Gợi ý tính khoản vay mua căn hộ 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront

      Gợi ý tính khoản vay mua căn hộ 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/10/2023
      Hướng dẫn tính khoản vay mua căn hộ 1PN+ tòa Miami - Masteri Waterfront? Tham khảo ngay sau đây!

      Căn hộ 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront là một trong những sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm. Với mức giá bán hấp dẫn cùng chính sách tài chính ưu đãi, căn hộ này đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình trẻ và nhà đầu tư. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ gợi ý cách tính khoản vay mua căn hộ 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chính sách tài chính của dự án và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phương án vay phù hợp.

      Thông tin về tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront

      Tòa M3 là tòa căn hộ cao cấp và đắt giá nhất tại phân khu Miami Masteri Waterfront Hà Nội. Tòa tháp nằm trên đại lộ rộng 52m, có tầm nhìn toàn cảnh hồ Ngọc Trai 24.5ha, biển hồ nước mặn Crystal Lagoon 6.1 ha, đại học VinUni và 4 khu biệt thự Ngọc Trai, San Hô, Hải Âu, Sao Biển với kiến trúc phong cách đậm chất Tây Âu. Tòa M3 hứa hẹn mang đến giá trị sống đẳng cấp cho chủ sở hữu.

      Tòa M3 nằm ở điểm giao giữa hai con đường Hải Đăng và đại lộ rộng 52m nên có vị trí rất thuận lợi để kết nối giao thông nội và ngoại khu. Từ vị trí tòa M3, cư dân chỉ cần đi bộ khoảng 3 phút để đến mặt hồ trải cát trắng rộng lớn, tận hưởng cảnh "biển xanh" cát trắng. Bên cạnh đó, tòa M3 được đánh giá là một trong những tòa căn hộ đáng sống nhất tại quần thể khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Tòa M3 là 1 trong 2 tòa tháp của phân khu Miami được xây dựng theo layout hình “chữ L”, giúp tận dụng tối đa không gian, tạo ra nhiều bề mặt thoáng cho tòa nhà. Tòa M3 cũng là một trong những tòa căn hộ được đánh giá là có view đẹp nhất Vinhomes Ocean Park, các căn hướng Đông Nam của tòa có view panorama nhìn toàn cảnh về  hồ Ngọc Trai, biệt thự San Hô & đại học VinUni. Các căn hộ còn lại cũng có góc nhìn rộng ra trường đại học VinUni và không gian cảnh quan nội khu với phong cách nghệ thuật Van Gogh đặc trưng ngay dưới chân tòa nhà. 

      Thông tin tổng quan: 

      Vị trí tòa tháp căn hộ: Phân khu Miami - Masteri Waterfront -  Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chiều cao tòa tháp: 26 tầng

      • 1 hầm liên thông toàn phân khu Miami 
      • Tầng 1: Sảnh lễ tân, business Lobby & shop thương mại
      • Tầng 2 - 25: Căn hộ chung cư
      • Tầng 26: Bể bơi trong nhà & căn hộ chung cư cao cấp

      Tổng số căn hộ: 541 căn

      Mật độ căn hộ: 22 căn/mặt sàn

      Loại hình sản phẩm: Căn studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN

      Diện tích căn hộ: 27.10 – 74.43 m2

      Thời điểm bàn giao tòa căn hộ: Quý III/2023

      goi-y-tinh-khoan-vay-mua-can-ho-1pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng điển hình tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 2PN tòa M1 - Masteri Waterfront ở ngay?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront đang có giá bán bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+ tòa M3 Miami Masteri Waterfront là một trong những sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm. Căn hộ có diện tích từ 41 - 49m2, được thiết kế được thiết kế với thêm một không gian phụ như phòng làm việc, phòng khách đa năng với không gian thông minh, giúp tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Mỗi tầng căn hộ tòa M3 hiện cung cấp tổng cộng 7 căn hộ loại 1PN+. 

      Các căn hộ 1PN+ tại tòa M3 - Miami Masteri Waterfront được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Nội thất căn hộ được lựa chọn tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp tinh tế và tiện nghi. Để mang tới một không gian sống chuẩn thượng lưu 5 sao, chủ đầu tư đã lựa chọn nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng trong nước và quốc tế: Tường Việt, Woodsland (Việt Nam), Kohler, Yale (Mỹ); Hansgrohe, Hafele (Đức); Philips (Hà Lan); ToTo, Panasonic, Hitachi (Nhật Bản), Samsung (Hàn Quốc)... 

      Các căn hộ cũng được ứng dụng các vật liệu cao cấp vào trong thiết kế nội thất như Thạch cao, gỗ công nghiệp cao cấp chống cháy và ẩm mốc, đá tự nhiên… . Ngoài ra, thiết kế ban công với hệ cửa kính Low-E 3 lớp lớn, chiều cao sát trần, giúp mang trọn thiên nhiên vào trong từng căn hộ. Đồng thời, tận dụng tối đa lợi ích từ gió và ánh sáng tự nhiên. Điều này giúp chủ nhân căn hộ tiết kiệm được nguồn năng lượng sử dụng.

      Theo công cụ phân tích và so sánh của OneHousing (Tháng 10/2023), giá bán căn hộ 1PN+ tại tòa M3 - Miami Masteri Waterfront dao động trong khoảng 52.27 - 68 triệu đồng/m2, tương đương 1.46 - 2.91 tỷ đồng/căn. 

      goi-y-tinh-khoan-vay-mua-can-ho-1pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng điển hình căn hộ 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Hướng dẫn tính khoản vay mua căn hộ 1PN+ tòa M3 - Masteri Waterfront

      Nhằm giúp khách hàng thuận tiện trong việc tính toán chính xác khoản vay mua căn hộ 1PN+ tại tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront, OneHousing đã phát triển "Công cụ tính toán gói tài chính thông minh." Công cụ này cho phép khách hàng ước tính được số tiền cần vay và số tiền phải thanh toán hàng tháng một cách chính xác và thông minh. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp thông tin về hạn mức vay mua nhà, giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng quản lý tài chính khi mua căn hộ.

      Như vậy, ví dụ khách hàng chọn mua căn hộ 1PN+ tòa M3 Miami - Masteri Waterfront, hướng Tây Nam, view nhìn về Đại học VinUni đang có giá bán niêm yết trên website OneHousing là 2.9 tỷ đồng. Thông qua công cụ tính toán tài chính thông minh, khách hàng sẽ nắm được thông tin về khoản tiền được vay lên tới 70% giá trị căn hộ trong vòng 35 năm (lãi suất 10%/năm). Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% hợp đồng tương đương 870 triệu đồng để có thể sở hữu căn hộ. Chi tiết khoản vay được tính tự động như sau:

      goi-y-tinh-khoan-vay-mua-can-ho-1pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      goi-y-tinh-khoan-vay-mua-can-ho-1pn-toa-m3-miami-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là cách tính khoản vay mua căn hộ 1PN+ tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chính sách tài chính của dự án và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phương án vay phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Ưu đãi đặc quyền khi mua nhà phân khu Hawaii - Masteri Waterfront tại OneHousing

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 1PN tòa M1 - Masteri Waterfront ở ngay?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương