Khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      28/08/2023
      Tìm hiểu thông tin về khu nghỉ dưỡng 5 sao khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang

      Khu nghỉ dưỡng 5 sao Khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang có gì? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về địa chỉ cũng như tiện ích của khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang

      Khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang là hệ thống resort 5 được quản lý bởi tập đoàn Vingroup, bắt đầu hoạt động từ năm 2015 và được nâng cấp vào năm 2016. Khu nghỉ dưỡng này được vinh danh là khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam vào năm 2018, giành được giải thưởng danh giá World Travel Award. Với 173 villa và 483 phòng khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng này đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. 

      khach-san-vinpearl-nha-trang-bay-resort-and-villas-nha-trang-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas được công nhận là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam (Nguồn: booking.com)  

      Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay được thiết kế với kiến trúc cánh cung hiện đại và duyên dáng. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều hướng ra toàn cảnh vịnh Nha Trang tuyệt đẹp. Từ phòng khách sạn sang trọng cho các cặp đôi đến khu villa 3 phòng ngủ với bể bơi riêng biệt, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hoặc nhóm du khách đi du lịch. Các villa rộng lớn có từ 2 đến 4 phòng ngủ, mang đến sự riêng tư và gắn kết đồng thời. Mỗi villa đều có hồ bơi riêng, internet miễn phí, máy lạnh, dịch vụ báo thức và bàn làm việc, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng thư giãn sau một ngày dài. 

      Tổng quan về dự án The Aston Luxury Residence

      Đọc tiếp

      Khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang ở đâu?

      Khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là vị trí có thể nhìn từ giường ngủ ra toàn cảnh vịnh Nha Trang với tầm nhìn sống động và chân thực nhất.

      khach-san-vinpearl-nha-trang-bay-resort-and-villas-nha-trang-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí của khách sạn trên đảo Hòn Tre (Nguồn: Vinastay)

      Khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas có vị trí thuận lợi, nằm trong phạm vi khoảng 3km từ Dinh Bảo Đại; 3,2 km từ Viện Hải dương học và cách câu lạc bộ chơi golf Vinpearl Nha Trang 3 km. Sân bay gần nhất là sân bay Cam Ranh cũng chỉ cách resort khoảng 24km, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến khách sạn bằng ô tô và tàu thủy hoặc cano.Vị trí của Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas trên đảo Hòn Tre cho phép khách sạn tận dụng cảnh quan tự nhiên xung quanh. Khách sạn được bao quanh bởi biển xanh, cung cấp không gian yên tĩnh và tầm nhìn toàn cảnh ra biển. Thiên nhiên tươi đẹp và không khí trong lành tạo nên một môi trường thư giãn và nghỉ dưỡng cho du khách.

      khach-san-vinpearl-nha-trang-bay-resort-and-villas-nha-trang-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Một trong những resort hàng đầu có thể nhìn thẳng ra Vịnh Nha Trang (Nguồn: Vinpearl)

      Phương tiện đi lại phổ biến tới khách sạn

      Để có thể di chuyển tới khách sạn, khách du lịch cần di chuyển tới thành phố Nha Trang trước. Nếu xuất phát từ Hà Nội, khách hàng có thể chọn đi tàu hỏa với thời gian di chuyển là khoảng 26 tiếng hoặc máy bay với thời gian di chuyển là khoảng 2 tiếng. Nếu là người thích trải nghiệm, khách hàng cũng có thể đi ô tô dọc theo tuyến Quốc lộ 1A với tổng thời gian lái xe sẽ vào khoảng 24 tiếng. Nếu xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh thì ngoài các phương tiện trên, khách hàng có thêm lựa chọn xe khách với mức giá từ 250,000 - 350,000/ người.

      khach-san-vinpearl-nha-trang-bay-resort-and-villas-nha-trang-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Khách du lịch sẽ phải đi tàu để đến được khu nghỉ dưỡng xinh đẹp trên đảo Hòn Tre này (Nguồn: Vinpearl) 

      Địa chỉ khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, vì thế khách hàng có thể sử dụng tàu cao tốc để đến được resort. Bến tàu cao tốc nằm cách cảng hàng không quốc tế Cam Ranh khoảng 34km, cách ga tàu hỏa Nha Trang khoảng 6.3km nên quý khách có thể lựa chọn các dịch vụ taxi để có thể di chuyển đến bến tàu. Khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang có chuẩn bị sẵn tàu cao tốc để đưa khách ra đảo Hòn Tre miễn phí với tần suất 20 phút/ chuyến. 

      Tiện ích của khách sạn

      Tiện ích ở trong resort

      Đến với khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang, khách hàng sẽ được trải nghiệm 7 chòi spa trên mặt hồ thơ mộng, cung cấp các liệu trình đẳng cấp được lấy cảm hứng từ Bali. Các liệu trình này có nguồn gốc từ Bali, mang đến trải nghiệm độc đáo và thú vị cho du khách.

      khach-san-vinpearl-nha-trang-bay-resort-and-villas-nha-trang-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-5

      Các chòi spa trên biển sẽ giúp khách hàng có những phút giây thư giãn tuyệt vời (Nguồn: Vietnam Booking)

      Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp nhiều tiện nghi giải trí khác như bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, khu vực ăn uống, nhà hàng cạnh biển. Đặc biệt, các villa sẽ có hồ bơi riêng, internet miễn phí, máy lạnh, dịch vụ báo thức và bàn làm việc, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng thư giãn sau một ngày dài. 

      Tiện ích trên đảo

      Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi có hệ thống giải trí đa dạng của khu vui chơi VinWonders. Khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang nằm ngay sát bên VinWonders nên khách lưu trú có thể đi xe điện khách sạn sang để tham quan cũng như trải nghiệm những trò chơi vui chơi giải trí tại đây.

      khach-san-vinpearl-nha-trang-bay-resort-and-villas-nha-trang-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-6

      Khu vui chơi sẽ mở cửa từ 8h30 đến 21h hàng ngày với mức giá vé như sau (Nguồn: VinWonders, 8/2023):

      • Trước 16h hàng ngày là 800,000 cho khách có chiều cao từ 1m4 trở lên; 600,000 cho khách từ 1m đến dưới 1m4 và khách hàng trên 60 tuổi; miễn phí cho trẻ em dưới 1m.
      • Sau 16h hàng ngày là 560,000 cho khách có chiều cao từ 1m4 trở lên; 420,000 cho khách từ 1m đến dưới 1m4 và khách hàng trên 60 tuổi; miễn phí cho trẻ em dưới 1m.

      Các hạng phòng tại Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas

      • Phòng Deluxe

      Khách sạn Vinpearl Nha Trang Resort & Villas có tổng cộng 236 phòng hạng này, mỗi mỗi phòng có diện tích 45m2 và được thiết kế hướng ra vườn hoặc hướng núi. Nội thất của phòng mang phong cách trang nhã, sử dụng đá cẩm thạch và gỗ sáng màu. Phòng cũng được trang bị ban công bằng kính và cửa sổ vách kính để cho ánh sáng tự nhiên lọt vào. Du khách có thể ngồi trên ban công và thưởng thức không khí trong lành từ thiên nhiên hoặc chiêm ngưỡng ánh nắng bình minh trên đảo. Mỗi phòng đều được trang bị TV màn hình LED 40 inch, két an toàn và tủ lạnh mini tiện dụng. Các tiện nghi khác trong phòng bao gồm đồ ủi, hộp đánh giày và tủ quần áo. Phòng tắm riêng đi kèm với tiện nghi vòi sen và bồn tắm độc lập. Đồ vệ sinh cá nhân cao cấp, áo kimono mùa hè và áo choàng tắm cũng được cung cấp cho khách.

      khach-san-vinpearl-nha-trang-bay-resort-and-villas-nha-trang-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-7

      Hướng nhìn phòng Deluxe của resort (Nguồn: Vinpearl)

      Khách hàng có thể lựa chọn phòng 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn với giá từ 2,574,000/ đêm (Nguồn: Vinpearl, 8/2023). 

      • Phòng Deluxe có tầm nhìn ra biển

      Loại phòng này có tổng cộng 218 phòng, mỗi phòng có diện tích 45m2 và được thiết kế hướng ra biển. Phòng được thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi, đi kèm với phòng tắm riêng bao gồm bồn tắm và vòi sen, mang lại sự thoải mái cho du khách. Du khách có thể tận hưởng không khí trong lành, đón ánh nắng sớm, nghe tiếng sóng vỗ và cảm nhận làn gió mát từ biển. Hoặc đơn giản là thư giãn, ngồi nhâm nhi đồ uống, đọc sách, hoặc chỉ đơn giản là ngồi ngắm sóng và lắng nghe tiếng sóng rì rào, để quên đi sự bận rộn của cuộc sống thường ngày.

      khach-san-vinpearl-nha-trang-bay-resort-and-villas-nha-trang-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-8

      Một trong những hạng phòng có tầm nhìn đẹp nhất của khu resort (Nguồn: Vinpearl)

      Phòng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình nhỏ đi nghỉ dưỡng với mức giá chỉ từ 3,132,000/ đêm (Nguồn: Vinpearl, 8/2023).

      • Phòng Executive Suite hướng biển

      Với thiết kế gồm 1 phòng khách, một phòng ngủ, đây là một trong những hạng phòng có diện tích lớn nhất, hơn 90m2 cho mỗi căn. Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas có tổng cộng 29 căn hạng này. Với không gian sinh hoạt rộng rãi, thoải mái, đây là hạng phòng lý tưởng cho các hộ gia đình hoặc nhóm bạn đi nghỉ dưỡng. Phòng cũng có 1 ban cộng để khách lưu trú có thể thư giãn, ngắm nhìn biển và tận hưởng không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên và cây cối xung quanh.

      Thiết kế rộng rãi, thoáng đãng của hạng phòng này (Nguồn: Vinpearl)

      Theo cập nhật mới nhất trên trang web của Vinpearl, giá của hạng phòng này là từ 4,923,000/ đêm.

      • Biệt thự 2 phòng ngủ

      Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas có tổng cộng 28 căn biệt thự với diện tích từ 240m2 đến 330m2/căn, có hướng nhìn ra vườn, hồ bơi hoặc hướng biển. Các căn biệt thự được thiết kế sang trọng với một chút phong cách cổ điển, tạo cảm giác ấm cúng mặc dù nội thất có sử dụng màu sắc sáng. Khu vực xung quanh có nhiều cây cối, mang đến sự thân thiện và hoà mình với thiên nhiên. Hồ bơi làm tăng thêm sự thư giãn cho du khách, mang đến trải nghiệm mới lạ khi có thể bơi lội, ngắm cảnh và thư giãn với không khí trong lành tại đây.

      khach-san-vinpearl-nha-trang-bay-resort-and-villas-nha-trang-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-9

      Biệt thự 2 phòng ngủ tại khu nghỉ dưỡng (Nguồn: Vinpearl)

      Giá phòng tham khảo cho căn biệt thự 2 phòng ngủ là từ 9,530,000 đến 13,670,000/ đêm tùy vào hướng nhìn (Nguồn: Vinpearl, 8/2023).

      • Biệt thự 3 phòng ngủ

      Có tổng cộng 104 biệt thự loại này với diện tích từ 290m2 đến 330m2/ căn, có thể chứa tối đa 6 người lớn và 6 trẻ em dưới 12 tuổi. Khách lưu trú có thể chọn biệt thự hướng biển hoặc hướng vườn, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích. Các căn biệt thự đều có không gian sinh hoạt thoải mái, bao gồm cả hồ bơi ngoài trời để khách lưu trữ có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của biển Nha Trang. 

      khach-san-vinpearl-nha-trang-bay-resort-and-villas-nha-trang-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-10

      Biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển của khu nghỉ dưỡng (Nguồn: Vinpearl)

      Giá tham khảo cho hạng biệt thự này là khoảng 16,800,000/ đêm (Nguồn: Vinpearl, 8/2023).   

      • Biệt thự 4 phòng ngủ

      Biệt thự sang trọng tại đây được thiết kế độc đáo với không gian rộng lớn, bao gồm phòng khách và phòng ăn riêng biệt, kết hợp với hồ bơi và sân vườn rộng lớn, mang lại cho du khách những trải nghiệm vui vẻ và tận hưởng không gian riêng tư. Tổng cộng có 35 căn biệt thự, mỗi căn có diện tích khoảng 430 m2 và hướng nhìn ra hồ bơi. Các căn biệt thự được trang bị 2 giường đôi hoặc 2 giường lớn (Kích thước King size), cung cấp không gian rộng rãi cho hoạt động gia đình.

      khach-san-vinpearl-nha-trang-bay-resort-and-villas-nha-trang-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-11

      Không gian rộng rãi của biệt thự 4 phòng ngủ (Nguồn: Vinpearl)

      Hiện nay, giá thuê 1 đêm của biệt thự loại này là khoảng 18,720,00 với số lượng khách tiêu chuẩn là 6 người lớn và 6 trẻ em dưới 12 tuổi (Nguồn: Vinpearl, 8/2023).

      Trên đây là thông tin về khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao của tập đoàn Vingroup này đã và đang là sự lựa chọn của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.  OneHousing hy vọng thông qua bài viết này, quý khách sẽ chọn được khu nghỉ dưỡng thích hợp cho kỳ nghỉ dài ngày sắp tới.

      Xen thêm:

      Khách sạn scenia bay nha trang địa chỉ chính xác là ở đâu?

      Tổng quan về dự án swisstouches la luna resort

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương