Khám phá cơ hội "vàng mười" qua các phân khu tại Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island

      Khám phá cơ hội "vàng mười" qua các phân khu tại Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/05/2024
      Cùng khám phá cơ hội "vàng mười" qua các phân khu của Vinhomes Royal Island. Review địa điểm, tiềm năng đầu tư tại Vinhomes Royal Island.

      Vinhomes Royal Island là một khu đô thị hiện đại, thu hút sự chú ý của nhiều cư dân bởi không gian sống lý tưởng. Trải dài trên đảo Vũ Yên, mỗi phân khu tại đây đều mang đến một trải nghiệm riêng biệt, từ không gian biệt lập tới những tiện ích đẳng cấp. Trong bài review địa điểm này, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về những đặc điểm nổi bật của từng phân khu tại Vinhomes Royal Island, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và quyết định đúng đắn khi lựa chọn nơi an cư cho mình và gia đình.

      Giới thiệu tổng quan về Vinhomes Royal Island

      Vinhomes Royal Island tọa lạc trên đảo Vũ Yên, nằm ở giữa địa bàn của quận Hải An và huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Đây được coi là một hòn đảo "vô tiền khoáng hậu" tại Việt Nam, nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hải Phòng. Với vị trí gần biển và được bao bọc bởi 3 dòng sông lớn là sông Bạch Đằng, sông Cấm và sông Ruột Lợn, Vinhomes Royal Island thừa hưởng không khí trong lành và cảnh quan tươi đẹp mà khu vực này mang lại.

      Dự án Vinhomes Royal Island do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, với tổng diện tích đất dự án lên đến 877 hecta. Mật độ xây dựng của dự án được quy hoạch là 22.53% và quy mô phát triển gồm 8.324 căn nhà ở thấp tầng, với các loại hình như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề, và shophouse.

      kham-pha-co-hoi-vang-muoi-qua-cac-phan-khu-tai-thanh-pho-dao-hoang-gia-vinhomes-royal-island-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Royal Island Hải Phòng (Ảnh: Vinhomes)

       

      Review địa điểm: Khám phá các phân khu tại Vinhomes Royal Island

      Đọc tiếp

      Vinhomes Royal Island, với 11 phân khu đa dạng, đã tạo nên một "bộ sưu tập" với phong cách sống thượng lưu.

      • Phân khu Tài Lộc, là phân khu mở duy nhất tại dự án Vinhomes Royal Island, sở hữu vị thế giao lộ quốc tế. Phân khu có một mặt tiếp giáp phố đi bộ ven sông River Walk dài 3km và một mặt tiếp giáp với tuyến đường huyết mạch Hạnh Phúc. Phân khu Tài Lộc được định vị là trung tâm vui chơi, ẩm thực và mua sắm hàng đầu tại Vinhomes Royal Island.
      • Phân khu Miyabi và Komorebi là 2 phân khu nằm dọc theo sông Cấm, được phát triển bởi sự hợp tác giữa Vingroup và Nomura Nhật Bản. Nơi đây có những dãy biệt thự ven sông đẳng cấp, mang đậm tinh hoa của văn hóa Nhật Bản, được thiết kế bởi kiến trúc sư tài năng Kengo Kuma.
      • Phân khu Hoàng Thành, nằm tại vị trí "Tam giác vàng" của Vinhomes Royal Island, nổi bật với trung tâm tiệc cưới Royal Palace sang trọng. Không gian cảnh quan nội khu lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản, kết hợp hài hòa với các dãy biệt thự ven sông và ven hồ sang trọng.
      • Tại phân khu Thiên Đường, mỗi căn biệt thự đều có bãi biển riêng, kết hợp hài hòa với các khu công viên xanh mát, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đất nước Tây Ban Nha. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng giữa trung tâm đô thị sôi động.
      • Phân khu Quý Tộc tạo lạc trên tuyến đường chính Tương Lai, ngay bên cạnh ba tiện ích hàng đầu của dự án: Sân golf 36 lỗ, công viên giải trí VinWonders và bến du thuyền. Phân khu này sở hữu những căn biệt thự liền kề đẳng cấp dành riêng cho giới "Quý tộc".
      • Phân khu Royal Riverside ôm trọn công viên giải trí VinWonders Royal Park. Với 100% sản phẩm ở đây đầu là biệt thự đơn lập, với mỗi căn nhìn ra dòng sông Bạch Đằng rộng lớn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho giới thượng lưu.
      • Phân khu Hoàng Gia nằm ở vị trí chiến lược trên trục đường chính Tương Lai, được bao bọc bởi sân golf rộng lớn 160 ha và sông Ruột Lợn. Điểm mạnh của phân khu này là sự riêng tư tuyệt đối với bãi biển ở phía sau nhà, mang lại trải nghiệm lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống sang trọng và riêng tư.
      • Phân khu Đảo Vua nằm ở đoạn chân cầu Vũ Yên và bên bờ sông Ruột Lợn. Với vị trí ôm trọn trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, phân khu này là điểm đến lý tưởng cho một cuộc sống năng động và tiện nghi.
      • Phân khu Kinh Đô nằm tại khu vực ngã 3 của sông Cấm và sông Ruột Lợn, gần kề với cầu Vũ Yên và cầu Hoàng Gia, là lối vào chính của Vinhomes Royal Island. Phân khu này là sự kết hợp giữa lối sống sôi động và các tiện ích như "resort".
      • Phân khu Golf Land nằm bao quanh sân golf trung tâm rộng 160 ha của đảo Vũ Yên. Mặc dù là phân khu đóng, nhưng shophouse lại là loại hình chủ đạo, ôm trọn ba con đường chính: Hạnh Phúc, Tia Sáng và Tương Lai. Chỉ có một số ít biệt thự nằm bên trong khu vực sân golf, dành riêng cho giới thượng lưu.

      kham-pha-co-hoi-vang-muoi-qua-cac-phan-khu-tai-thanh-pho-dao-hoang-gia-vinhomes-royal-island-onehousing-2

      Mặt bằng các phân khu tại Vinhomes Royal Island (Ảnh: Vinhomes)

      Vinhomes Royal Island mang lại nhiều lợi ích đặc biệt dành cho cư dân

      Vinhomes Royal Island sở hữu vị trí thuận lợi, với hệ thống giao đã được nâng tầm bởi sự kết nối "Không - Thủy - Bộ", cụ thể như sau:

      • Kết nối đường bộ: Với 2 cây cầu Hoàng Gia và Vũ Yên, khu đô thị này liên kết với các trục giao thông chính như đại lộ Lê Thánh Tông, đường D6 - 9C và đặc biệt là tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hải Phòng, Thủy Nguyên và các tỉnh thành lân cận như Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên và Hà Nội.
      • Kết nối đường thủy: Vinhomes Royal Island sở hữu bến du thuyền hạng sang trên sông Bạch Đằng. Tại đây, hệ thống du thuyền sang trọng, tàu cano và taxi sông Hybrid đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ giúp cư dân dễ dàng khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hải Phòng và Quảng Ninh.
      • Kết nối đường không: Vinhomes Royal Island nằm giữa ba sân bay quốc tế lớn nhất miền Bắc: sân bay Cát Bi (Hải Phòng), sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh). Điều này tạo ra lợi thế lớn, góp phần nâng cao vị thế của Vinhomes Vũ Yên, hướng tới mục tiêu trở thành một "Thành phố toàn cầu" - một điểm đến tầm cỡ quốc tế trong tương lai không xa.

      kham-pha-co-hoi-vang-muoi-qua-cac-phan-khu-tai-thanh-pho-dao-hoang-gia-vinhomes-royal-island-onehousing-3

      Vị trí thuận lợi của Vinhomes Royal Island (Ảnh: Vinhomes)

      Vingroup đã đầu tư một khoản tiền lớn để tạo ra một hệ sinh thái tiện ích độc đáo cho hòn đảo Vũ Yên. Tại đây, những trải nghiệm sống và giải trí hàng đầu đã được Vingroup mang đến thông qua bộ 7 kỳ quan gồm: sân golf 36 lỗ, bến du thuyền sang trọng, học viện cưỡi ngựa hoàng gia, công viên VinWonders, con đường dạo bộ ven sông River Walk, quảng trường Châu Âu và công viên K-Park.

      Ngoài ra, Vinhomes Royal Island còn có 10 bể bơi ngoài trời theo phong cách "resort" lớn và hàng trăm sân thể thao đa năng, sân tập dưỡng sinh, sân chơi cho trẻ em... Hơn nữa, các tiện ích thương hiệu "Vin" như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, phòng khám Vinmec, trường học Vinschool cũng sẽ tiếp tục được duy trì tại Vinhomes Royal Island. Tất cả những điều này góp phần tạo nên một khu đô thị đẳng cấp, là điểm đến lý tưởng cho thế hệ cư dân quan trọng tiện ích và hướng tới cuộc sống hiện đại vượt trội.

      kham-pha-co-hoi-vang-muoi-qua-cac-phan-khu-tai-thanh-pho-dao-hoang-gia-vinhomes-royal-island-onehousing-4

      Bến du thuyền sang trọng tại Vinhomes Royal Island Hải Phòng (Ảnh: Vinhomes)

      Vinhomes Royal Island là một trong số ít dự án đô thị sở hữu bãi biển riêng ngay sau nhà, mang đến trải nghiệm sống nghỉ dưỡng đích thực cả 365 ngày/năm. Đây thực sự là điểm nhấn độc đáo và thu hút của dự án, tạo nên sức hút lớn đối với các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Bên cạnh việc phát triển các siêu phẩm với chuỗi tiện ích hàng đầu và cơ hội kinh doanh thịnh vượng, Vinhomes còn tạo điều kiện thuận lợi cho những khách hàng và nhà đầu tư với chiến lược bán hàng vượt trội. Đây là những lợi thế tạo nên sức hấp dẫn của Vinhomes Royal Island với khách hàng cả trong và ngoài nước, dự kiến sẽ gây bão trên thị trường bất động sản trong năm 2024.

      kham-pha-co-hoi-vang-muoi-qua-cac-phan-khu-tai-thanh-pho-dao-hoang-gia-vinhomes-royal-island-onehousing-5

      Bãi biển ở ngay sau nhà tại phân khu Quý Tộc (Ảnh: Vinhomes)

      Qua bài review địa điểm này, hy vọng rằng bạn đã có cái nhìn tổng quan về các phân khu của Vinhomes Royal Island. Đây không chỉ là một khu đô thị đáng sống, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi tại Hải Phòng.

      Xem thêm

      The Miyabi của Vinhomes Royal Island Vũ Yên: Nơi tinh hoa kiến trúc hòa quyện cùng thiên nhiên

      Tiềm năng bất động sản của thành phố đảo hoàng gia Vinhomes Royal Island

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương