Tổng quan về Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang

      Tổng quan về Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang

      Onehousing image
      8 phút đọc
      30/08/2023
      Đọc ngày thông tin tổng quan về Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang trong bài viết sau.

      Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang, một trong những kỳ quan nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại vùng biển tuyệt đẹp Nha Trang. Với vị trí độc nhất tại đảo Tre và nhiều tiện ích giải trí, đây chính là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ bên gia đình và người thân. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu xem Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang có gì.

      Tổng quan về Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang

      tong-quan-ve-vinpearl-resort-and-villas-luxury-nha-trang-onehousing-1

      Toàn cảnh Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang (Nguồn: Vinpearl)

      Nằm trong khu du lịch giải trí Vinpearl, Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang nổi bật với 84 căn biệt thự cao cấp, thiết kế theo hướng Tân cổ điển, tạo nên khu nghỉ dưỡng vừa có nét lãng mạn, tinh tế vừa mang vẻ sang trọng quý phái. Đúng với danh tiếng của một khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

      Điều đáng chú ý hơn cả,nơi đây sở hữu một bãi biển mênh mông, có hàng cây dừa màu xanh thơ mộng và cát trắng mịn tạo nên một bức tranh phong cảnh biển tuyệt đẹp. Chính nhờ không gian này, Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang trở thành một địa điểm lý tưởng cho việc tổ chức tiệc cưới và cũng thu hút du khách đang tìm kiếm kì nghỉ dưỡng riêng tư hay tuần trăng mật.

      Hệ thống dịch vụ hiện đại, đa dạng, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, đều được đảm bảo phục vụ du khách để có một trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ.

      Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre, là một khu Resort & Villas 6 sao hàng đầu. Tại đây, du khách sẽ thấy 84 biệt thự biển, được chia thành 6 loại: Garden, Pool-side, Beach Front, Duplex, Grand Duplex và Presidential Residence.

      Không chỉ có vậy, khuôn viên còn có 4 nhà hàng cao cấp và quầy bar sang trọng và vô số những tiện ích giải trí thú vị khác. Nơi  đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng của những du  khách thượng lưu muốn tìm kiếm trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam.

      Địa chỉ Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang ở đâu?

      tong-quan-ve-vinpearl-resort-and-villas-luxury-nha-trang-onehousing-2

      Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang nằm tại đảo Hòn Tre (Nguồn: Vinpearl)

      Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang nằm tại một vị trí độc nhất tuyệt đẹp trên đảo Hòn Tre, chính giữa vịnh Nha Trang, được bình chọn là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới.

      Vinpearl Luxury Nha Trang mang đến cho du khách nhiều lợi thế trong việc di chuyển. Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, bạn chỉ mất 30 phút di chuyển bằng ô tô, và 10 phút di chuyển từ trung tâm thành phố Nha Trang

      Nhờ sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, du khách tại Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang có thể dễ dàng tiếp cận bãi biển tuyệt đẹp cùng với khung cảnh hùng vĩ của biển xanh. Sự kết hợp giữa thiên nhiên hoang sơ và tiện nghi hiện đại tạo nên một không gian đẳng cấp, hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới.

      Tổng quan về dự án The Aston Luxury Residence

      Đọc tiếp

      Những nhà hàng, quán bar tại Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang

      tong-quan-ve-vinpearl-resort-and-villas-luxury-nha-trang-onehousing-3Nhà hàng Hương Việt (Nguồn: Bestprice)

      Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang rất tự hào với một loạt các nhà hàng và quầy bar sang trọng, mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực và giải trí tuyệt vời. Cụ thể có những nhà hàng sau:

      Nhà hàng Hương Việt

      Thời gian mở cửa: trưa từ 11h00 - 15h00, tối từ 18h00 - 22h30 các ngày trong tuần

      Tọa lạc ở tầng 1 của Vinpearl Luxury, nhà hàng mang đến trải nghiệm ẩm thực thuần Việt độc đáo thông qua thực đơn gọi món đặc sắc. Kiến trúc phương Đông sang trọng với nội thất gỗ lim làm nổi bật không gian, tạo ra bữa tối ấm cúng và đáng nhớ.

      Nhà hàng Blue Lagoon

      Thời gian mở cửa: sáng từ 06h00 - 10h30, trưa từ 12h00 - 14h00, tối từ 18h00 - 22h00 các ngày trong tuần

      Đặt tại tầng 1 với dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhà hàng này mang đến các món đa dạng từ châu Âu đến Việt Nam. Ngoài thực đơn buffet, còn có nghệ thuật biểu diễn ẩm thực bởi những đầu bếp tài hoa. Không gian nhà hàng sang trọng và dịch vụ chu đáo theo tiêu chuẩn "fine dining" quốc tế hứa hẹn mang đến trải nghiệm văn hóa ẩm thực tuyệt vời cho mọi du khách.

      Lobby Bar & Lounge

      Thời gian mở cửa: 08h00 - 23h00 các ngày trong tuần

      Nằm ở ngay sảnh đón tiếp tầng 1, Lobby Bar có tầm nhìn ra biển và phục vụ các loại rượu, cocktail và món ăn nhẹ. Thiết kế lộng lẫy cùng với dịch vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản đem lại trải nghiệm thoải mái cho du khách.

      Beach Bar

      Thời gian mở cửa: từ 09h00 - 17h00 các ngày trong tuần

      Nằm ngay bên bể bơi, đây là nơi du khách có thể tận hưởng cảm giác đắm mình trong làn nước mát của hồ bơi và thưởng thức đồ uống mát lạnh trong khi ngắm cảnh biển trong xanh.

      tong-quan-ve-vinpearl-resort-and-villas-luxury-nha-trang-onehousing-4

      Beach Bar nằm ngay bên bể bơi (Nguồn: Bestprice)

      Wave Bar

      Thời gian mở cửa: từ 15h00 - 23h00 các ngày trong tuần.

      Sở hữu vị trí độc đáo ngay trên biển, Wave Bar mang đến cho du khách một không gian thưởng thức đồ uống sang trọng về đêm. Với câu cầu gỗ lãng mạn dẫn lối vào, nơi đây không chỉ để thưởng thức thức uống độc lạ mà còn để ngắm nhìn khung cảnh khu nghỉ dưỡng và thành phố Nha Trang về đêm.

      Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang có những tiện ích thể thao, giải trí nào ?

      tong-quan-ve-vinpearl-resort-and-villas-luxury-nha-trang-onehousing-5

      Sân golf rộng 182ha (Nguồn: Nhatrangtoday)

      Hoạt động thể thao, thư giãn và tái tạo năng lượng tại Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang rất đa dạng và hấp dẫn. Du khách có thể trải nghiệm tất cả các loại hình thể thao giải trí với cơ sở vật chất và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, cụ thể như sau:

      Akoya Spa: Được thương hiệu toàn cầu Mandara Spa quản lý. Đây là nơi quý khách có thể tận hưởng các liệu pháp trị liệu từ thiên nhiên, kết hợp bí quyết truyền thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của châu Á. Quý khách có thể lựa chọn liệu trình Spa để thư giãn và phục hồi sức khỏe dựa trên nhu cầu cá nhân.

      Các hoạt động thể thao: Ngoài Spa, khu resort còn cung cấp nhiều hoạt động thể thao như Yoga, phòng gym, sân tennis, bể bơi lớn, chèo thuyền Kajax, bóng chuyền bãi biển và đạp xe. Đây là cách tuyệt vời để du khách vừa có thể tập thể dục duy trì sức khỏe, vừa ngắm cảnh biển và thiên nhiên trong xanh.

      Khu vực giải trí: Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Luxury còn được hưởng lợi từ hệ sinh thái đa dạng của khu vực này như:

      • Khu vui chơi giải trí VinWonders: Được biết đến như một điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu tại Việt Nam, VinWonders sở hữu hàng trăm trò chơi hấp dẫn trên biển, không gian trên cao và thậm chí cả dưới nước.
      • Vinpearl Golf: Đây là một sân golf 18 lỗ tuyệt đẹp với tầm nhìn rộng mở ra biển xanh. Với diện tích 182ha và thiết kế hiện đại, sân golf mang đến trải nghiệm độc đáo trên những khu đồi cỏ xanh mướt, sườn dốc dọc bờ hồ.

      Sân golf Vinpearl mở cửa từ 08h00 đến 22h00 các ngày trong tuần

      Những căn villa tại Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang

      Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang cung cấp một loạt các loại biệt thự cao cấp, mỗi loại có những đặc điểm riêng để đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của các du khách. Dưới đây là mô tả chi tiết về từng loại biệt thự:

      • Garden Villa (Biệt thự Vườn): Với tổng cộng 24 căn, Garden Villa là loại biệt thự có diện tích nhỏ nhất, 60m2/căn. Được bố trí với 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, các biệt thự này được thiết kế với tông màu gỗ ấm cùng cửa chính hướng ra núi.

      Bạn có thể tận hưởng không gian riêng tư tại sân vườn và hồ bơi riêng, thư giãn, đọc sách ngay trong sân hoặc tắm nắng dưới mái hiên.

      tong-quan-ve-vinpearl-resort-and-villas-luxury-nha-trang-onehousing-6

      Hồ bơi của Garden Villa (Nguồn: Nhatrang today)

      • Pool-side Villa (Biệt thự cạnh hồ bơi): Với 6 căn diện tích 60m2/căn, Pool-side Villa thu hút với dãy biệt thự được bố trí hình cánh cung ôm sát hồ bơi chính của khu nghỉ dưỡng. Các phòng nghỉ, hồ bơi, phòng tắm và sân vườn đều được thiết kế trên cùng một mặt bằng, tạo nên không gian nghỉ dưỡng riêng tư và sang trọng.
      • Beach Front Villa (Biệt thự Trước Biển): Loại biệt thự cao cấp này có diện tích 75m2 và bố trí 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Thiết kế theo phong cách tân cổ điển, Beach Front Villas mang đến tiện nghi đẳng cấp 5 sao.

      Bạn có thể thả mình trong hồ bơi riêng, tận hưởng ánh nắng ban mai, và cảm nhận tiếng sóng đang vỗ vào bờ cát trắng. Từ biệt thự, bạn có thể nghe thấy tiếng sóng biển và tận hưởng không gian ngoài trời thoáng đãng.

      tong-quan-ve-vinpearl-resort-and-villas-luxury-nha-trang-onehousing-7

      Tầm nhìn ra biển xanh của Beach Front Villa (Nguồn: Nhatrangtoday)

      • Duplex Villa: Với 20 căn và diện tích 110m2/căn, Duplex Villa đem lại sự sang trọng và đẳng cấp. Kiến trúc tinh tế và có bố cục tiện nghi hiện đại tạo nên không gian nghỉ dưỡng độc đáo ngay giữa lưng chừng đồi. Mỗi căn biệt thự Duplex có hai tầng riêng biệt, gồm có không gian phòng nghỉ, phòng tắm, hồ bơi, ban công, và khoảng sân vườn nhỏ xinh.
      • Grand Duplex Villa: Với 15 căn và diện tích lớn hơn, khoảng 134m2, Grand Duplex Villa tiếp tục thừa hưởng đặc điểm của Duplex Villa. Điểm đặc biệt của loại này là sân vườn nhỏ và mái hiên hướng ra biển và sở hữu hồ bơi lớn.
      • Presidential Residence: Loại biệt thự cao cấp nhất, có diện tích lên đến 238m2, bố trí 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Presidential Residence không chỉ mang lại trải nghiệm đẳng cấp về tiện nghi, mà còn từng là nơi Tổng thống Mỹ Donald Trump lựa chọn khi ghé thăm Việt Nam. Mỗi phòng ngủ được trang trí bằng những bức tranh tuyệt đẹp, nội thất cao cấp và có dịch vụ massage tại phòng riêng giúp du khách thư giãn mọi lúc mọi nơi.

      Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo tại một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Với vị trí độc đáo, tiện nghi đa dạng và không gian thiên nhiên rộng lớn, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khách sạn scenia bay nha trang địa chỉ chính xác là ở đâu

      Tổng quan về dự án swisstouches la luna resort

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương