Vinhomes Ocean Park Hưng Yên: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/01/2023
      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên là "mảnh ghép thứ 2" trong kế hoạch kiến tạo quần thể các siêu đô thị biển đẳng cấp tại Việt Nam của chủ đầu tư Vinhomes. Điều đó khiến rất nhiều người tò mò dự án này có những điểm nhấn nổi bật nào? Và sự thật về “sức nóng” của nó trên thị trường bất động sản là gì? Mời các bạn đọc cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên là "mảnh ghép" thứ 2 trong kế hoạch kiến tạo quần thể các siêu đô thị biển đẳng cấp tại Việt Nam của chủ đầu tư Vinhomes. Điều đó khiến rất nhiều người tò mò dự án này có những điểm nhấn nổi bật nào? Và sự thật về “sức nóng” của nó trên thị trường bất động sản là gì? Mời các bạn đọc cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây. 

      4 lý do nên lựa chọn Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Vị trí đẹp nhất khu vực 

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên (hay Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire) tọa lạc tại huyện Văn Giang, Hưng Yên. Đây là khu vực được đánh giá cao về tiềm năng phát triển bậc nhất tỉnh nhờ tiếp giáp với các cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại và thuận tiện. Điển hình như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nút giao Cổ Linh – Thanh Trì, quốc lộ 5B, đường 379, vành đai 3, vành đai 5.

      Nằm trong mạng lưới các tuyến đường huyết mạch kết nối với Hà Nội, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Thủ đô, sân bay Quốc tế Nội Bài, trung tâm Mỹ Đình,... mà chỉ mất trung bình 25 phút đi xe máy.

      Ngoài ra, bao quanh dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên là hai con sông lớn, bao gồm: sông Hồng và sông Đuống chảy qua. Do đó, nó sở hữu địa thế đẹp nên thơ, hiếm có. Không chỉ vậy, huyện Văn Giang còn nằm trong phạm vi quy hoạch của Thủ đô nên tốc độ phát triển kinh tế và đô thị hóa ở đây rất nhanh. 

      Nhằm tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo cũng như đón đầu xu hướng hiện đại hóa của huyện, Vinhomes Ocean Park Hưng Yên đã được khởi công xây dựng và có giá trị ngày càng tăng cao. Có thể nói đây chính là “cực phẩm” bất động sản mang đến lợi nhuận cao trong tương lai cho bất kỳ ai sở hữu. Vì vậy, dự án khiến nhiều nhà đầu tư và khách hàng săn đón. 

      Tiện ích đẳng cấp quốc tế

      Một trong những yếu tố khác giúp “hâm nóng” dự án trên thị trường bất động sản là hệ thống tiện ích Vinhomes Ocean Park Hưng Yên “tất cả trong một”, rất đặc trưng từ thương hiệu Vinhomes. 

      Trong dự án lần này, chủ đầu tư mang đến cho các khách hàng hệ thống tiện ích đầy đủ bao gồm: 2 Trung tâm Thương mại Vincom, 2 bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường học dành cho toàn bộ các cấp, trường Đại học VinUni.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park Hưng Yên cũng không thiếu những sân tập thể thao đa năng, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh, vườn nướng BBQ, và các cửa hàng cà phê mang đậm phong cách châu Âu. Nhưng ấn tượng nhất phải nhắc đến những điểm nhấn trong thiết kế cảnh quan, bao gồm:

      • Kinh Đô Ánh Sáng -  Kingdom Avenue, được mệnh danh là “Champs-Élysées Hà Nội”.
      • Quảng trường Empire Square, mang biểu tượng Nữ Thần Ánh Sáng.
      • Biển hồ nước mặn Laguna quy mô đến 9.3ha.
      • Công viên tạo sóng biển quy mô lớn nhất toàn cầu - Royal Wave Park.

      Kingdom Avenue được mệnh danh là “Champs-Élysées Hà Nội” (Nguồn ảnh: Vinhomes Land).

      Mặt bằng rộng lớn

      Được quy hoạch trên khu đất rộng tới 457 ha, Vinhomes Ocean Park 2 triển khai đầy đủ các loại hình nhà ở để phục vụ nhu cầu của cư dân từ căn hộ, nhà phố thương mại, đến biệt thự, liền kề. 

      Dự kiến mật độ xây dựng sẽ là 35% với 2 phân khu theo chức năng, bao gồm: khu cao tầng và khu thấp tầng. Trong khi khu cao tầng gồm các tòa căn hộ chung cư thì khu thấp tầng dành cho biệt thự liền kề và nhà phố thương mại. 

      Ngoài ra, khu thấp tầng được chia thành 8 phân khu mang phong cách riêng biệt, bao gồm: phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, San Hô, Chà Là, Cọ Xanh, Hải Âu, Đảo Dừa, Sao Biển và Ngọc Trai. Trong đó, có hai hình thức quản lý là:

      • Khu đóng (giám sát an ninh ra vào): có Đảo Dừa và Ngọc Trai.
      • Khu mở (không giám sát ra vào): là 6 phân khu còn lại.

      Thiết kế căn hộ độc đáo và sang trọng

      Mỗi phân khu tại Vinhomes Ocean Park Hưng Yên mang đậm phong cách của các quốc gia khác nhau trên thế giới. Riêng những căn hộ chung cư thuộc dự án được thiết kế hiện đại, tối ưu diện tích và công năng sử dụng. Nhờ vậy, cư dân luôn cảm thấy thoải mái và thuận tiện khi sinh hoạt trong nhà. 

      Ngoài ra, chủ đầu tư cũng chú trọng vào bố cục căn hộ nhằm giúp gia chủ khai thác tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Đồng thời, các tòa chung cư được quy hoạch vừa phải nên luôn đảm bảo không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên và có các khu vui chơi giải trí. 

      Những câu hỏi thường gặp về Vinhomes Ocean Park Hưng Yên tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Tiến độ thi công của dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Được triển khai theo 6 giai đoạn thi công, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire bắt đầu khởi công từ 2018 và dự kiến sẽ đưa vào hoạt động trong năm 2025. 

      Tuy nhiên, hiện nay dự án đã sớm vượt tiến độ và bắt đầu bàn giao một lượng lớn biệt thự. Dưới đây là thông tin cập nhật tiến độ thi công dự án vào tháng 10/2022:

      • Phân khu Chà Là đã bàn giao hơn 1000 căn biệt thự liền kề và nhà phố thương mại, hiện đang tiếp tục hoàn thiện và bàn giao các sản phẩm tiếp theo.
      • Hoàn thiện 100% tổ hợp biển hồ tạo sóng Royal Wave Park.
      • Phân khu San Hô: đã hoàn thành thi công kết cấu thô, đang hoàn thiện mặt ngoài và cảnh quan để chuẩn bị bàn giao.
      • Phân khu Sao Biển 1 đang thi công kết cấu thô tại tầng 2,3,4. 
      • Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, Cọ Xanh, Đảo Dừa đang thi công kết cấu thô tầng 2,3,4.
      • Quảng trường Empire Square đang thi công kết cấu hầm và lên sàn tầng 1.
      • Phân khu Ngọc Trai cơ bản hoàn thành phần đào sông nhân tạo, đang thi công kết cấu thô các biệt thự tại tầng 2, 3 thuộc dãy Ngọc Trai 1 và Ngọc Trai 2.
      • Phân khu Hải Âu đang thi công kết cấu thô tầng 3,4,5.
      • Vincom MegaMall đang thi công ép cọc và kết cấu hầm.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên đã bắt đầu bàn giao. (Nguồn ảnh: Vinhomes).

      Giá bán căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Giá bán của các căn hộ chung cư tại Vinhomes Ocean Park Hưng Yên khác nhau tùy thuộc vào các phân khúc và loại hình căn khác nhau. 

      Hiện nay, các căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park Hưng Yên đang được nhiều khách hàng chú ý. Theo cập nhật mới nhất, các căn hộ thuộc tòa này có mức giá như sau: 

      • Căn hộ 2 PN + 1: giá bán khoảng 2 - 2.2 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2 PN + 2: giá bán khoảng 2.3 - 2.7 tỷ đồng.

      OneHousing hy vọng thông qua bài viết này, các bạn đọc, đặc biệt là những khách hàng mua nhà lần đầu đã cập nhật được những thông tin cần thiết về vị trí, giá bán, tiện ích của Vinhomes Ocean Park Hưng Yên. Các bạn cũng đừng quên theo dõi OneHousing để cập nhật thêm thông tin về dự án này trong thời gian tới. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      So sánh tiện ích nội ngoại khu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Lần đầu mua nhà: Phân khu S2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương