Khám phá tiện ích nội, ngoại khu của nhà ở xã hội Moonbay Residence Hải Phòng

      Khám phá tiện ích nội, ngoại khu của nhà ở xã hội Moonbay Residence Hải Phòng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/05/2023
      Moonbay Residence Hải Phòng là một dự án nhà ở xã hội tại Hải Phòng nhận được rất nhiều sự quạn tâm từ khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu tiện ích nội ngoại khu nổi bật của dự án.

      Nhiều khách hàng đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng cao, giá cả phải chăng và có đầy đủ các tiện ích nội ngoại khu để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống. Đồng thời muốn sở hữu một không gian sống lý tưởng, trọn vẹn, tiện nghi, đủ đầy tại thành phố Hải Phòng? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua dự án Moonbay Residence Hải Phòng.

      Tổng quan dự án Moonbay Residence Hải Phòng

      Moonbay Residence Hải Phòng là một dự án nhà ở xã hội cao cấp, được tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Hải Phòng. Với mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu sống và giải trí của cư dân, dự án đã được thiết kế với chuỗi tiện ích nội khu đồng bộ, tập trung vào việc cung cấp cho cư dân môi trường ở hiện đại, tiên tiến. Dự án được phát triển bởi Công ty cổ phần hóa chất vật liệu điện Bình Phát và Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản VHA , với sự tư vấn và phát triển kinh doanh của VHA LAND - một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản trung - cao cấp.

      Moonbay Residence là một dự án nhà ở xã hội được quy hoạch trên diện tích 1,9 ha tại số 384 Lê Thánh Tông, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

      Dự án bao gồm 3 tòa chung cư cao 29 tầng với 1294 căn hộ và 38 căn nhà liền kề cao 5 tầng. Với thiết kế hiện đại và đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, Moonbay Residence hứa hẹn là dự án nhà ở xã hội chuẩn mực, kiểu mẫu. Đồng thời đây là không gian sống lý tưởng, trọn vẹn, tiện nghi, đủ đầy cho công nhân viên chức và đông đảo người dân lao động tại Hải Phòng.

      kham-pha-tien-ich-noi-ngoai-khu-cua-nha-o-xa-hoi-moonbay-residence-hai-phong

      Dự án Moonbay Residence Hải Phòng. (Nguồn: Cafeland)

      Thiết kế căn hộ trong dự án nhà ở xã hội Moonbay Residence Hải Phòng như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội ngoại khu của nhà ở xã hội Moonbay Residence Hải Phòng

      Moonbay Residence là một dự án nhà ở xã hội mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi với đa dạng tiện ích nội ngoại khu.

      Tiện ích nội khu

      Moonbay Residence được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, mang đến cho cư dân một không gian sống thoải mái và an toàn. Các tiện ích nội khu bao gồm:

      • Hệ thống an ninh 24/7 với camera giám sát, bảo vệ chuyên nghiệp và thẻ từ ra vào. Cư dân có thể yên tâm về sự an toàn của mình và tài sản khi sống tại đây.
      • Hệ thống thang máy tốc độ cao và thang bộ thoát hiểm riêng biệt cho mỗi tòa nhà. Cư dân có thể di chuyển thuận tiện và nhanh chóng giữa các tầng mà không phải lo lắng về sự cố điện hay cháy nổ.
      • Hệ thống điện dự phòng và PCCC hiện đại và tiêu chuẩn. Cư dân có thể sử dụng điện một cách liên tục và an toàn mà không phải lo ngại về mất điện hay nguy cơ cháy nổ.
      • Hệ thống cấp thoát nước và xử lý nước thải hiệu quả và thân thiện với môi trường. Cư dân có thể sử dụng nước sạch một cách thoải mái và yên tâm về sự vệ sinh và bảo vệ môi trường.
      • Khu vực sinh hoạt cộng đồng rộng rãi và thoáng mát với sân chơi trẻ em, khuôn viên cây xanh, bãi đỗ xe ô tô và xe máy. Cư dân có thể tận hưởng không gian xanh mát và thoáng đãng để thư giãn, giao lưu, vui chơi cùng gia đình và bạn bè.
      • Khu vực thể dục thể thao với sân bóng đá mini, sân bóng rổ, sân tennis, phòng gym và yoga. Cư dân có thể rèn luyện sức khỏe và thể hình một cách hiệu quả và tiện lợi tại nhà.
      • Khu vực giải trí và mua sắm với trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, spa và rạp chiếu phim. Cư dân có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí và làm đẹp của mình một cách dễ dàng và thuận tiện.

      kham-pha-tien-ich-noi-ngoai-khu-cua-nha-o-xa-hoi-moonbay-residence-hai-phong

      Tiện ích nội khu dự án nhà ở xã hội Moonbay Residence Hải Phòng. (Nguồn: DỰ ÁN HẢI PHÒNG)

      Tiện ích ngoại khu

      Moonbay Residence có vị trí thuận lợi giúp dễ dàng kết nối đến các tiện ích và dịch vụ xung quanh, bao gồm:

      • Trường học các cấp như: Trường Tiểu học Vạn Mỹ 1, Trường THCS Vạn Mỹ 1, Trường THPT Nguyễn Trãi, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Cư dân có thể chọn cho con em của mình những trường học uy tín và chất lượng để học tập.
      • Các bệnh viện và phòng khám uy tín như: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc Hải Phòng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng, Bệnh viện Đa khoa Hải Phòng. Cư dân có thể yên tâm về sức khỏe của mình và gia đình khi có những cơ sở y tế chuyên nghiệp và hiện đại để chăm sóc.
      • Trung tâm thương mại và siêu thị lớn như: Vincom Plaza Lê Thánh Tông, Parkson TD Plaza Hải Phòng, Big C Hải Phòng. Cư dân có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm hàng hiệu, cao cấp hoặc tiết kiệm tại những trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố.
      • Công viên và khu vui chơi giải trí như: Công viên Lạc Viên, Công viên Tuổi Trẻ Hải Phòng, Khu du lịch Đồ Sơn. Cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và thiên nhiên xanh mát để nghỉ ngơi, du lịch hoặc vui chơi cùng gia đình và bạn bè.
      • Các địa điểm du lịch và văn hóa nổi tiếng như: Nhà hát Lớn Hải Phòng, Bảo tàng Hải Phòng, Chùa Dư Hàng. Cư dân có thể khám phá những di tích lịch sử, văn hóa hoặc tôn giáo của thành phố để biết thêm về quê hương của mình.

      kham-pha-tien-ich-noi-ngoai-khu-cua-nha-o-xa-hoi-moonbay-residence-hai-phong

      Moonbay Residence có vị trí thuận lợi giúp dễ dàng kết nối đến các tiện ích và dịch vụ xung quanh. (Nguồn: DỰ ÁN HẢI PHÒNG)

      Mặt bằng thiết kế dự án nhà ở xã hội Moonbay Residence Hải Phòng

      Mỗi tầng trong các tòa chung cư của dự án Moonbay Residence có số lượng và diện tích căn hộ khác nhau:

      • Tòa CT1 gồm 380 căn hộ với 15 căn hộ/tầng. Mỗi căn hộ có diện tích từ 68.86 m2 đến 70 m2. Tòa này có 48 căn hộ A1 (diện tích 68.86 m2), 24 căn hộ A2 (diện tích 69.13 m2), 144 căn hộ B1 (diện tích 69.69 m2), 96 căn hộ C1 (diện tích 70 m2) và 48 căn hộ C2 (diện tích 70 m2).
      • Tòa CT2 và CT3 đều có 457 căn hộ, với 18 căn hộ/tầng. Mỗi căn hộ có diện tích từ 69.24 m2 đến 70 m2. Trong số đó, có 72 căn hộ loại A1 (diện tích 69.83 m2), 36 căn hộ loại A2 (diện tích 69.24 m2), 216 căn hộ loại B1 (diện tích 69.3 m2) và 108 căn hộ loại C1 (diện tích 70 m2).

      Các căn hộ dự án đều được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng. Đặc biệt được trang bị các thiết bị vệ sinh cao cấp của thương hiệu Inax, thiết bị điện thông minh của thương hiệu Schneider, thiết bị bếp của thương hiệu Malloca, cửa gỗ công nghiệp chống cháy, sàn gỗ công nghiệp cao cấp, khóa từ thông minh, video call, internet cáp quang.

      Moonbay Residence Hải Phòng là một dự án nhà ở xã hội mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc. Nếu bạn quan tâm đến dự án này, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn chi tiết và nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Hải Phòng

      Vì sao nên mua nhà ở xã hội Moonbay Residence Hải Phòng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương