Vinhomes tạo bước ngoặt chưa từng có trong ngành công nghiệp chữa lành toàn cầu

      Vinhomes tạo bước ngoặt chưa từng có trong ngành công nghiệp chữa lành toàn cầu

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/03/2024
      Vinhomes đang tạo bước ngoặt chưa từng có trong ngành công nghiệp chữa lành toàn cầu. Cùng cập nhật những tin tức mới nhất về tài chính đầu tư qua bài viết sau.

      Trước tình hình ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe đang chia rẽ vì sự phân mảnh của các nhà cung cấp dịch vụ độc lập, Vinhomes đã đánh dấu một bước tiến quan trọng bằng cách tích hợp một hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện vào khu đô thị phức hợp Ocean City. Qua việc mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp và không gian sống tiện nghi, Vinhomes không chỉ thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mà còn mở ra cơ hội đầy hứa hẹn về tài chính đầu tư.

      Vinhomes và hành trình khởi tạo khái niệm: Chữa lành từ chính căn nhà tại Ocean City

      Theo đánh giá của Technode Global, trong thời kỳ phát triển nhanh chóng của công nghệ số, khu đô thị Ocean City của Vinhomes có thể trở thành một trong những nơi lý tưởng nhất để sinh sống trên hành tinh.

      Một bài báo ghi nhận rằng, đại đô thị này đã đánh dấu một bước tiến quan trọng. Đó là việc mang đến một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện và liền mạch đến ngay trước cửa nhà giúp nuôi dưỡng sức khỏe về thân, tâm, trí trong từng khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Theo Trung tâm Tin tức Trung ương Đài Loan (CNA), Ocean City là nơi mà mọi người đều mong muốn sở hữu một căn nhà để xây dựng tổ ấm với hệ sinh thái toàn diện kết hợp với tất cả các tiện ích, từ chăm sóc sức khỏe đến nhu cầu hàng ngày. Tất cả đều được tích hợp thông minh vào thiết kế và quy hoạch của dự án.

      vinhomes-tao-buoc-ngoat-chua-tung-co-trong-nganh-cong-nghiep-chua-lanh-toan-cau-onehousing-1

      Chữa lành từ chính căn nhà tại Ocean City (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Technode Global đã chia sẻ câu chuyện của Morgan McGill, một chuyên gia công nghệ người Mỹ sống tại Ocean City. Trong suốt 07 năm qua, ông đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của Việt Nam và sự nghiệp của mình tại đây. 

      Tuy nhiên, giống như nhiều chuyên gia khác, McGill nhận ra rằng để có được thành công phải trả một cái giá không hề đơn giản. "Cơ hội luôn đi đôi với những đau đớn của nó. Tôi không còn nhiều thời gian cho bản thân," ông chia sẻ với Technode Global.

      Để tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, ông đã tham gia các khóa học về chăm sóc sức khỏe và thường xuyên nghỉ dưỡng 02 mỗi năm. Tuy nhiên, thói quen của McGill đã thay đổi kể từ khi ông chuyển đến sống tại Ocean City. "Tôi không còn phải tìm kiếm các giải pháp bên ngoài nữa mà có thể tận hưởng sự chăm sóc sức khỏe ngay trong tổ ấm của mình", ông nói.

      Khi người dân trên khắp thế giới đề cao hơn về sức khỏe và hạnh phúc toàn diện, thị trường chăm sóc sức khỏe và sự khỏe mạnh thân - tâm - trí đã phát triển với tốc độ chóng mặt. Theo McKinsey & Company, gần một nửa người tiêu dùng tại Hoa Kỳ đặt sức khỏe toàn diện lên hàng đầu trong cuộc sống hàng ngày, tăng 8% so với năm 2020.

      Từ việc phổ biến các lớp học thể dục, sử dụng thiết bị theo dõi sức khỏe cầm tay đến các ứng dụng thiền, việc chăm sóc sức khỏe cả về thể chất và tinh thần đang thu hút sự quan tâm ngày càng lớn. Theo ước tính của McKinsey & Company, chỉ riêng tại Mỹ, chi phí cho các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe đã vượt qua con số 450 tỷ USD mỗi năm với tốc độ tăng trưởng ổn định là 5%.

      Trong bối cảnh nhu cầu này đang gia tăng, các doanh nghiệp cũng đang cố gắng giành lấy một phần thị phần. Tuy nhiên, ngành công nghiệp này vẫn đang chia rẽ với hàng nghìn nhà cung cấp dịch vụ riêng lẻ. Trước tình hình đó, Ocean City đã tạo ra một bước tiến lớn bằng cách tích hợp hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện vào các khu dân cư phức hợp, nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc bền vững được xây dựng từ cuộc sống hàng ngày.

      (Nguồn tin: Vnbusiness)

      vinhomes-tao-buoc-ngoat-chua-tung-co-trong-nganh-cong-nghiep-chua-lanh-toan-cau-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích tại Ocean City là không gian nghỉ dưỡng tại gia của hơn 60.000 cư dân (Nguồn ảnh: Vinhomes)

       

      Tài chính đầu tư: Ocean City là điểm đến lý tưởng cho người dân toàn cầu

      Đọc tiếp

      Trong cuộc trò chuyện giữa CNA và anh Nguyễn Sinh Hoa, chủ một gian hàng bán hạt điều tại Hội chợ Tết ở Ocean City khi nhìn vào dòng người đông đúc, anh cho hay, mọi du khách tham quan đều rất ấn tượng với khu đô thị này. Họ nói rằng sẽ chắc chắn tới đây sinh sống nếu có cơ hội.

      Theo thông tin từ báo chí quốc tế, Việt Nam đang trở thành một trung tâm thu hút đầu tư nước ngoài nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ về cơ hội kinh doanh cũng như sự gia tăng của lực lượng lao động chuyên môn và doanh nhân yêu thích du lịch. Vi xu hướng làm việc từ xa, các mô hình đô thị kết hợp công việc, cuộc sống và giải trí đang ngày càng hấp dẫn.

      Không chỉ có những bãi biển nhân tạo với cát trắng nổi tiếng, Ocean City còn có các khu vườn xanh được bố trí một cách tỉ mỉ, xen kẽ giữa các khu căn hộ và biệt thự hiện đại tạo nên một không gian sống hòa mình với thiên nhiên. Khu đô thị này không chỉ mang đến những khoảnh khắc yên bình, tránh xa sự ồn ào của đô thị mà còn tỏa sáng với sự sôi động bên trong siêu dự án này với hàng loạt nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng.

      Khu đô thị cũng là trung tâm thể dục lớn với phòng tập gym, lớp yoga, bể bơi hiện đại cùng các sân chơi như cầu lông, bóng rổ, quần vợt và sân golf đang được xây dựng nhằm mang lại trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân. Cô Chae-young Kim, một nhà sáng tạo nội dung từ Hàn Quốc chia sẻ với Technode Global rằng, kể từ khi đến đây, cô đã có thêm thói quen chạy bộ mỗi ngày.

      vinhomes-tao-buoc-ngoat-chua-tung-co-trong-nganh-cong-nghiep-chua-lanh-toan-cau-onehousing-3

      Hội chợ Xuân 2024 tại Ocean City đã thu hút hàng nghìn cư dân và du khách tham quan (Nguồn ảnh: Báo Tin tức)

      Ngoài các tiện ích hiện đại, Ocean City còn là nơi tạo điều kiện cho cư dân tương tác và kết nối với nhau nhằm giảm thiểu tình trạng cô đơn trong một xã hội đang phát triển nhanh chóng. Tại đây, việc tham gia các câu lạc bộ như yoga, đọc sách hay nấu ăn được khuyến khích, từ đó thúc đẩy sự gắn kết cộng đồng và phát triển các sở thích chung. 

      Với lòng đam mê khám phá và tìm kiếm cơ hội kinh doanh, Klaus Müller, một chuyên gia tư vấn tài chính đã trải qua cuộc sống ở Đức, Mỹ, Úc và Singapore thường thay đổi địa điểm sống mỗi 2 năm một lần. Ông chia sẻ rằng: “Ocean City ở Hà Nội đã thay đổi cách tôi nhìn nhận. Dù công việc của tôi có trụ sở tại Singapore nhưng tôi quyết định ở lại đây và làm việc từ xa. 

      Đây là một sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và cuộc sống. Điều thực sự làm Ocean City trở nên đặc biệt là hệ sinh thái Wellness toàn diện giống như việc nhận được các gói chăm sóc sức khỏe miễn phí.”

      (Nguồn tin: Vnbusiness)

      vinhomes-tao-buoc-ngoat-chua-tung-co-trong-nganh-cong-nghiep-chua-lanh-toan-cau-onehousing-4

      Siêu tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm Grand World tại Ocean City (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố tài chính đầu tư và sứ mệnh xã hội của Vinhomes đã tạo ra những bước tiến đáng kể. Điều này không chỉ giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng. Vinhomes sẽ tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư và người tiêu dùng, đồng thời khẳng định vị thế của mình trong việc định hình tương lai của ngành công nghiệp "chữa lành" và nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

      Xem thêm

      Mua chung cư 3 tỷ cho thuê 8 triệu, lợi nhuận thấp nhưng nhà đầu tư khôn ngoan vẫn chấp nhận?

      Đầu tư lần đầu: Tìm hiểu về thuật ngữ về các loại hình bất động sản

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương