Vinpearl Nam Hội An có sân golf không?

      Vinpearl Nam Hội An có sân golf không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/09/2023
      Sân golf Vinpearl Nam Hội An được đánh giá cao bởi hội người mê golf nói riêng và khách du lịch đến Hội An nói chung. Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này.

      Sân golf Vinpearl Nam Hội An thu hút nhiều người chơi tài năng cũng là nơi thường xuyên tổ chức các giải đấu hấp dẫn. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm sân golf đẳng cấp 5 sao đan xen cảnh quan tự nhiên, gia tăng tối đa trải nghiệm cho các “golf thủ”. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về sân golf Vinpearl Nam Hội An và các dịch vụ tiện ích hấp dẫn tại đây.

      Tổng quan về Vinpearl Nam Hội An

      Vinpearl Nam Hội An là khu phức hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đẳng cấp thuộc Tập đoàn Vingroup được xây dựng trên quy mô hơn 62.4 héc ta và chia thành những khu vực riêng biệt. Với sự thiết kế tinh tế từ kiến trúc sư tai hoa, Vinpearl Nam Hội An là sự đan xen giữa không gian văn hóa vừa cổ xưa vừa hiện đại kết hợp cùng thiên nhiên hoang dã.

      Những đặc điểm nổi bật của Vinpearl Nam Hội An:

      • Là khu vui chơi, giải trí hiện đại, đẳng cấp với quy mô lớn mang đến sự choáng ngợp về cả các loại hình giải trí lẫn sự chuyên nghiệp trong dịch vụ.
      • Chia thành 9 khu vực dịch vụ cho du khách thỏa sức khám phá và trải nghiệm: Công viên nước, khu vườn thú, khu vui chơi trong nhà, khu chiếu phim, khu bảo tàng văn hóa,…
      • Hơn 95 trò chơi trong nhà và ngoài trời, trò chơi cảm giác mạnh, thú vị nhất là hoạt động đi thuyền trên sông tham quan vườn thú.
      • Sở hữu nhiều góc “sống ảo” cho du khách tha hồ tạo dáng, chụp hình xinh.

      Vinpearl Nam Hội An địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Review sân golf tại Vinpearl Nam Hội An

      Vinpearl Golf Nam Hội An là sân golf 18 hố tiêu biểu, tiêu chuẩn Par 72 có chiều dài 7125 yards và nằm trong khuôn viên tổng diện tích 200ha. Những hố gôn đa dạng được sắp xếp khéo léo giữa các hố ngắn và hố dài xen kẽ nhau mang lại thách thức cho người chơi ở nhiều cấp độ. 

      vinpearl-nam-hoi-an-co-san-golf-khong-onehousing-1

      Sân gôn Vinpearl Nam Hội An là điểm đến hấp dẫn dành cho người chơi golf (Nguồn: Vinpearl)

      Sân gôn Vinpearl Nam Hội An được thiết kế theo phong cách links với địa hình đặc trưng, xây dựng giữa những cồn cát trắng, đường fairway rộng và khu vực green uốn lượn với độ cao chênh lệch từ 4 - 11 mét. Thảm thực vật tại đây được bố trí đa dạng, từ những cây phi lao Casuarina, các cây thay lá theo mùa cho đến các cây cọ Pandanus và các loại cây mọc trên cát... mang lại một khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ nhất.

      vinpearl-nam-hoi-an-co-san-golf-khong-onehousing-2

      Vinpearl Golf Nam Hội An với địa hình links đặc trưng (Nguồn: Vinwonders)

      Bên cạnh đó, Vinpearl Golf Nam Hội An còn được biết đến là sân golf sở hữu bẫy cát lớn nhất hiện nay, bố trí linh hoạt cùng các chướng ngại vật với độ khó từ trung bình đến cao nhằm phục vụ tốt cho cả các golfer chuyên nghiệp cũng như người mới bắt đầu chơi.

      vinpearl-nam-hoi-an-co-san-golf-khong-onehousing-3

      Sân golf Vinpearl Nam Hội An sở hữu bẫy cát lớn nhất hiện nay (Nguồn: Vinwonders)

      • Chiều dài: 7038 yards, par 72
      • Loại cỏ:
        • Fairways/Roughs/Tees: Platinum Paspalum
        • Greens: Platinum Paspalum

      Đến với sân golf Vinpearl Nam Hội An, các golf thủ sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ để trải nghiệm chơi golf được hoàn hảo nhất, cụ thể: 

      Dịch vụ sân tập

      Sân golf Vinpearl Nam Hội An là khu vực được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ người chơi nâng cao kỹ năng của mình. Khu vực này có diện tích lớn, phân chia thành nhiều làn tập, phù hợp với trình độ của từng golfer. Ngoài ra, ở đây cung cấp các khóa học dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp, giáo trình tiêu chuẩn quốc tế kết hợp cùng phương pháp đào tạo hiệu quả nhất. 

      vinpearl-nam-hoi-an-co-san-golf-khong-onehousing-4

      Sân golf Vinpearl Nam Hội An đạt tiêu chuẩn quốc tế cho người tập (Nguồn: Vinpearl)

      Dịch vụ Caddie

      Caddie là dịch vụ nhân viên hỗ trợ cho người chơi trong suốt quá trình chơi golf. Caddie của Vinpearl Nam Hội An được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức về golf và kỹ năng hướng dẫn người chơi. Họ sẽ cung cấp cho người chơi thông tin về độ khó và độ dốc của sân, đề xuất chiến lược và hướng dẫn người chơi về các luật chơi golf cơ bản.

      vinpearl-nam-hoi-an-co-san-golf-khong-onehousing-5

      Vinpearl Golf Nam Hội An có dịch vụ Caddie chuyên nghiệp (Nguồn: Vinwonders)

      Dịch vụ F&B

      Vinpearl Nam Hội An cung cấp nhiều dịch vụ ẩm thực đáp ứng nhu cầu của người chơi và du khách tham quan sân golf. Nhà hàng 5 sao tại đây mang không gian sang trọng, ấm cúng, giao hòa với khung cảnh của sân golf bên ngoài. Đây là nơi tuyệt vời để thưởng thức các món ăn đặc trưng của Việt Nam, Quốc tế và các thức uống hấp dẫn. 

      Dịch vụ Proshop

      Proshop của Vinpearl Nam Hội An cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng được cập nhật thường xuyên để phù hợp với các xu hướng và đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Với dịch vụ này, người chơi có thể mua sắm các sản phẩm liên quan để chơi golf như bóng golf, gậy golf, giày golf, quần áo golf, phụ kiện golf… 

      vinpearl-nam-hoi-an-co-san-golf-khong-onehousing-6

      Dịch vụ Proshop cung cấp những vật dụng cần thiết cho người chơi golf (Nguồn: Vinpearl)

      Những dịch vụ hấp dẫn tại Vinpearl Nam Hội An

      Đảo văn hóa dân gian

      Đảo văn hóa dân gian là điểm đến dành cho những người muốn tìm hiểu và khám phá nét đẹp về kiến trúc, văn hóa và nghệ thuật truyền thống dân tộc Việt Nam. Không gian nơi đây khắc họa bức tranh về cuộc sống vật chất và tinh thần của dân tộc qua những di sản độc đáo, nét kiến trúc truyền thống, các làng nghề thủ công lâu đời, điệu múa dân tộc duyên dáng hay các trò chơi dân gian thú vị.

      Tới đây du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà trình của người Hà Nhì, nhà dài của người Ê Đê,…mà còn được tham gia vào lớp học làm giấy, tham gia các trò chơi dân gian và xem chương trình biểu diễn nghệ thuật quan họ, hát bài chòi, múa rối nước…

      vinpearl-nam-hoi-an-co-san-golf-khong-onehousing-7

      Đảo văn hóa dân gian với nhiều hoạt động thú vị (Nguồn: Vinpearl)

      Công viên River Safari

      River Safari là không gian chung bảo tồn và phát triển 50 loài động vật với hơn 530 cá thể. Đặc biệt khi đến River Safari, du khách sẽ được trải nghiệm ngồi thuyền du khảo trên sông, khám phá 4 hệ sinh cảnh hoang dã của nhiều loại động vật quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng ngoài tự nhiên, thuộc danh sách cần được bảo tồn của thế giới như: Tê giác, hổ Bengal, linh dương sừng kiếm, linh dương sừng xoắn,...

      vinpearl-nam-hoi-an-co-san-golf-khong-onehousing-8

      Trải nghiệm du thuyền ngắm động vật độc đáo (Nguồn: Vinpearl)

      Show diễn Về Bến

      Về Bến được lấy cảm hứng từ những thói quen sinh hoạt dân gian và những phong tục, tập quán truyền thống của người Việt Nam. Đây là show diễn thực cảnh nhằm tái hiện câu chuyện “ngày về” bội thu và tràn đầy hứng khởi.

      Show diễn Về Bến là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, đạo cụ và những vũ đạo chuyển động nghệ thuật trên thuyền, dưới nước và trên không hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc dành cho khán giả.

      vinpearl-nam-hoi-an-co-san-golf-khong-onehousing-9

      Show diễn thực cảnh Về Bến mang lại nhiều cảm xúc cho người xem (Nguồn: Vinpearl)

      Akoya Spa

      Akoya Spa là thương hiệu hàng đầu về spa và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang đẳng cấp 5 sao. Nơi đây tạo dấu ấn bằng không gian khoáng đạt đặc trưng, các chòi spa nằm giữa hồ nước ngọt hoặc trên mặt biển rì rào giúp du khách tận hưởng trọn vẹn các liệu trình trị liệu độc đáo theo phong cách Bali, Indonesia.

      vinpearl-nam-hoi-an-co-san-golf-khong-onehousing-10

      Akoya Spa mang lại trải nghiệm thư giãn thoải mái nhất (Nguồn: Vinpearl)

      Thế giới nước

      Thế giới nước là tổ hợp gồm các đường trượt, bể trò chơi dành cho gia đình, trẻ em, nhóm bạn... với 11 trò chơi sôi động, cuồng nhiệt.

      Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác “đập tan mọi thách thức” với những đường trượt “siêu đỉnh”, đó là đường trượt Lốc Xoáy đường kính 18m cùng những vòng xoay trên cao hay đường trượt Thần Long độ cao 12m, độ dài 120m uốn lượn, đan xoắn mang đến trải nghiệm thú vị, độc đáo.

      vinpearl-nam-hoi-an-co-san-golf-khong-onehousing-11

      Khu trò chơi thế giới nước năng động và hiện đại (Nguồn: Vinpearl)

      Bến Cảng Giao Thoa

      Bến Cảng Giao Thoa nằm dọc theo dòng sông thơ mộng. Đây là hình ảnh kiến trúc đối lập giữa truyền thống và hiện đại. Phía đông là kiến trúc Việt Nam thể hiện nét cổ kính với những ngôi nhà tường vàng, mái đỏ. Còn phía đối diện là những ngôi nhà chóp nhọn mang hơi thở kiến trúc Châu Âu đủ màu sắc. Tất cả tạo nên nét quyến rũ khó cưỡng cho bến cảng.

      vinpearl-nam-hoi-an-co-san-golf-khong-onehousing-12

      Bến cảng Giao Thoa tạo dấu ấn với phong cách thiết kế ấn tượng (Nguồn: Du lịch Sơn Trà)

      Trên đây là thông tin về sân golf của Vinpearl Nam Hội An và các dịch vụ tiện ích hấp dẫn tại đây. Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30km, sân golf Vinpearl Nam Hội An xứng đáng là sự lựa chọn tiêu biểu trong điểm đến du lịch golf của vùng duyên hải miền Trung Việt Nam.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas Nha Trang địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Tổng quan về Vinpearl Resort & Villas Luxury Nha Trang

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương