Vinpearl Nam Hội An ở đâu? Có gì thú vị?

      Vinpearl Nam Hội An ở đâu? Có gì thú vị?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/09/2023
      Vinpearl Nam Hội An là lựa chọn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ tại vùng di sản với những trải nghiệm hoàn hảo, từ nghỉ dưỡng đẳng cấp, giải trí sôi động đến việc khám phá văn hóa độc đáo và thưởng thức ẩm thực tinh hoa.

      Vinpearl Nam Hội An là một quần thể nghỉ dưỡng, giải trí và khám phá văn hóa tại miền Trung có sức hấp dẫn vượt trội. Với resort sang trọng tọa lạc bên bờ biển Bình Minh, sân golf đẳng cấp và tổ hợp vui chơi, giải trí đa dạng, Vinpearl Nam Hội An mang đến những trải nghiệm đầy phong phú. Cùng tham khảo thông tin sau đây để biết Vinpearl Nam Hội An ở đâu? Vinpearl Nam Hội An có gì thú vị? Có đáng là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm hay không. 

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Vinpearl Nam Hội An

      Vinpearl Nam Hội An là một dự án nghỉ dưỡng lớn với diện tích quy hoạch rộng hơn 200ha và vốn đầu tư ước tính lên đến 5000 tỷ đồng. Dự án này bao gồm nhiều phần khác nhau như khu khách sạn, biệt thự biển, khu vui chơi giải trí, khu dịch vụ thể thao, trung tâm thương mại và khu du lịch nông nghiệp sinh thái công nghệ cao.

      vinpearl-nam-hoi-an-o-dau-co-gi-thu-vi-onehousing-1

      Thông tin tổng quan về dự án (Nguồn: Review Villa)

      Dự án Vinpearl Nam Hội An nằm tại bãi biển Cửa Đại, cách phố cổ Hội An - một di sản thế giới - khoảng 15km qua cầu Cửa Đại. Ngoài ra, dự án còn gần Di sản Thế giới Thánh địa Mỹ Sơn và cụm đảo Cù Lao Chàm, khu dự trữ sinh quyển thế giới nổi tiếng. Vị trí này tạo ra một quần thể du lịch và nghỉ dưỡng độc đáo tại khu vực Hội An, kết hợp giữa biển, sông, núi, di sản văn hóa và con người làm cho dự án trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách khi tới miền Trung.

      Vinpearl Nam Hội An địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Dự án Vinpearl Nam Hội An ở đâu?

      Vinpearl Nam Hội An nằm ở vùng biển Cửa Đại, trên đường Võ Chí Công, xã Bình Dương và Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Vị trí này được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong lĩnh vực khi cho rằng đây là vị trí đẹp nhất nhì tại Quảng Nam. Vị trí này đóng vai trò quan trọng trong việc xác định giá trị của dự án nghỉ dưỡng. Dự án Vinpearl Nam Hội An được kỳ vọng sẽ mang lại giá trị đầu tư cao và có tiềm năng tăng giá trong tương lai cho các nhà đầu tư.

      vinpearl-nam-hoi-an-o-dau-co-gi-thu-vi-onehousing-2

      Vị trí của dự án (Nguồn: batdongsanhungthinh)

      Với ưu thế nổi bật về vị trí tọa lạc, cư dân tại dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận cũng như các địa điểm tham quan nổi tiếng như:

      • Phố cổ Hội An: 10km
      • Sân bay Đà Nẵng: 40km
      • Vincom Đà Nẵng: 50km
      • Vinpearl Đà Nẵng: 26km
      • Bà Nà Hills: 65km
      • Trung tâm TP Đà Nẵng: 44km
      • TP Huế: 150km
      • Tam Kỳ: 36km

      Để di chuyển đến Vinpearl Nam Hội An, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau theo các lộ trình sau đây:

      • Thuê xe máy: Thuê xe máy giúp bạn tự do di chuyển và thực hiện hành trình đến Vinpearl Nam Hội An. Giá thuê xe máy ở Hội An, Đà Nẵng thường dao động từ 100.000 đến 180.000 VNĐ/ngày. (Nguồn: Vinwonders, T8/2023).
      • Thuê ô tô tự lái: Nếu bạn muốn có sự tiện lợi và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, bạn có thể thuê ô tô tự lái. Dịch vụ này rất phổ biến ở Hội An và Đà Nẵng với nhiều loại xe và mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.
      • Di chuyển bằng taxi: Taxi là lựa chọn nhanh chóng và tiện lợi để đến Vinpearl Nam Hội An. Tuy nhiên, bạn cần xem xét về chi phí bởi mức giá cước khoảng 200.000 đến 350.000 VNĐ/chiều khi đi từ Hội An. (Nguồn: Vinwonders, T8/2023).
      • Xe bus miễn phí của Vinpearl: Vinpearl cung cấp dịch vụ xe bus miễn phí đưa đón theo lịch trình cố định từ Đà Nẵng, Hội An. Đây là cách tiết kiệm chi phí di chuyển. Xe bus có không gian rộng rãi, nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.
      • Dịch vụ đưa đón tại sân bay: Nếu bạn đặt phòng tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, bạn có thể sử dụng dịch vụ đưa đón tại sân bay bằng ô tô riêng hoặc shuttle bus để bắt đầu hành trình nghỉ dưỡng một cách tiện lợi và an toàn.

      Những điểm thú vị tại dự án Vinpearl Nam Hội An

      VinWonders Nam Hội An

      • Địa chỉ: Tổ hợp Vinpearl Nam Hội An, Võ Chí Công, Huyện Thăng Bình, Quảng Nam.
      • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      VinWonders Nam Hội An là một công viên giải trí trải rộng trên diện tích 50 ha được thiết kế dưới chủ đề giao thoa văn hóa. Công viên kết hợp giữa hoạt động vui chơi giải trí và khám phá giá trị di sản của Việt Nam và thế giới. Công viên chia thành 5 phân khu:

      vinpearl-nam-hoi-an-o-dau-co-gi-thu-vi-onehousing-3

      Thiên đường vui chơi giải trí VinWonders (Nguồn: Vinwonders)

      • Bến cảng giao thoa: Với không gian đậm chất văn hóa, bạn có thể dạo bước trên Phố cổ ven sông, tham quan Đại lộ giấc mơ và chiêm ngưỡng 12 chiếc thuyền biểu tượng của bến cảng. Gần đó, khu trò chơi trong nhà với hơn 95 loại hình trò chơi đa dạng.
      • Vùng đất phiêu lưu: Khu vực này chứa hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh dành cho những người ưa sự thử thách. Có những trò chơi độc đáo như: Cú rơi thế kỷ, Cơn lốc sa mạc, Thế giới ngược,...
      • Đảo Văn hóa Dân gian: Tái hiện không gian văn hóa 3 miền qua kiến trúc nhà ở nguyên bản, phố làng nghề truyền thống và các show diễn nghệ thuật dân gian.
      • Thế giới nước: Khu này có bể trò chơi, dòng sông lười và hệ thống đường trượt siêu đỉnh hứa hẹn mang lại những giờ phút vui chơi sảng khoái cho gia đình và bạn bè.
      • River Safari: Khu này cho phép bạn khám phá thế giới tự nhiên qua hệ sinh cảnh và quan sát động vật hoang dã. Bạn có cơ hội tương tác và chụp hình với các loài thú thân thiện tại khu nhà Vẹt, Thế giới đồng cỏ,...

      Vinpearl Golf

      Vinpearl Golf Nam Hội An là một địa điểm du lịch golf nổi tiếng ở miền Trung Việt Nam. Sân golf này được thiết kế bởi IMG Worldwide - một đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế sân golf. 

      vinpearl-nam-hoi-an-o-dau-co-gi-thu-vi-onehousing-4

      Vinpearl Golf Nam Hội An (Nguồn: VinWonders)

      Sân golf Vinpearl Nam Hội An có quy mô 18 hố với cảnh quan bao gồm mảng xanh bao la, các bẫy cát thách thức, đường fairway rộng và khu vực green uốn lượn êm ái. Sân golf cũng mang đến tầm nhìn tới đại dương. Tất cả những yếu tố này kết hợp để tạo ra những trải nghiệm đánh golf đầy thử thách và đẳng cấp.

      Trải nghiệm ẩm thực phong phú

      Quần thể Vinpearl Nam Hội An không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và vui chơi mà còn cung cấp trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Có hệ thống nhà hàng, bar và gian hàng ẩm thực với menu đa dạng, bao gồm từ những món ăn đặc sản của Hội An, món ngon 3 miền đến tinh hoa ẩm thực Á - Âu. 

      vinpearl-nam-hoi-an-o-dau-co-gi-thu-vi-onehousing-5

      Thưởng thức thế giới ẩm thực 3 miền đến ẩm thực Á - Âu tại dự án Vinpearl Nam Hội An (Nguồn: VinWonders)

      Một số nhà hàng ẩm thực nổi bật đáng để trải nghiệm như:

      • Nhà hàng An: Phục vụ ẩm thực Ý, Hàn Quốc và đặc sản Hội An trong không gian được lấy cảm hứng từ làng chài ven biển.
      • Nhà hàng Cocoon: Phục vụ buffet với thực đơn phong phú, gồm món ngon quốc tế và đặc sản 3 miền trong không gian nhà hàng thoải mái, hướng sân vườn xanh mát.
      • Nhà hàng Lantern: Thực đơn buffet phong phú với ẩm thực 3 miền và nhiều món ngon Á - Âu chuẩn vị trong không gian sang trọng.
      • Lobby Bar: Phục vụ nhiều loại đồ uống sáng tạo và đồ ăn nhẹ đặc sắc trong không gian sang trọng.

      Như vậy, qua bài viết trên, bạn đọc cũng đã biết được dự án Vinpearl Nam Hội An ở đâu cũng như những điểm thú vị tại dự án này. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chuyến du lịch trọn vẹn tại miền di sản Việt Nam thì Vinpearl Nam Hội An là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan về Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang

      Khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương