Vinhomes Ocean Park 2: Khu đô thị đầu tiên ra mắt trung tâm sức khỏe người cao tuổi

      Vinhomes Ocean Park 2: Khu đô thị đầu tiên ra mắt trung tâm sức khỏe người cao tuổi

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/04/2024
      Vinhomes Ocean Park 2 đầu tư xây dựng trung tâm sức khỏe cao cấp dành cho người cao tuổi. Cùng tìm hiểu những điểm nổi bật về tiện ích và không gian sống tại Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết sau.

      Không chỉ là một khu đô thị lý tưởng, Vinhomes Ocean Park 2 còn là nơi đánh dấu sự xuất hiện của một trung tâm sức khỏe chất lượng quốc tế dành cho người cao tuổi. Đây không chỉ là một bước tiến trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn là minh chứng rõ ràng cho cam kết của Vinhomes trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Điều này đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Vinhomes Ocean Park 2: Không gian sống lý tưởng với tiện ích chăm sóc sức khỏe hàng đầu

      Vào ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã thực hiện việc ký kết một thỏa thuận hợp tác quan trọng với Tập đoàn Y tế Well Group đến từ Nhật Bản, nhằm mục đích phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe dành cho người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Vinhomes Ocean Park 2, một trong những dự án đô thị nổi bật của Vinhomes, được chọn làm điểm xuất phát cho mô hình này, mở đường cho việc triển khai nhu cầu dưỡng lão theo tiêu chuẩn quốc tế ngay tại các khu đô thị của Việt Nam.

      Theo thỏa thuận, Well Group và Vingroup, bao gồm Hệ thống Y tế Vinmec và Công ty VinMedtech, sẽ cùng nhau triển khai mô hình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi với tiêu chuẩn cao cấp và khắt khe như trong y học Nhật Bản, tại các khu đô thị Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup.

      Theo đó, Well Group sẽ đầu tư vào trang thiết bị và nguồn nhân lực, đưa các chuyên gia và đội ngũ chăm sóc từ Nhật Bản đến Việt Nam, thực hiện hoạt động vận hành và quản lý các cơ sở chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp theo chuẩn Nhật Bản.

      Vinhomes Ocean Park 2: Không gian sống lý tưởng với nhiều tiện ích quan trọng (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Từ phía Vingroup, Công ty VinMedtech sẽ tiến hành đầu tư vào cơ sở hạ tầng để đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật chuyên biệt cho loại hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Trong khi đó, Hệ thống Y tế Vinmec sẽ đóng góp kinh nghiệm chuyên môn về quản trị bệnh lý, chăm sóc và điều trị bệnh cho người cao tuổi.

      Mô hình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi với tiêu chuẩn quốc tế được triển khai bởi ba bên thông qua hai hình thức chính: chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi trong ngày và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trong dài hạn (nhà dưỡng lão).

      Trong kế hoạch triển khai, mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trong ngày sẽ được thực hiện đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Những người cao tuổi sống cùng gia đình sẽ được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp bao gồm: dịch vụ y tế (bao gồm chăm sóc cơ bản như sơ cứu, đo huyết áp, cân nặng, quản lý dinh dưỡng, vệ sinh, y học cổ truyền, phục hồi chức năng, cải thiện thể trạng...), dịch vụ lưu trú (bao gồm phòng nghỉ và bữa ăn trong ngày) và dịch vụ giải trí (tham gia các hoạt động do các câu lạc bộ tổ chức).

      Mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi dài hạn sẽ cung cấp các dịch vụ tương tự như mô hình trước tại Vinhomes Ocean Park 2, nhưng sẽ bổ sung thêm các dịch vụ chăm sóc dài hạn như chăm sóc cá nhân; dịch vụ lưu trú (bao gồm bữa ăn, dọn dẹp nhà cửa, giặt là, đảm bảo an ninh, tiếp đón, hỗ trợ di chuyển...); dịch vụ giải trí...

      Sau khi Vinhomes Ocean Park 2 đi vào hoạt động, các bên liên quan sẽ tiến hành đánh giá và lập kế hoạch mở rộng quy mô, mở rộng mô hình này trên toàn chuỗi các dự án Vinhomes, nhằm bổ sung Viện dưỡng lão cao cấp vào danh sách những tiện ích độc đáo chỉ có tại Vinhomes.

      Vinhomes Ocean Park 2 cũng sở hữu bệnh viện theo mô hình resort, dự kiến hoạt động vào năm 2025 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Ông Imura Masashi, người đứng đầu của Tập đoàn Well Group, đã chia sẻ: "Chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm từ việc vận hành các cơ sở chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Nhật Bản. Chúng tôi cùng với Vinmec và VinMedtech đều hướng đến mục tiêu chung là nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa kinh nghiệm chuyên môn, đội ngũ nhân viên chất lượng từ Nhật Bản của Well Group sẽ tạo nên một mô hình chăm sóc sức khỏe tiên tiến, sẵn sàng đối mặt với thách thức của sự già hóa dân số tại Việt Nam".

      Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Vinhomes, bà Nguyễn Thu Hằng, đã chia sẻ: "Mục tiêu hàng ngày của chúng tôi là không ngừng cải thiện chất lượng cuộc sống cho cư dân. Phát triển các Viện dưỡng lão hiện đại, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế là bước tiến mới trong việc nâng cao chất lượng sống tại các khu đô thị Vinhomes, nơi mà mọi cư dân, không phân biệt độ tuổi, đều được quan tâm và chăm sóc tận tình nhất.”

      Bên cạnh việc mang đến những đặc quyền và tiện ích vượt trội cho cư dân Vinhomes, thông qua việc áp dụng mô hình dưỡng lão cao cấp vào Vinhomes Ocean Park 2 và các khu đô thị Vinhomes khác, Tập đoàn Vingroup tiếp tục định hình một hướng đi tiên tiến khi đưa mô hình dưỡng lão hiện đại và đẳng cấp vào các khu đô thị tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc nâng cao chất lượng sống cho người dân, đồng thời đáp ứng xu hướng dưỡng lão trong tương lai.

      (Nguồn tin: Tạp chí Tài chính, tháng 3/2024)

       

      Sở hữu nhà Vinhomes Ocean Park 2 qua OneHousing

      Đọc tiếp

      OneHousing là một nền tảng giao dịch bất động sản sở hữu một loạt sản phẩm đa dạng, có vị trí đắc địa và tiềm năng sinh lợi nhuận đáng kể, đồng thời mang đến các giải pháp tài chính độc đáo và hiệu quả trên thị trường.

      Với đội ngũ môi giới chuyên nghiệp, OneHousing cam kết luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong mọi giao dịch, từ trực tuyến cho đến trực tiếp. OneHousing không chỉ đóng vai trò là cầu nối giữa chủ đầu tư và khách hàng mà còn là người đồng hành của người mua bất động sản, hỗ trợ tìm kiếm căn nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng cá nhân.

      Khi sở hữu nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 thông qua OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm bộ 3 giải pháp công nghệ hàng đầu, bao gồm công cụ định giá nhà, công cụ phân tích thị trường và dự án, cùng với các giải pháp tài chính.

      Những công cụ này không chỉ cung cấp thông tin toàn diện về thị trường mà còn hỗ trợ khách hàng định giá nhà trực tuyến miễn phí và mang đến giải pháp vay thế chấp, giúp khách hàng thiết lập hồ sơ trực tuyến một cách nhanh chóng và đơn giản.

      Sở hữu nhà Vinhomes Ocean Park 2 với OneHousing (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Như vậy, Vinhomes Ocean Park 2 ngày càng củng cố vị thế của mình là một khu đô thị đáng sống với việc ra mắt trung tâm sức khỏe dành cho người cao tuổi. Trung tâm này là minh chứng rõ ràng cho cam kết của Vinhomes trong việc tạo ra một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho mọi cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Xem thêm:

      Những ưu và nhược điểm khi giao dịch bất động sản với iBuyers

      Cách giúp môi giới bất động sản thương lượng với khách hàng về giá

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương