Giá căn 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Thanh Xuân là bao nhiêu? | OneHousing

       Giá căn 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/04/2023
      Các căn hộ 2 phòng ngủ quận Thanh Xuân luôn giành được sự chú ý của khách hàng mua để ở và các nhà đầu tư nhờ nhu cầu cư trú của khu vực là rất lớn cùng với tiềm năng phát triển của quận Thanh Xuân. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Thanh Xuân qua bài viết sau đây.  

      Tiềm năng bất động sản của quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là một quận nằm ở phía Tây Nam thành phố Hà Nội, đây là khu vực  trọng điểm sở hữu những lợi thế về hạ tầng hoàn thiện đồng bộ, hiện đại và cũng là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh nhất. Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân những năm trở lại đây được đánh giá cao bởi đây là khu vực sở hữu lợi hệ thống giao thông được quy hoạch hiện đại, thông minh cùng các tiện ích đồng bộ tạo tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

      Hạ tầng ngày càng đồng bộ, hiện đại

      Quận Thanh Xuân trong những năm trở lại đây luôn được đánh giá cao về hệ thống giao thông cùng cơ sở hạ tầng ngày càng đồng bộ. Khu vực tiếp giáp cũng như sở hữu các trục đường huyết mạch cùng các dự án giao thông lớn đang được triển khai:

      • Trục đường Láng Hạ - Lê Văn Lương: đây là một trong những tuyến giao thông chính, quan trọng nhất của khu vực
      • Quốc lộ 1A, quốc lộ 6: những tuyến đường quan trọng kết nối thủ đô với các tỉnh miền núi Tây Bắc
      • Các dự án giao thông mở rộng các tuyến đường cũng góp phần làm thay đổi diện mạo quận Thanh Xuân gồm: đường Vũ Trọng Phụng (mở rộng 20m), đường Nguyễn Tuân (mở rộng 21m)
      • Đặc biệt tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông được đưa vào vận hành giúp cho quá trình di chuyển, đi lại của cư dân thuận lợi hơn, gia tăng khả năng kết nối của khu vực

      Bên cạnh mạng lưới giao thông hoàn thiện, quận Thanh Xuân còn tập trung hệ thống tiện ích giáo dục, y tế chất lượng. Cư dân cũng dễ dàng tiếp cận tới các địa điểm mua sắm, trung tâm thương mại, giải trí như Big C Thăng Long, Royal City, chợ Ngã Tư Sở. 

      Nhu cầu cư trú cao, quỹ đất hạn hẹp

      Theo nhận định, trước tình hình quỹ đất thuộc những vị trí đắc địa, thuộc khu vực trung tâm đang trở nên khan hiếm cùng với tốc độ phát triển dân cư nhanh chóng thì các lô đất còn sót lại nằm trong khu vực vành đai 3 của quận Thanh Xuân ngày càng trở nên đắt giá.

      Khu vực quận Thanh Xuân cũng tập trung một cộng đồng cư dân tri thức, người lao động đông đúc do đây là nơi có nhiều trường Đại học như: ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Hà Nội, Học viện An ninh,. đồng thời cũng là nơi phát triển của nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, cơ quan hành chính. Chính vì vậy, nhu cầu tìm thuê, tìm mua nhà ở quận Thanh Xuân là rất lớn, đặc biệt đối với những căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ được quan tâm hơn cả bởi đáp ứng đầy đủ không gian sinh hoạt, giá cả hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng. 

      Đọc tiếp

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ 2 phòng ngủ quận Thanh Xuân

      Các căn hộ 2 phòng ngủ quận Thanh Xuân được khách hàng đặc biệt quan tâm bởi không gian vừa đủ, giá cả hợp lý so với các căn hộ lớn hơn cùng khu vực. Tuy nhiên giá bán các căn hộ sẽ có sự chênh lệch nhất định. Sau đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ 2 phòng ngủ quận Thanh Xuân:

      • Vị trí dự án: vị trí dự án là yếu tố quan trọng góp phần làm nên giá trị của một dự án chung cư. Theo đó, các dự án nằm dọc tuyến đường chính Láng Hạ - Lê Văn Lương sẽ có giá cao hơn so với các dự án khác trong khu vực.
      • Chủ đầu tư: Ở mỗi chủ đầu tư dự án sẽ có những sản phẩm căn hộ chung cư có thiết kế, tiện ích khác nhau, do đó cũng có sự ảnh hưởng nhất định đến giá cả của căn hộ. Trước khi thuê/mua căn hộ chung cư, khách hàng cũng cần tìm hiểu kỹ chủ đầu tư của các dự án đó có đủ uy tín hay không để tránh những trường hợp đáng tiếc.
      • Hướng ban công: Theo quan niệm chọn nhà của người xưa và được áp dụng cho đến ngày nay, hầu hết tâm lý người Việt khi mua nhà sẽ chọn các căn có hướng Đông (Đông Bắc, Đông Nam) do các căn hộ hướng này thường vào mùa hè sẽ không quá nóng bức, mùa đông lại ấm áp hơn, Chính vì vậy những căn hộ hướng Đông sẽ có giá bán cao hơn những căn hộ có hướng Tây (nóng nực hơn) trong cùng dự án
      • Vị trí, tầm nhìn căn hộ: ở cùng một tầng, các căn hộ cùng một loại hình cũng có sự chênh giá do vị trí và tầm nhìn của mỗi căn hộ. Ở hầu hết các dự án thì căn hộ 2PN sẽ được bố trí ở vị trí giữa, tuy nhiên mỗi căn sẽ có view khác nhau nên giá bán cũng khác nhau. 

      Căn góc tòa P11 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Thanh Xuân

      Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ

      Đối với khách hàng có mức tài chính hạn chế hoặc không có ý định cư trú dài hạn thì việc thuê căn hộ là một lựa chọn hợp lý. Dưới đây là giá cho thuê của một số căn hộ 2 phòng ngủ quận Thanh Xuân

      STT

      Dự án căn hộ

      Giá thuê

      Diện tích

      1

      Chung cư Five Star Kim Giang

      13 triệu/tháng 

      72m2

      2

      Chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân

      12 triệu/tháng

      60m2

      3

      Chung cư 51 Quan Nhân

      10.5 triệu/tháng

      71m2

      4

      Chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng 

      12 triệu/tháng

      70m2

      5

      Chung cư Eco Green

      11 triệu/tháng

      67m2

      6

      Vinhomes Royal City

      15 triệu/tháng

      70m2

      7

      Chung cư Gold Season

      12 triệu/tháng

      60m2

      8

      Chung cư Riverside Garden Vũ Tông Phan

      10 triệu/tháng

      75m2

      (Nguồn: Bất động sản)

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ

      Hiện nay, mức giá bán căn hộ chung cư tại Thanh Xuân trung bình từ khoảng 30 - 45 triệu đồng/m2 với các căn hộ trung – cao cấp. Tuy nhiên ở một số dự án có những tiện ích, vị trí nổi bật sẽ có mức giá cao hơn một chút. Khách hàng có thể tham khảo qua bảng sau đây:

      STT

      Dự án căn hộ

      Giá bán

      Diện tích

      1

      Chung cư Five Star Kim Giang

      2.9 tỷ

      73m2

      2

      Chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân

      3.15 tỷ

      60m2

      3

      Chung cư 51 Quan Nhân

      3 tỷ

      83m2

      4

      Chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng 

      2.35 tỷ

      67m2

      5

      Chung cư Eco Green

      2.3 tỷ

      67m2

      6

      Vinhomes Royal City

      4.2 tỷ

      70m2

      7

      Chung cư Gold Season

      2.9 tỷ

      77m2

      8

      Chung cư Riverside Garden Vũ Tông Phan

      2.8 tỷ

      65m2

      (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là một vài thông tin về giá căn hộ 2 phòng ngủ quận Thanh Xuân, qua đó hy vọng rằng khách hàng đang quan tâm sẽ có cái nhìn khách quan nhất về giá căn hộ cao nhất và thấp nhất của khu vực. Giá trị bất động sản quận Thanh Xuân đã và đang giữ vững sức nóng của mình trên thị trường bất động sản của thành phố. Với những lợi thế về vị trí cũng như hệ thống tiện ích đa dạng, chắc chắn đây sẽ là nơi cư dân có thể lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Tân Phú là bao nhiêu?

      Giá căn 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Hoàng Mai là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương