Vinhomes Royal Island - "Thủ phủ" mới của các thương hiệu nổi danh thế giới

      Vinhomes Royal Island - "Thủ phủ" mới của các thương hiệu nổi danh thế giới

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/05/2024
      Review địa điểm dành cho giới thượng lưu: Vinhomes Royal Island - “Hòn đảo” đẳng cấp với tiện ích hiện đại đang thu hút du khách đến tham quan và tìm hiểu.

      Vinhomes Royal Island, một trong những đại dự án mới đi vào hoạt động của chủ đầu tư Vingroup đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng. Không chỉ là “hòn đảo” được xây dựng công phu với quy mô rộng lớn mà đây còn là “thiên đường” với vô vàn tiện ích lần đầu tiên xuất hiện. 

      Tổng quan về dự án Vinhomes Royal Island

      Trước khi tìm hiểu về các thương hiệu nổi tiếng có trong Vinhomes Royal Island, bạn đọc cùng điểm qua một số thông tin chính về dự án đẳng cấp này. 

      Vị trí tọa lạc của Vinhomes Royal Island

      Vinhomes Royal Island là đại đô thị thông minh quốc tế được xây dựng trên đảo Vũ Yên, thành phố Hải Phòng. Vị trí của dự án được đánh giá là vị trí độc tôn khi xung quanh bao bọc bởi sông nước thơ mộng. 

      vinhomes-royal-island-thu-phu-moi-cua-cac-thuong-hieu-noi-danh-the-gioi-onehousing-1

      Vị trí vàng của Vinhomes Royal Island trên bản đồ (Nguồn: BĐS Vinhomes)

      Nhờ sở hữu điểm tọa lạc này, Vinhomes Royal Island dễ dàng kết nối đến nhiều địa phận khác trong thành phố Hải Phòng cũng như các tỉnh thành lân cận như: Sông Cửa Cấm, sông Thượng Lý, cảng hàng không quốc tế Cát Bi, ga Hải Phòng. 

      Đồng thời, dự án còn kết nối trực tiếp cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Quốc lộ 5A, tạo điều kiện cho du khách di chuyển đến vui chơi tại Vinhomes Royal Island nhanh chóng và thuận lợi. 

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp có tại Vinhomes Royal Island

      Theo các bài review địa điểm, dự án được ví danh như một kiệt tác vĩ đại của Vinhomes, dự án Vinhomes Royal Island hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống thượng lưu với những tiện ích, dịch vụ lần tiên xuất hiện tại Việt Nam. 

      Một số tiện ích nổi bật đáng kể đến như: Bến du thuyền cao cấp, Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia, tổ hợp vui chơi VinWonders, sân golf 36 hố 160ha, phố đi bộ bên bờ sông,... 

       

      Bộ sưu tập tiện ích cao cấp chỉ có tại Vinhomes Royal Island

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích tại Vinhomes Royal Island có thực sự đẳng cấp và xứng đáng với lời khen của giới chuyên gia không? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua các thông tin chính về bộ sưu tập cao cấp tại đại đô thị này. 

      Thiên đường Vincom Mega Mall

      Một trong những thương hiệu đặc trưng của Vingroup có xuất hiện trong khuôn viên đại đô thị Vinhomes Royal Island chính là Vincom Mega Mall. Đây sẽ là trung tâm thương mại đầu tiên tại thành phố Hải Phòng được thiết kế chuẩn theo mô hình Life - Design Mall đang thịnh hành toàn cầu. 

      vinhomes-royal-island-thu-phu-moi-cua-cac-thuong-hieu-noi-danh-the-gioi-onehousing-2

      Thiên đường mua sắm Vincom Mega Mall tại Vinhomes Royal Island (Ảnh: OneHousing)

      Không chỉ dừng lại là một trung tâm mua sắm thông thường, Vincom ở Vinhomes Royal Island sẽ là thiên đường dành cho các tín đồ shopping khi quy tụ nhiều nhãn hiệu nổi tiếng. Review địa điểm này cho biết có nhiều gian hàng khác nhau từ mỹ phẩm, thời trang đến chăm sóc sức khỏe, đồ nội thất, ẩm thực,... Chắc chắn khi ghé qua quốc đảo hoàng gia này, bạn không nên bỏ lỡ trải nghiệm tại Vincom Mega Mall. Cụ thể:

      • Mỹ phẩm: The Face Shop, The Body Shop…
      • Thời trang: Adidas Original, Aldo, An Phước….
      • Ẩm thực: Basta Hiro, Beard Papa, Bio Apgold…
      • Vui chơi giải trí: BHD Star Cineplex
      • Nội thất: Miyako Home

      Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia lần đầu tiên xuất hiện 

      Một trong những đặc quyền nổi bật nhất mà chỉ cư dân Vinhomes Royal Island mới có được chính là tham gia học viện cưỡi ngựa Hoàng gia đầu tiên tại Việt Nam. Học viện được mở ra theo đúng phong cách Hoàng gia Châu Âu với những chú ngựa được đưa từ nước ngoài về cùng đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp. 

      Nơi đây sở hữu các khu luyện tập riêng biệt, đáp ứng đúng với trình độ của từng người tham gia. Không chỉ là sân chơi giải trí hấp dẫn dành cho khách hàng trải nghiệm lần đầu tiên mà học viện còn là nơi ươm mầm cho những tài năng đua ngựa trong tương lai. 

      Hoà mình vào bãi tắm riêng tư

      Nằm trong danh sách bộ sưu tập tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Royal Island, bãi tắm riêng sau mỗi căn biệt thự chính là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho cư dân. Dựa trên góc độ thiết kế cảnh quan, các bãi tắm sẽ tạo ra không gian đối xứng khi kết hợp với sự hài hòa của vẻ đẹp đến từ những căn biệt thự xung quanh, tạo nên khối kiến trúc độc đáo.

      Sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi ngay trong khuôn viên ngôi nhà sở hữu một bãi tắm nhỏ chìm đắm trong màu sắc hoàng hôn vào buổi xế chiều. Khung cảnh thơ mộng mang đến một cảm giác thư giãn cho cả gia đình như đang tận hưởng không gian tại bãi biển thật sự. 

      vinhomes-royal-island-thu-phu-moi-cua-cac-thuong-hieu-noi-danh-the-gioi-onehousing-3

      Bãi tắm siêu đẹp sau nhà tại Vinhomes Royal Island (Ảnh: Báo Xây dựng)

      Review cuộc sống nghỉ dưỡng tại Vinhomes Royal Island

      Với quy mô cực rộng 877 ha, quốc đảo hoàng gia Vinhomes Royal Island đã chứng minh được sức ảnh hưởng cũng như tầm đẳng cấp của mình ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động. 

      Chắc chắn khi đến với Vinhomes Royal Island, mọi căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt mỏi sẽ được xua tan đi bằng những giây phút mua sắm thỏa thích tại Vincom Mega Mall, hay đắm chìm vào bãi biển xanh mát của mỗi căn hộ hoặc tản bộ trên con đường thơ mộng ven sông,...

      Việc hội tụ đầy đủ những trải nghiệm độc đáo cùng những loại hình tiện ích khác lần đầu tiên xuất hiện đã khiến trải nghiệm của người dân và du khách tại nơi đây được nâng lên một tầm cao mới. 

      Tận hưởng tiện ích cao cấp tại Vinhomes Royal Island

      Thông qua review địa điểm Vinhomes Royal Island phía trên, chắc hẳn bạn đọc đã hiểu hơn về dự án đẳng cấp này. Để tận hưởng những tiện ích tuyệt vời, độc nhất vô nhị như: Bãi tắm sau nhà, trường đua ngựa đẳng cấp, không gian sống sang trọng… Hãy sở hữu ngay căn hộ tại Vinhomes Royal Island Hải Phòng.

      Dự án có nhiều phân khu khác nhau như: Phân khu Quý Tộc, phân khu Đảo Thiên Đường, phân khu Hoàng Thành… Hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sống của người dân. Theo trang chủ chính thức tại Vinhomes Royal Island, dự án sẽ được mở bán từ quy II/2024. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu về đại đô thị này, hãy liên hệ chính thức với Vinhomes Royal Island để được tư vấn kỹ hơn.

      Như vậy, những tiện ích đẳng cấp tại dự án Vinhomes Royal Island đã tạo nên điểm nhấn nổi bật mà chỉ có đại đô thị thông minh này sở hữu. Hy vọng rằng, qua nội dung trên, bạn đọc sẽ cùng gia đình dành thời gian để đến với quốc đảo hoàng gia này và trải nghiệm những tiện ích có 1-0-2 nhé!

      Xem thêm

      Đắm mình trong trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island

      Khám phá cơ hội "vàng mười" qua các phân khu tại Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương