Những câu hỏi thường gặp về Vinhomes Ocean Park Hưng Yên tại thời điểm này

      Những câu hỏi thường gặp về Vinhomes Ocean Park Hưng Yên tại thời điểm này

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/03/2023
      Các câu hỏi về Vinhomes Ocean Park Hưng Yên xuất hiện trên các diễn đàn bất động sản hiện nay. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp các thắc mắc đó, cũng như cung cấp thông tin cần biết về Vinhomes Ocean Park Hưng Yên.

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên là dự án của tập đoàn Vingroup. Dự án được ví như một thành phố hiện đại mang đến một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi cho cư dân nơi đây. Hiện nay, dự án được chia thành Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ đề cập đến một số câu hỏi về Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire mà nhiều khách hàng hàng thắc mắc.

      Tại sao lại có tên Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire?

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là một dự án phức hợp đầu tiên của Vinhomes tại TP Hưng Yên. Tự hào với tên gọi  The Empire, chủ đầu tư mong muốn tạo nên một nơi an cư sang trọng và lịch lãm bậc nhất thành phố dành cho cư dân nơi đây. 

      Đây là dự án có nhiều lợi thế lớn về quy mô, vị trí, cơ sở vật chất tiện ích và có thể trở thành biểu tượng mới của vùng đất Hưng Yên.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí chiến lược như thế nào?

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên tọa lạc tại địa phận xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Vị trí này được giới chuyên môn đánh giá cao về tiềm năng phát triển và tăng giá trong tương lai. 

      Vị trí tọa lạc của Vinhomes Ocean Park Hưng Yên. (Nguồn: Vinhomes).

      Vị trí tiếp giáp của Vinhomes Ocean Park như sau: 

      • Phía Bắc giáp với đường huyện ĐH.17;
      • Phía Nam nằm gần khu đất canh tác của xã Vĩnh Khúc và Tân Tiến;
      • Phía Đông tiếp giáp với khu đất thổ cư và đất canh tác của xã Nghĩa Trụ;
      • Hướng Tây tiếp giáp với quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng).

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park Hưng Yên được bao quanh nhiều mô hình, dự án giúp cư dân có cơ hội trải nghiệm nhiều tiện ích và dịch vụ hấp dẫn từ bên ngoài. Bên cạnh đó, dự án còn nằm cận với đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tiếp giáp với 2 tuyến quốc lộ 5A, 5B, khu đô thị Đặng Xá và EcoPark, nằm cách trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên hỉ 8km. Thế nên, đây chính là dự án bất động sản sở hữu tọa độ “vàng”, thuận tiện cho việc di chuyển. Lựa chọn sinh sống tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống chất lượng với hệ thống tiện ích cao cấp, hấp dẫn mạng lưới giao thông thuận tiện.

      Vị trí của dự án có những ưu điểm gì?

      Dự án này nằm ở tọa độ được đánh giá là có nhiều thuận lợi cho việc di chuyển. Dự án tiếp giáp cửa ngõ phía Đông Hà Nội. Nằm tại địa phân 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

      Mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay các tỉnh thành khác một cách nhanh chóng. Bởi nó liền kề với nhiều tuyến đường liên tỉnh quan trọng như: Quốc lộ 5A, 5B, đường vành đai 3.5.

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có thiết kế như thế nào?

      Ngoài vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp, dự án Vinhomes Ocean Park 2 còn nổi bật với thiết kế căn hộ tân cổ điển hiện đại, sang trọng. Vingroup rất chú trọng đến thiết kế căn hộ nhằm tối ưu hóa diện tích, sử dụng hiệu quả hơn cho cư dân. Hầu hết các căn hộ tại dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất của chủ đầu tư. Dù là thấp tầng hay cao tầng, Vingroup cũng đảm bảo thông gió và ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu. 

      Toàn bộ khung cảnh của dự án. (Nguồn: Vinhomes).

      Ưu điểm của dự án là các tòa chung cư được thiết kế và quy hoạch với mật độ vừa phải nhằm mang đến cho cư dân mảng xanh và khu giải trí phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, tinh thần.

      Các loại hình sản phẩm có mặt tại dự án?

      Vinhomes Ocean Park 2 - có đa dạng loại hình căn hộ phục vụ nhu cầu khách hàng.

      Loại hình căn hộ chung cư tại dự án:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Studio

      27 đến 32m2

      1PN

      38 đến 52m2

      2PN

      55 đến 75m2

      3PN

      75 đến 110m2

      Ngoài ra, còn có biệt thự (biệt thự đơn, song và tứ lập), Shophouse, Shop thương mại dịch vụ.

      Những tiện ích có tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Vinhomes đã đầu tư lớn để xây dựng một môi trường sống được ví như “thiên đường kỳ quan” cho cư dân sống nơi đây. Nội khu dự án như một thiên đường tuyệt đẹp, đẳng cấp.

      Dự án Vinhomes The Empire – siêu quần thể đô thị biển với diện tích rộng đến 1000 ha. Khu đô thị chính là hệ sinh thái All-in-One bao gồm các hạng mục, tiêu chuẩn 5 sao mang tầm quốc tế. Từ đó kiến tạo nên cuộc sống tiện nghi, đầy đủ cho mọi cư dân. 

      Có thể kể đến những tiện ích sau đây:

      • Royal Wave Park: công viên có tổng diện tích 18ha có thiết kế là một tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới
      • Hồ nước mặn Laguna có diện tích rộng nhất châu Á lên đến 9.3 ha
      • Kingdom Avenue: đại lộ kinh đô ánh sáng phồn hoa, náo nhiệt
      • Quảng trường Empire Square sôi động, đây là nơi diễn ra các chương trình và sự kiện
      • Đài phun nước
      • Tổ hợp 30 công viên 
      • Trung tâm thương mại Vincom
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
      • Hệ thống trường học các cấp
      • Đại học Vinuni
      • Cửa hàng coffee
      • Boutique house 
      • Công viên cây xanh
      • Khu vực nướng BBQ ngoài trời

      Công viên tạo sóng. (Nguồn: Vinhomes).

      Công viên tại dự án. (Nguồn: Dovihomes).

      Và còn rất nhiều tiện ích khác đang chào đón các bạn đến trải nghiệm. Chính những tiện ích trên đã ghi dấu tên tuổi đẳng cấp của sản phẩm trên thị trường bất động sản Hưng Yên và khu vực phía Bắc.    

      Ai là chủ đầu tư dự án?

      Chủ đầu tư của dự án này là tập đoàn Vingroup.Một trong những chủ đầu tư được biết đến là chủ đầu tư uy tín và là công ty tư nhân có quy mô lớn nhất tại Việt Nam.

      Những dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup xây dựng đều là những khu đô thị đáng sống tại Việt Nam. Vingroup hiện cũng đang nắm giữ nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ trên cả nước. Đồng thời, đây cũng tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực và đạt được những thành tựu nhất định. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên  được xây dựng bởi chủ đầu tư vô cùng uy tín Vingroup.

      Tiềm năng sinh lời của dự án?

      Dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản cao, đây sẽ là lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư. Trước đó, những sản phẩm bất động sản của Vingroup đều có giá trị tăng phi mã, điển hình như Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Dự án này còn nằm trong khu vực được quan tâm phát triển, hạ tầng giao thông đồng bộ và tương lai gần đây sẽ trở khu trung tâm mới thu hút nhiều cư dân, hộ gia đình, các chuyên gia nước ngoài đến định cư, sinh sống và công tác. 

      Lợi ích khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Hưng Yên?

      Sống trong không gian xanh: dự án  Empire là một “thành phố biển” thu nhỏ với những công viên cùng hệ thống cảnh quan độc đáo, riêng biệt. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống xanh, thư thái và yên bình. 

      Tiện ích tuyệt vời: Như đã nói ở trên, dự án có rất nhiều tiện ích tuyệt vời. Không chỉ có  công viên, hệ thống sân tập thể thao mà còn bao gồm cả hệ thống đồng bộ của Vingroup. Vì vậy, lựa chọn căn hộ tại The Empire, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. 

      Vị trí giao thông thuận lợi: Sở hữu vị trí đắc địa cùng cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, từ dự án  Empire, bạn có thể đến trung tâm thủ đô chưa đầy 30 phút. Kết nối đến các tỉnh thành khác cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

      Thông qua những thông tin mà OneHousing vừa cung cấp đã giúp bạn giải đáp một số câu hỏi về Vinhomes Ocean Park Hưng Yên. Nếu bạn đang tìm một căn hộ để sinh sống thì dự án sẽ là một lựa chọn tốt đấy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh tiện ích nội ngoại khu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương