Vinhomes đón đầu xu hướng chuẩn sống hiện đại với các thiết kế căn hộ 1PN+1

      Vinhomes đón đầu xu hướng chuẩn sống hiện đại với các thiết kế căn hộ 1PN+1

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/03/2022
      Nhịp sống nhanh và sự phát triển của các đô thị hiện đại ngày càng tăng khiến cho nhu cầu về nhà ở, thói quen cũng như cách mà con người tìm kiếm một căn nhà cũng dần thay đổi. Các chủ đầu tư uy tín nhất đã và đang bắt nhịp đúng nhu cầu của thị trường và cho ra đời các sản phẩm nhà ở thông minh phù hợp với cuộc sống hiện đại.

      Nội dung bài viết

      1. Sức hút căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City
      2. Căn hộ biến hình tại Vinhomes Zen Park 
      3. Căn hộ 1PN+1 thông minh tại Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes đã đón đầu xu hướng và thuyết phục khách hàng bằng các sản phẩm căn hộ tiện ích, đáp ứng đúng nhu cầu của đại bộ phận cư dân tại các thành phố lớn. Các sản phẩm căn hộ thông minh 1PN+1 với diện tích vừa đủ, không gian sống linh hoạt và các tiện ích đa năng phù hợp cùng với mức giá vô cùng hợp lý đang được cộng đồng cư dân săn đón.

      Sức hút căn hộ 1PN +1 tại Tonkin VHSC

      The Tonkin đang là dự án bất động sản được đón chờ nhất tại đại đô thị Vinhomes Smart City. Đây là một trong những phân khu tiên tiến hàng đầu của chủ đầu tư Vinhomes khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào đời sống của cư dân, mô hình đô thị này đã được nhiều nước trên thế giới áp dụng như Singapore, Fujisawa (Nhật Bản) hay nhiều nước khác ở khu vực  Âu Mỹ. Nằm tại vị trí thuận lợi nhất của đại đô thị Vinhomes Smart City, cư dân tương lai tại The Tonkin sẽ chỉ mất vài phút để di chuyển đến những khu vực lân cận như phân khu Masteri, hệ sinh thái tiện ích nội khu, trường học Vinschool, nhà để xe tầng nổi, công viên trung tâm, hồ điều hoà, phân khu Diamond,... 

      Nguồn ảnh: Vinhomes

      Bên cạnh đó, các tòa căn hộ tại phân khu The Tonkin còn có một số dịch vụ theo tiêu chuẩn cao cấp như: sảnh lễ tân, sảnh Lounge, phòng Gym trong nhà, hệ thống quẹt thẻ thang máy, hệ thống camera an ninh 4 lớp tiêu chuẩn Vinhomes, hệ thống kỹ thuật đi âm trong tòa nhà.

      Là một phần của ”thành phố thông minh đẳng cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam” , The Tonkin tại Vinhomes Smart City được phát triển dựa theo 4 nền tảng cốt lõi: Smart Home (căn hộ thông minh), Smart Security (an ninh thông minh), Smart Community (cộng đồng thông minh), Smart Management (vận hành thông minh).

      Nguồn ảnh: Vinhomes

      Ngay trong nội khu, cư dân được cung cấp đầy đủ bể bơi ngoài trời, sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng bàn, vườn dưỡng sinh nhằm giúp rèn luyện sức khoẻ và tăng kết nối cộng đồng. Bên cạnh đó, cư dân The Tonkin được tận hưởng đầy đủ những lợi ích mà “Tứ trụ kim cương" đem lại ngay trong đại dự án. Cộng đồng cư dân sinh sống tại The Tonkin trong tương lai đều có thể sử dụng những dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao trong lòng đô thị thông minh với hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và hệ thống vận hành cao cấp Vinhomes. 

      Với diện tích 49m2, không gian bếp thông với phòng khách, tạo cảm giác rộng rãi, phòng ngủ được thiết kế riêng biệt, căn hộ 1PN +1 phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ, những người trẻ độc thân hoặc cặp đôi về hưu có nhu cầu sống tối giản nhưng tiện nghi, được hưởng đầy đủ các đặc quyền tiện ích của đại đô thị.

      Nguồn ảnh: Vinhomes

      Căn hộ biến hình tại The Zen Park

      Phân khu the Zen Park tại Vinhomes Ocean Park theo đuổi lối sống chuẩn Nhật ngay giữa lòng biển hồ. Lấy cảm hứng từ xứ Phù Tang, ZenPark mang tới những căn hộ cân bằng giữa “tĩnh" và “động” cho chủ nhân. Tọa lạc tại khu vực trung tâm sôi động của phía Đông Hà Nội, kế cận tổ hợp hạ tầng giao thương: Tuyến Metro 8 và khu thương mai dịch vụ Hải Đăng 09 sầm uất, Zen Park còn sở hữu một không gian sống chuẩn mực, cân bằng với 20 tiện ích đỉnh cao. Ngoài ra, cư dân của The Zen Park còn được thừa hưởng toàn bộ cảnh quan tiện ích của đại đô thị đẳng cấp thế giới với ngũ trụ kim cương: Vincom- Vinmec- Vinschool- Vinhomes- VinUni và trải nghiệm kiến trúc sang trọng, thông minh của Smart Home với dòng căn hộ Ruby cao cấp.

      Nguồn ảnh: Vinhomes

      Nổi bật nhất với thiết kế căn hộ 1PN +1 được trang bị Smart Home với xu hướng công nghệ 4.0, không gian đa năng (+1) có thể biến hình thành 1 phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc, học tập… Tất cả các phòng như phòng khách, phòng ăn, phòng bếp đều được lát gỗ, hệ tủ bếp sang trọng thanh lịch đến từ các thuơng hiệu quốc tế. 

      Nguồn ảnh: Vinhomes

      Đặc biệt, với bố trí của Logia rộng, gia chủ hoàn toàn có thể để máy giặt, sấy, phơi đồ mà vẫn thoải mái sáng tạo các không gian thư giãn trên tầng cao theo sở thích. Với hệ thống cửa kính phòng khách nối logia rộng, cửa kính phòng ngủ cao từ sàn đến kịch trần là ưu điểm khác biệt của căn hộ này, mang tới một tầm nhìn phóng khoáng, đón trọn ánh sáng tối đa cho căn hộ.

      Nguồn ảnh: Vinhomes

      Căn hộ thông minh tại Pavilion VHOP

      Sở hữu vị trí vàng cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp như một “đảo quốc Singapore thu nhỏ", phân khu The Pavilion tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park đã sớm tạo nên một “cơn sốt” trên thị trường bất động sản Thủ đô. Các căn 1 ngủ tại phân khu The Pavilion có diện tích dao động trong khoảng từ 35,1 - 48m2, trong đó sẽ bao gồm đầy đủ các không gian chức năng: một phòng khách được nối liền với khu vực bếp, 1 phòng ngủ chính, 1 phòng vệ sinh và khu vực logia. Loại hình căn hộ 1PN+1 sở hữu thêm một không gian rộng khoảng 5 - 7m2, khách hàng hoàn toàn có thể tận dụng khu vực này để sử dụng làm phòng đọc sách, phong làm việc hoặc 1 phòng ngủ nhỏ nữa tùy theo nhu cầu của bản thân.

      • Diện tích thông thủy: 53.7m2
      • Diện tích tim tường: 58.4m2 trong đó: Phòng khách + phòng ăn + bếp (29m2), phòng ngủ (14m2), WC (4.2m2), Logia (4.2m2)

      Nguồn ảnh: Vinhomes

      Điểm nhấn trong thiết kế căn hộ của chủ đầu tư Vinhomes là những khung cửa sổ kính lớn cùng logia rộng rãi, giúp tăng khả năng đón sáng và gió vào bên trong căn hộ, từ đó mang đến cảm giác sảng khoái, dễ chịu khi sinh sống và làm việc tại đây.

      Nguồn ảnh: Vinhomes

      Căn hộ 1PN The Pavilion xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng độc thân, cặp vợ chồng mới cưới hoặc ông bà an dưỡng tuổi già... Không chỉ vậy loại hình này cũng rất phù hợp với các chuyên gia nước ngoài, lao động tri thức đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, hoặc các khách hàng có đang có lịch trình công tác dài ngày. Rõ ràng, đây là loại hình sản phẩm đa năng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. 

      Nguồn ảnh: Vinhomes

      Chưa kể đến, căn hộ 1PN The Pavilion được quy hoạch trong 1 dự án đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ 5 sao. Chính vì vậy, căn hộ 1 phòng ngủ là lựa chọn vàng để đầu tư với khả năng mang lại lợi nhuận hấp dẫn khi cho thuê và tính thanh khoản cao khi bán lại. 

      Giống như các dự án cao cấp khác của chủ đầu tư Vinhomes,  cư dân tại The Pavilion cũng sẽ được hưởng các dịch vụ tiện ích trên lĩnh vực như y tế, giáo dục, không gian vui chơi giải trí đa dạng,.... Đó là bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường phổ thông liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, đại học tinh hoa VinUni… 

       
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương