Vinhomes mang tới đặc quyền mua nhà với lãi suất vay tối đa 9,5%

      Vinhomes mang tới đặc quyền mua nhà với lãi suất vay tối đa 9,5%

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/02/2024
      Vinhomes mang tới đặc quyền gì cho người vay ngân hàng mua nhà? Cùng OneHousing  điểm qua những thông tin mới nhất về tài chính đầu tư trong bài viết sau.

      Vay ngân hàng mua nhà đang là một trong những phương án tài chính phổ biến cho các nhà đầu tư. Vinhomes là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản ở Việt Nam đã mang đến đặc quyền đặc biệt cho người muốn sở hữu nhà với mức lãi suất vay tối đa chỉ 9,5%. 

      Điều này không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính mà còn tạo điều kiện thuận lợi hơn cho những nhà đầu tư bất động sản. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về thông tin tài chính đầu tư này trong bài viết dưới đây.

      Tài chính đầu tư: Vay ngân hàng mua nhà Vinhomes với lãi suất tối đa 9,5% trong 15 năm

      Chương trình "Mua nhà sang - An tâm tài chính" của Vinhomes đang tạo sự chú ý trong cộng đồng khách hàng nhờ những ưu đãi đặc biệt mà chính sách này mang lại. 

      Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% là đã có thể sở hữu các sản phẩm bất động sản đa dạng của Vinhomes từ miền Bắc đến miền Nam, bao gồm căn hộ The Zenpark - Vinhomes Ocean Park 1 (Hà Nội), nhà phố tại Vinhomes Ocean Park 2 và căn hộ The Beverly - Vinhomes Grand Park (TP HCM). Phần còn lại 70% sẽ được hỗ trợ vay với thời hạn lên đến 15 năm.

      Đặc biệt, theo chương trình, người mua nhà sẽ được bảo đảm về lãi suất cố định. Trong 2 năm đầu, lãi suất tối đa mà người mua phải trả là 7%/năm. Các năm tiếp theo mức lãi suất tối đa là 9,5%. Điều này đem lại cho khách hàng sự an tâm và linh hoạt trong việc quản lý tài chính khi mua nhà.

      Nếu lãi suất thực tế từ ngân hàng thấp hơn, người mua sẽ được hưởng theo mức lãi suất ngân hàng đó. Trong trường hợp lãi suất thực tế cao hơn, người mua sẽ chỉ phải trả mức lãi suất cố định 8%/năm hoặc 9,5%/năm và khoản chênh lệch sẽ được Vinhomes thanh toán cho ngân hàng.

      Không gian sống chuẩn Nhật tại The Zenpark (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Ông Trần Chí Minh, một khách hàng làm việc trong lĩnh vực công nghệ và sinh sống tại Hà Nội chia sẻ, việc vay mượn để mua nhà hiện nay thường phải chịu lãi suất dao động khoảng 7%-10%. Sau thời gian ưu đãi, tỷ lệ này có thể tăng lên ít nhất là 3,5%, tức lên đến 13,5%.

      Theo ông Minh, trong thời gian vay dài như vài chục năm, tỷ lệ lãi suất thực tế có thể tăng lên cao hơn nữa, vượt xa con số 13,5% như thực tế trên thị trường trong những năm gần đây. Chương trình cố định lãi suất của Vinhomes trong thời gian dài đã loại bỏ gánh nặng lớn, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho các khách hàng như ông.

      (Nguồn tin: VnExpress)

       

      Về các dự án của chủ đầu tư Vinhomes

      Đọc tiếp

      Vinhomes đã khẳng định vị thế là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Các dự án của Vinhomes thường được xây dựng ở những vị trí đắc địa, thuận lợi kết nối với các khu vực trung tâm, phục vụ cho cả nhu cầu đầu tư và an cư.

       Đặc biệt, các khu đô thị của Vinhomes sở hữu hệ sinh thái tiện ích cao cấp và đa dạng, bao gồm trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec cùng hệ thống tiện nội khu đẳng cấp.

      Là trung tâm của nền kinh tế Việt Nam, thị trường bất động sản tại Hà Nội không ngừng phát triển và mở rộng, thu hút sự quan tâm của nhiều người dân cùng các nhà đầu tư khắp cả nước. Đến đầu năm 2022, Hà Nội đã có tổng cộng 15 dự án Vinhomes, bao gồm cả những dự án đã hoàn thiện và đang trong quá trình xây dựng. 

      Trong số này, có những dự án nổi bật như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Skylake...

      Dự án Vinhomes Metropolis (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Bên cạnh các dự án tại Hà Nội, tập đoàn Vingroup cũng triển khai 3 dự án mang thương hiệu Vinhomes tại TPHCM, bao gồm Vinhomes Central Park Tân Cảng, Vinhomes Golden River Ba Son và Vinhomes Grand Park Quận 9. Cả ba dự án này đều được phát triển theo mô hình chung cư cao tầng kết hợp với biệt thự liền kề thấp tầng.

      Dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Ngoài Hà Nội và TP HCM, Vingroup còn mở rộng và phát triển nhiều dự án Vinhomes tại các tỉnh thành khác trên cả nước như Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hạ Long, Hà Tĩnh... Các dự án này chủ yếu tập trung vào mô hình biệt thự, liền kề và shophouse với kiến trúc hiện đại pha chút tinh tế của phong cách Tây Âu.

      Thiết kế này mang đến những trải nghiệm sống mới lạ cho cư dân địa phương. Các dự án nổi bật trong số này có thể kể đến như Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3, Vinhomes Golden Avenue, Vinhomes Sky Park, Vinhomes Imperia...

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      OneHousing là một thành viên của Tập đoàn One Mount Group đã gia nhập thị trường bất động sản vào cuối năm 2020. Mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái bất động sản toàn diện, đáng tin cậy nhất tại Việt Nam nhằm mang lại lợi ích tối đa cho tất cả các bên tham gia thị trường. Sau hơn 2 năm hoạt động, OneHousing đã trở thành một trong những đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu tại đất nước.

      OneHousing đặt ra những tiêu chí nghiêm ngặt khi lựa chọn các dự án phân phối từ chủ đầu tư, vị trí, hạ tầng cho đến cảnh quan đến tiện ích. Đây là đơn vị dẫn đầu trong việc hợp tác với các "đại gia" như Tập đoàn Vingroup, Masterise Group. 

      Một số dự án thu hút sự chú ý mà OneHousing đang phân phối bao gồm: Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park Hưng Yên, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Times City.

      Với nền tảng công nghệ và dữ liệu độc quyền cùng với các sản phẩm tài chính hàng đầu từ ngân hàng Techcombank, OneHousing đã thành công đưa ra nhiều giải pháp thông minh trong lĩnh vực bất động sản, từ đó mang lại trải nghiệm mua nhà toàn diện và liền mạch cho hàng triệu khách hàng.

      OneHousing mang đến quỹ sản phẩm đa dạng từ chủ đầu tư Vinhomes (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Như vậy, chương trình đặc quyền mua nhà của Vinhomes với lãi suất vay tối đa 9,5% là cơ hội không thể bỏ qua cho những nhà đầu tư có nhu cầu sở hữu bất động sản. Không chỉ giúp giảm bớt áp lực tài chính đầu tư mà còn tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc vay ngân hàng mua nhà. Điều này không chỉ giúp thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản mà còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư mới cho các nhà đầu tư thông thái.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vay nợ mua nhà hay tìm căn hộ phù hợp tài chính để tránh áp lực

      Ngân hàng giảm lãi suất có giúp thị trường bất động sản vượt "đáy"?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương