Đắm mình trong trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island

      Đắm mình trong trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/05/2024
      Vinhomes Royal Island là cái tên thu hút trên thị trường bất động sản hạng sang nhờ hội tụ loạt tiện ích đắt giá, giúp cư dân trải nghiệm “1 ngày sống 5 cuộc đời”.

      Vừa có vị trí độc đáo, khả năng liên kết vùng tốt, tiện ích lại đa dạng, Vinhomes Royal Island được đánh giá là nơi đáng sống nhất cho mọi cư dân. Tại thành phố đảo hoàng gia, cư dân được đắm chìm trong khung cảnh xinh đẹp, sáng thư thái đi cưỡi ngựa ngắm bình minh, trưa thảnh thơi lái xe gặp đối tác, chiều dạo biển, lướt du thuyền du ngoạn trên sông, tối chơi golf xả stress và đêm dạo bước trên phố đi bộ ven sông đẹp nhất Việt Nam. Đây là các đặc quyền chỉ tìm thấy tại Vinhomes Royal Island.  

      Tổng quan thông tin về dự án Vinhomes Royal Island

      Vinhomes Royal Island là một thành phố đảo thượng lưu tọa lạc trên đảo Vũ Yên, Hải Phòng, với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của tập đoàn Vingroup. Dự án này bao gồm tổng diện tích 877 ha, được xây dựng theo mô hình khu đô thị sinh thái "compound", bao gồm hơn 8.000 căn biệt thự, liền kề, shophouse với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, nằm bên cạnh sân golf 36 lỗ rộng 160 ha, Vinhomes Royal Island còn có các tiện ích dịch vụ cao cấp như học viện cưỡi ngựa, bến du thuyền hạng sang, công viên giải trí VinWonders và nhiều hơn nữa. Dự án hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho giới tinh anh thượng lưu trên toàn thế giới để tận hưởng cuộc sống xa hoa và đẳng cấp.

      dam-minh-trong-trai-nghiem-mot-ngay-song-5-cuoc-doi-o-vinhomes-royal-island-onehousing-1

      Vinhomes Royal Island không chỉ có vị trí độc đáo mà hệ thống tiện ích cũng rất đa dạng và đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng)

      Với dự án Vinhomes Royal Island, Vingroup đã tạo ra một thành phố đảo hoàng gia độc đáo, hấp dẫn giới tinh anh trên toàn cầu. Dự án này được thúc đẩy bởi bộ 7 kỳ quan, bao gồm sân golf 36 lỗ, bến du thuyền hạng sang, học viện cưỡi ngựa hoàng gia, công viên giải trí VinWonders, phố đi bộ ven sông River Walk, quảng trường Châu Âu và công viên K-Park. Đây hứa hẹn là điểm đến tuyệt vời cho những ai mong muốn trải nghiệm cuộc sống thượng lưu với những thú vui tao nhã, cao cấp. 

       

      Trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” tại thành phố đảo hoàng gia - Vinhomes Royal Island

      Đọc tiếp

      Vinhomes Royal Island là nơi mang đến trải nghiệm đặc quyền "một ngày sống 5 cuộc đời" cho giới tinh hoa cả trong và ngoài nước. Tại đây, bạn có thể bắt đầu ngày bằng một buổi cưỡi ngựa thư thái ngắm bình minh, di chuyển trên các chiếc xe hạng sang để gặp đối tác, sau đó thảnh thơi lướt du thuyền trên sông nước vào buổi chiều. Buổi tối, bạn có thể thả hồn trên sân golf, và kết thúc ngày bằng một dạo bước dọc theo phố đi bộ ven sông đẹp nhất Việt Nam. Đây là trải nghiệm không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác ngoài Vinhomes Royal Island, nơi đang thu hút sự quan tâm của giới tinh hoa.

      Cư dân của Vinhomes Royal Island không chỉ được tận hưởng không gian sống riêng tư, an toàn, dễ dàng kết nối, mà còn có cơ hội trải nghiệm "5 cuộc đời" mỗi ngày với những tiện ích sang trọng và độc đáo. Dưới đây là các thông tin review địa điểm giúp cư dân trải nghiệm 5 cuộc sống trong 1 ngày. 

      Điều đặc biệt khiến dự án Vinhomes Royal Island có sức hút với nhiều khách hàng là sự hiện diện của các bãi tắm nước biển riêng tư ngay sau nhà. Bắt đầu ngày mới, cư dân có thể thưởng thức không khí trong lành và tĩnh lặng giữa khung cảnh biển xanh cát trắng lãng mạn, với tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng và tiếng cây cỏ xao động.

      Đối với những người yêu thích vận động và khám phá, học viện cưỡi ngựa hoàng gia là điểm đến lý tưởng vào mỗi buổi bình minh. Tại đây, cư dân sẽ được hướng dẫn bởi những chuyên gia có kinh nghiệm trong môn thể thao quý tộc này. Cư dân của Vinhomes Royal Island được đồng hành cùng hàng chục cá thể ngựa thuộc những giống quý hiếm nhất thế giới như Friesian, Quarter và Akhal Teke - giống Hãn huyết bảo mã, đắt đỏ hơn cả siêu xe. Sau khi được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, cư dân có thể thả "chiến mã" trên sân biểu diễn đa năng rộng gần 1 ha hoặc khám phá địa hình băng đồng đầy thử thách.

      dam-minh-trong-trai-nghiem-mot-ngay-song-5-cuoc-doi-o-vinhomes-royal-island-onehousing-2

      Cư dân có thể trải nghiệm bộ môn cưỡi ngựa tại thành phố đảo hoàng gia (Nguồn: Pháp Luật Xã Hội)

      Để hòa mình vào thiên nhiên, cư dân có thể thưởng ngoạn trên du thuyền đi đến di sản thế giới như Vịnh Hạ Long hay quần đảo Cát Bà chỉ trong khoảng 40 phút đi thuyền từ bến du thuyền với quy mô gần 10 ha.

      Buổi tối, cư dân có thể thỏa sức với môn golf thượng lưu tại Vinpearl Golf Hải Phòng 36 lỗ với hệ thống đèn chiếu sáng cho phép chơi ban đêm, giúp giảm căng thẳng và mở rộng cơ hội gặp gỡ đối tác.

      dam-minh-trong-trai-nghiem-mot-ngay-song-5-cuoc-doi-o-vinhomes-royal-island-onehousing-3

      Xã năng lượng tại sân golf 36 lỗ tại Vinpearl Golf Hải Phòng (Nguồn: Vinhomes Hải Phòng)

      Tiếp tục trải nghiệm sống thượng lưu với River Walk, phố đi bộ ven sông đẹp nhất Việt Nam, nơi cư dân có thể tận hưởng nghệ thuật và ẩm thực đa dạng từ các quốc gia. Công viên Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu Royal Square sẽ mang đến nhiều trải nghiệm vui chơi, giải trí cho cư dân và du khách.

      Với các thương hiệu thuộc hệ sinh thái all-in-one của Vingroup như Vinmec, Vinschool, Vincom và VinWonders, cư dân Vinhomes Royal Island được đảm bảo chất lượng cuộc sống thượng lưu và đa dạng dịch vụ cao cấp. Đây thực sự là một ngôi nhà thứ hai đáng giá mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu.

      Đối tượng phù hợp với căn hộ tại dự án Vinhomes Royal Island

      Các căn hộ trong dự án Vinhomes Royal Island Vũ Yên được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại và trẻ trung, phù hợp với hầu hết các gia đình hoặc hộ gia đình trẻ. Nơi đây được xem như một khu nghỉ dưỡng, resort thư giãn trong lành và yên bình. Các căn biệt thự được chăm chút với tầm nhìn đẹp, kiến trúc sang trọng và hệ thống tiện ích hiện đại, tạo nên một đẳng cấp cho giới thượng lưu.

      dam-minh-trong-trai-nghiem-mot-ngay-song-5-cuoc-doi-o-vinhomes-royal-island-onehousing-4

      Dự án Vinhomes Royal Island phù hợp với mọi đối tượng dân cư (Nguồn: Vinhomes Vũ Yên)

      Dự án Vinhomes Royal Island là điểm đến lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng, trải nghiệm cuộc sống thượng lưu. Nếu khách hàng đang quan tâm đến các căn hộ tại dự án này, khách hàng có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn và cung cấp thông tin cụ thể về các sản phẩm tại thành phố đảo hoàng gia. 

      OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin, công cụ định giá, công cụ phân tích thị trường để khách hàng có thể chọn mua được căn hộ phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. 

      Ngoài ra, đội ngũ Pro Agent tại OneHousing cũng sẽ luôn đồng hành cùng với khách hàng, giải đáp mọi thông tin một cách chi tiết để khách hàng hiểu hơn về từng căn hộ tại dự án Vinhomes Royal Island. 

      Bài viết trên đây đã review địa điểm giúp cư dân trải nghiệm “1 ngày sống 5 cuộc đời” là như thế nào. Vinhomes Royal Island không chỉ mang lại không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời, đây còn là nơi để nuôi dưỡng hạnh phúc cho mọi cư dân và du khách.

      Xem thêm

      Khám phá cơ hội "vàng mười" qua các phân khu tại Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island

      Điều gì khiến Vinhomes Royal Island hấp dẫn trong mắt giới siêu giàu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương