngân hàng với số tiền lên tới 50 - 80% tổng giá trị căn hộ, được hỗ trợ lãi suất 0% trong khoảng thời gian được cam kết bởi chủ đầu tư. Đây sẽ là giải pháp tài chính tốt dành cho những khách hàng chưa tích lũy đủ nguồn tài chính.

      “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” của Masterise Homes không chỉ mang tới ưu đãi hấp dẫn về giá mua căn hộ tại dự án Masteri Waterfront mà còn mở ra cơ hội đầu tư thông minh dành cho khách hàng biết nắm bắt thời cơ trong bối cảnh kinh tế vẫn gặp nhiều khó khăn.

      Khoản tiền cần thanh toán để sở hữu ngay căn 1PN tòa M3 dự án Masteri Waterfront

      Theo cập nhật từ website OneHousing vào tháng 10/2023, căn hộ 1PN tòa M3 phân khu Masteri Waterfront đang có mức giá bán từ 55,37 - 67,23 triệu đồng/m2, tương đương với 1,55 - 2,91 tỷ đồng/căn.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-1pn-toa-m3-masteri-waterfront-o-ngay-onehousing-4

      Thiết kế căn 1PN tòa M3 - Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Áp dụng theo “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” của Masterise Homes, khách hàng cần thanh toán 30% tổng giá trị hợp đồng để sở hữu căn hộ thương hiệu Masteri ở ngay. Do vậy, tùy theo mức giá căn hộ bạn lựa chọn, tài chính bạn cần bỏ ra để nhận căn 1PN tòa M3 Masteri West Heights dao động trong khoảng 465 - 873 triệu đồng. 

      Các căn hộ khi mua với ưu đãi từ chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” đều sẽ được bàn giao nội thất đầy đủ theo tiêu chuẩn cho khách hàng: sàn lát gỗ, khóa cửa Hafele, thiết bị bếp Hafele, điều hòa Multi Daikin, thiết bị vệ sinh Kohler, cửa sổ kính Low - E,... Vì vậy, khách hàng cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn từ việc mua sắm nội thất.

      Có thể thấy, với những chính sách từ chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” của chủ đầu tư Masterise Homes, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước tại Masteri Waterfront với khoản tiền ban đầu thấp. Sở hữu những ưu điểm về vị trí, tiện ích và trải nghiệm sống, Masteri Waterfront xứng đáng là điểm đến an cư lý tưởng dành cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gợi ý tính khoản vay mua căn hộ 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 1PN tòa M1 - Masteri Waterfront ở ngay?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương