Vinhomes Đan Phượng có công viên gym ngoài trời không?

      Vinhomes Đan Phượng có công viên gym ngoài trời không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/07/2023
      Dự án Vinhomes Đan Phượng có công viên gym ngoài trời phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân hay không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc trên, bạn đọc đừng bỏ lỡ.

      Dự án Vinhomes Đan Phượng là một khu đô thị được triển khai xây dựng tại Đan Phượng bởi tập đoàn Vingroup. Dự án hướng đến việc xây dựng một khu đô thị xanh, sang trọng và đẳng cấp, được xem là một trong những dự án hàng đầu về bất động sản tại khu vực. Bên cạnh các tiện ích vốn có, vậy dự án có công viên gym ngoài trời không? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan thông tin về dự án Vinhomes Đan Phượng

      Vinhomes Đan Phượng có vị trí đắc địa ở 2 xã Liên Trung và Tân Hội, Huyện Đan Phượng, Hà Nội. Khu vực này đang phát triển nhanh chóng và là một trong những khu vực phía có tiềm lực bất động sản phát triển tại phía Tây của thủ đô. Vị trí kết nối của dự án bất động sản Đan Phượng như sau:

      vinhomes-dan-phuong-co-cong-vien-gym-ngoai-troi-khong-n17t-onehousing-1

      Tổng quan thông tin về dự án bất động sản Đan Phượng (Nguồn: Vinhomes Wonder Park)

      • Phía Bắc giáp huyện Mê Linh thông qua cầu Thượng Cát.
      • Phía Nam gần Công viên hồ điều hòa và huyện Hoài Đức.
      • Phía Tây tiếp giáp đường quốc lộ, kề huyện Phúc Thọ.
      • Phía Đông giáp huyện Bắc Từ Liêm.

      Vị trí thuận lợi này giúp dự án kết nối tới các khu vực lân cận và trung tâm thành phố thông qua nhiều tuyến đường như đường vành đai 3.5, đường Vành Đai 4, đường Tây Thăng Long và trục đường 32, nối liền Hà Nội và thị xã Sơn Tây.

      Với lợi thế này, Vinhomes Đan Phượng sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng và điểm đầu tư hấp dẫn nhờ vị trí ở huyện Đan Phượng - TP. Hà Nội. Khu vực đang phát triển nhanh chóng, đông đúc, có mật độ dân cư cao cùng với hệ thống hạ tầng công cộng hiện đại.

      Vinhomes Đan Phượng là dự án bất động sản với tổng diện tích quy hoạch 133 ha, được chia thành 6 nhóm với tổng cộng 2.356 lô đất ở đô thị sử dụng lâu dài. Mỗi lô đất trong dự án đã được hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật giao thông, hệ thống cấp thoát nước, điện chiếu sáng và hệ thống hạ tầng sống xanh. Quy mô hạ tầng đường phố rộng từ 35 đến 60m.

      Dự án được chia thành 3 phân khu là Phân Khu Ánh Sáng, Phân Khu Hoàng Gia và Phân Khu Thời Đại. Các loại hình sản phẩm của dự án bao gồm biệt thự liền kề, căn hộ shophouse và biệt thự đơn - song lập. Tất cả được thiết kế hài hòa với thiên nhiên và cảnh quan sống xanh như cây xanh và tiện ích dịch vụ.

      Top 5 lý do nên đầu tư vào dự án Vinhomes Đan Phượng

      Đọc tiếp

      Các tiện ích nổi bật mà dự án Vinhomes Đan Phượng mang đến cho cư dân

      Vinhomes Đan Phượng là dự án được chủ đầu tư triển khai xây dựng và quy hoạch với hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao, nhằm mang lại cuộc sống chất lượng và tiện nghi đầy đủ cho cư dân. Hệ thống tiện ích của dự án gồm có:

      vinhomes-dan-phuong-co-cong-vien-gym-ngoai-troi-khong-n17t-onehousing-1

      Hệ thống tiện ích phong phú tại dự án (Nguồn: Vinhomes Đan Phượng)

      • Trường học liên cấp Vinschool cung cấp giáo dục chất lượng cho các cư dân trẻ.
      • Hệ thống bệnh viện, phòng khám quốc tế Vinmec 
      • Hệ thống an ninh hiện đại 3 lớp bảo đảm an ninh và an toàn cho cư dân.
      • Hệ thống PCCC tự động, hiện đại
      • Hồ nước, hồ nước rộng lớn tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên.
      • Khu phức hợp thể dục thể thao đáp ứng nhu cầu vui chơi và rèn luyện sức khỏe.
      • Công viên BBQ ngoài trời cho phép tổ chức các hoạt động ngoài trời, gắn kết cộng đồng.
      • Trung tâm thương mại Vincom, Siêu thị Vinmart và Vinmart+ cung cấp lựa chọn mua sắm đa dạng và tiện nghi.

      Vinhomes Đan Phượng có công viên gym ngoài trời không?

      Với hệ thống tiện ích trên, vậy dự án Vinhome Đan Phượng có công viên gym ngoài trời hay không? Nếu có thì công viên gym có quy mô ra sao? Dịch vụ thế nào? Đọc tiếp thông tin bên dưới để có câu trả lời thỏa đáng nhất nhé.

      Dự án Vinhomes Đan Phượng có công viên gym ngoài trời và được tích hợp nhiều bộ môn thể thao khác để đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân. Tiện ích công viên gym ngoài trời không chỉ giúp cư dân chăm sóc thể chất mà còn giúp tinh thần tràn đầy sức sống nhờ không gian thoáng mát và sự kết hợp hài hòa của máy tập và thiên nhiên. Dự án cũng có nhiều sân thể thao để phục vụ các môn tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền hơi và các bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort.

      vinhomes-dan-phuong-co-cong-vien-gym-ngoai-troi-khong-n17t-onehousing-1

      Công viên gym ngoài trời tích hợp nhiều môn thể thao tại dự án (Nguồn: Vinhomes Wonder Park)

      Cư dân Vinhomes có thể sử dụng hệ thống công viên gym ngoài trời với quy mô lớn lên đến 1000 máy tập, được phân bổ khắp khuôn viên dự án và phân khu, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. 

      Vinhomes Đan Phượng là dự án bất động sản với hệ thống tiện ích thể thao đa dạng và quy mô lớn. Dự án có công viên gym ngoài trời với hàng trăm máy tập và các tiện ích như quảng trường đa chức năng, đường dạo, chạy bộ, sân chơi trẻ em, bãi cỏ đa năng, đồi cỏ và cây xanh cảnh quan.

      Không chỉ mang lại môi trường sống lý tưởng, dự án chung cư Vinhomes Đan Phượng còn rất quan tâm đến sức khỏe của cư dân, xây dựng công viên gym ngoài trời tích hợp nhiều bộ môn thể thao để cư dân có thể rèn luyện sức khỏe. Mong rằng, qua các thông tin mà OneHousing biên tập, bạn đọc sẽ cảm thấy hữu ích và có thêm nhiều thông tin mới về dự án Vinhomes Đan Phượng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes Đan Phượng có bao nhiêu loại hình sản phẩm bất động sản?

      Mặt bằng dự án Vinhomes Đan Phượng có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương