Vinhomes đang đầu tư các dự án nào ở Hải Phòng?

      Vinhomes đang đầu tư các dự án nào ở Hải Phòng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Vinhomes đang đầu tư các dự án nào ở Hải Phòng? Đâu là những dự án Vinhomes được trông chờ nhất ở “thành phố hoa phượng đỏ”? Cùng tìm hiểu với OneHousing trong bài viết dưới đây.

      Thành phố cảng Hải Phòng đang phát triển mạnh mẽ và thu hút nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư, trong đó Vinhomes là một trong những nhà phát triển hàng đầu. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về các dự án Vinhomes ở Hải Phòng đang được đầu tư phát triển, để xem đâu là khu đô thị có triển vọng nhất.

      Nhà ở xã hội phường Tràng Cát

      Theo Vietnammoi, ngày 12/7 vừa qua, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hải Phòng đã chính thức công bố kết quả mở hồ sơ đăng ký thực hiện dự án Nhà ở xã hội giai đoạn 1 tại phường Tràng Cát, quận Hải An, thuộc Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, TP Hải Phòng. Điểm đáng chú ý là dự án này do liên danh giữa Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Cổ phần Phát triển Kỹ thuật Công nghệ DHK đảm nhận vai trò nhà đầu tư.

      Với quy mô rộng lớn, dự án sẽ được xây dựng trên diện tích hơn 28,1 ha, trong đó có khoảng 27,7 ha đất nông nghiệp. Khi hoàn thành, dự án sẽ bao gồm 27 block căn hộ với thiết kế đa dạng, bao gồm 20 block 7 tầng và 7 block 9 tầng, dự kiến cung cấp hơn 4.000 căn hộ có tổng diện tích đất xấp xỉ 110.000 m2.

      vinhomes-dang-dau-tu-cac-du-an-nao-o-hai-phong-OneHousing-1

      Vinhomes đầu tư ở Hải Phòng cho dự án về nhà ở xã hội (Nguồn: Vietnammoi)

      Ngoài những căn hộ chung cư, dự án còn tích hợp 284 căn hộ liền kề và biệt thự cao tối đa 5 tầng trên diện tích 2,5 ha. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân, dự án cũng kế hoạch xây dựng các công trình thương mại dịch vụ cao từ 4 đến 10 tầng trên diện tích 2,3 ha. Ngoài ra, một công trình trường học cũng sẽ được đầu tư với diện tích 1,7 ha, hứa hẹn tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của các em học sinh trong khu vực.

      Dự án này được cấp phép hoạt động trong vòng 50 năm, tính từ ngày được cơ quan có thẩm quyền giao đất. Với tổng vốn đầu tư vượt mốc 6.000 tỷ đồng, trong đó có hơn 210 tỷ đồng được dành cho chi phí bồi thường và hỗ trợ tái định cư, dự án Nhà ở xã hội tại Hải Phòng đang hứa hẹn sẽ mang lại không gian sống chất lượng và tiện ích đẳng cấp cho cư dân tương lai.

      Dự kiến với sự hợp tác của Vinhomes - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam và DHK - chuyên gia trong lĩnh vực phát triển kỹ thuật công nghệ, dự án sẽ được triển khai chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn và môi trường, từ đó tạo nên một khu đô thị xanh, hiện đại và đáng sống tại thành phố cảng Hải Phòng. Các cư dân tương lai tại dự án Nhà ở xã hội sẽ có cơ hội tận hưởng cuộc sống đẳng cấp cùng với nhiều tiện ích hiện đại trong khu vực.

      Hải Phòng sắp có thành phố mới sẽ ảnh hưởng tới bất động sản ra sao?

      Đọc tiếp

      Khu vui chơi giải trí, nhà ở và công viên sinh thái đảo Vũ Yên

      Hải Phòng với hình ảnh là một thành phố cảng năng động của Việt Nam, sắp có thêm một dự án hạ tầng đầy triển vọng - Đảo Vũ Yên do VinGroup làm chủ đầu tư. Khu vui chơi nằm giữa địa bàn 2 quận Hải An và Thủy Nguyên. Dự án này được đánh giá nổi bật với sự kết hợp giữa ba dòng sông nổi tiếng - sông Bạch Đằng, sông Cấm, Ruột Lợn, tạo nên môi trường độc đáo và hấp dẫn.

      vinhomes-dang-dau-tu-cac-du-an-nao-o-hai-phong-OneHousing-2

      Quy hoạch khu vui chơi ở Vũ Yên (Nguồn: Tư vấn Quy hoạch, Kiến trúc #1 tại Việt Nam)

      Nguồn tin từ Vietnamnet cũng cho biết, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, dự án Khu Vui chơi Giải trí, Nhà ở và Công viên sinh thái Đảo Vũ Yên sở hữu tổng diện tích hơn 870ha, bao phủ toàn bộ đảo. Với quy mô này, dự án sẽ tạo ra nhiều tiện ích và dịch vụ hiện đại, làm giàu đô thị và cung cấp việc làm cho vùng.

      Dự án Đảo Vũ Yên hứa hẹn mang tới những trải nghiệm đẳng cấp với hạng mục đa dạng. Trong đó, có Sân Golf 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế - một điểm thu hút du lịch cao cấp cho Hải Phòng. Ngoài ra, dự án còn quy hoạch Khu vui chơi giải trí phức hợp, khu mua sắm, khu ẩm thực, Thủy cung và công viên nước, tạo nên không gian giải trí hiện đại và hấp dẫn.

      Phát triển bền vững và bảo vệ môi trường luôn là mục tiêu hàng đầu của dự án Đảo Vũ Yên. Với hệ sinh thái đa dạng và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, dự án tận dụng tối đa lợi thế độc đáo của địa điểm, tạo ra môi trường sống thân thiện và xanh sạch.

      Dự kiến vào năm 2020, sau khi hoàn thành toàn bộ, Dự án khu vui chơi giải trí, nhà ở và công viên sinh thái Đảo Vũ Yên sẽ trở thành trung tâm kinh tế quan trọng của khu vực. Đồng thời, đây cũng là nền tảng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của thành phố Hải Phòng và khu vực lân cận. Dự án hứa hẹn là một cú hích mạnh mẽ cho sự phát triển bền vững và thịnh vượng của thành phố cảng năng động này.

      Vinhomes Dương Kinh

      Công ty Cổ phần Vinhomes là nhà đầu tư chính của Dự án Khu đô thị mới tại khu vực quận Dương Kinh và huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng là thông tin chính xác được cập nhật từ Vietnammoi gần đây. Theo đó, dự án Vinhomes sẽ được xây dựng trên khu vực với cái tên Vinhomes Dương Kinh.

      Dự án này có quy mô tổng diện tích gần 241 ha, trong đó có hơn 107 ha đất tại phường Hòa Nghĩa (quận Dương Kinh) và hơn 122 ha đất tại các xã Đông Phương và Đại Đồng (huyện Kiến Thụy).

      vinhomes-dang-dau-tu-cac-du-an-nao-o-hai-phong-OneHousing-3

      Vinhomes Dương Kinh có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai (Nguồn: Vinhomes Dương Kinh)

      Cơ cấu sản phẩm của dự án bao gồm diện tích đất dành cho các loại hình nhà ở. Trong đó, diện tích dự kiến xây dựng nhà ở chung cư cao tầng (nhà ở xã hội) là 13,9 ha, với mật độ xây dựng tối đa 25% và tầng cao khoảng 10 tầng, tổng diện tích sàn dự kiến là 232.000 m2.

      Ngoài ra, dự án cũng bao gồm khu nhà ở liền kề khoảng 36,6 ha với mật độ xây dựng tối đa 90 - 100%, tổng diện tích sàn dự kiến là hơn 1,8 triệu m2 (tương đương khoảng 5.000 căn), được đầu tư xây dựng thô và hoàn thiện mặt ngoài. Hạng mục biệt thự có diện tích đất dự kiến là 18,8 ha, mật độ xây dựng tối đa 85%, tổng diện tích sàn dự kiến là 614.000 m2 (khoảng 1.300 căn), đầu tư xây dựng thô và hoàn thiện mặt ngoài. Dự án cũng dành khoảng 13,9 ha đất để phát triển nhà ở xã hội.

      Vinhomes Dương Kinh còn bao gồm các công trình thương mại, dịch vụ, công cộng trên diện tích gần 29 ha, các công trình trường học liên cấp trên diện tích khoảng 25 ha, cùng với công viên cây xanh và hồ nước cảnh quan trên diện tích hơn 41,1 ha, cùng với hệ thống đường giao thông nội bộ và hệ thống giao thông kết nối với khu vực lân cận. Dự án dự kiến có quy mô dân số khoảng 48.000 người.

      Nhìn chung, các dự án Vinhomes ở Hải Phòng đang rất được chú trọng đầu tư phát triển trong suốt nửa đầu năm 2023. Đây là tín hiệu tích cực cho nền kinh tế cũng như hạ tầng giao thông khu vực về sự phát triển và tiềm năng kinh doanh trong tương lai. Theo dõi OneHousing để tìm hiểu thêm thông tin về các dự án này và cả thị trường bất động sản khu vực.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá tiện ích nội, ngoại khu của nhà ở xã hội Moonbay Residence Hải Phòng

      Đầu tư vào Vinhomes Ocean Park 3: Một lựa chọn thông minh cho tương lai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương