Vincom Shophouse Yên Bái có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Vincom Shophouse Yên Bái có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/09/2023
      Vincom Shophouse Yên Bái có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án như thế nào? Cùng OneHousing khám phá dự án tỉnh Yên Bái này trong bài viết sau đây!

      Vincom Shophouse là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại tỉnh Yên Bái. Với vị trí đặc biệt thuận lợi cùng những tiện ích đa dạng, Vincom Shophouse Yên Bái đảm bảo đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các cư dân. Vậy Vincom Shophouse Yên Bái có địa chỉ cụ thể ở đâu? Khám phá dự án này trong bài viết dưới đây từ OneHousing!

      Giới thiệu tổng quan về Vincom Shophouse Yên Bái

      Thông tin tổng quan

      • Tên dự án: Vincom Shophouse Yên Bái.
      • Tổng diện tích toàn dự án: 33.397m2.
      • Diện tích xây dựng: 8.659m2.
      • Diện tích sàn: 31.952m2.
      • Loại hình sản phẩm: nhà phố thương mại.
      • Số lượng căn hộ: 104 căn.         
      • Diện tích thiết kế: 75m2 – 198,2m2.
      • Chiều cao căn hộ: 3 tầng rưỡi.

      Chủ đầu tư dự án

      Chủ đầu tư dự án Vincom Shophouse Yên Bái là tập đoàn Vingroup, một tên tuổi lớn và uy tín trong lĩnh vực phát triển bất động sản và dịch vụ tại Việt Nam. Với sứ mệnh đem đến cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, Vingroup không ngừng chứng tỏ vai trò tiên phong và dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.

      Vingroup tự hào trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, tập đoàn đã đầu tư mạnh mẽ vào hai lĩnh vực chính là du lịch và bất động sản, đại diện bởi hai thương hiệu chiến lược là Vinpearl và Vincom.

      Quy mô dự án

      Dự án Vincom Shophouse Yên Bái nằm trên vùng đất có tổng diện tích lên đến 3,3ha, tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Yên Bái. Quy mô của dự án đánh dấu sự đầu tư mạnh mẽ của Tập đoàn Vingroup vào việc phát triển cơ sở hạ tầng, kiến trúc và dịch vụ tiện ích cho cộng đồng dân cư.

      Diện tích xây dựng của các căn shophouse trong dự án là 8.659m2, với tổng cộng 104 căn hộ được xây dựng 3,5 tầng. Điều này tạo ra một không gian thương mại thoáng đãng, hấp dẫn cho các doanh nghiệp và những người muốn đầu tư kinh doanh. Với mặt tiền rộng, Vincom Shophouse Yên Bái thực sự dễ dàng tiếp cận và thu hút khách hàng mua sắm và giải trí.

      Vincom Shophouse là dự án tỉnh Yên Bái có quy mô ấn tượng (Nguồn: Bất động sản Thủ đô)

      Tiện ích dự án 

      Dự án Vincom Shophouse Yên Bái không chỉ mang lại một cuộc sống đạt tiêu chuẩn cao cấp mà còn đem đến một trải nghiệm hiện đại hàng đầu, một điều hiếm thấy trên thị trường Bất động sản Yên Bái.  Cư dân tại đây có thể tận hưởng thiên đường mua sắm tại TTTM Vincom Plaza Nguyễn Thái Học – Yên Bái, nơi có đủ loại cửa hàng và quán cà phê để thỏa mãn mọi sở thích. 

      Bên cạnh đó, quảng trường rộng lớn là nơi tuyệt vời để tổ chức sự kiện ngoài trời và hòa mình vào không gian xanh mát. Cùng với đó là rạp chiếu phim hiện đại, là điểm đến lý tưởng để xem phim mới nhất và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra, dự án không thể thiếu những tiện ích như khu vui chơi trẻ em, phòng luyện tập thể thao, phòng gym, massage hay khu vực sinh hoạt chung. Tất cả những yếu tố đó tạo nên một không gian sống hiện đại, đẳng cấp và đủ đầy.

      Mua bán nhà đất Yên Bái cần lưu ý điều gì?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ dự án Vincom Shophouse Yên Bái

      Dự án Vincom Shophouse Yên Bái nằm tại vị trí đắc địa trên Đường Tô Hiến Thành, thuộc Phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Với vị trí chiến lược này, dự án Vincom Shophouse Yên Bái hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn cho cả người dân địa phương và du khách, mang đến nhiều tiện ích và cơ hội kinh doanh hấp dẫn.

      Vị trí dự án Vincom Shophouse Yên Bái (Nguồn: Batdongsanexpress)

      Tiềm năng từ vị trí dự án Vincom Shophouse Yên Bái

      Dự án Vincom Shophouse Yên Bái nằm tại vị trí đắc địa trong thành phố Yên Bái. Được bao quanh bởi công viên Yên Hòa, dự án này nằm ở trung tâm của các tuyến đường huyết mạch nối liền tam giác vàng về kinh tế và văn hóa là Hải Phòng - Hà Nội - Lào Cai. Với vị trí gần kề các tuyến đường quan trọng như Lê Hồng Phong, Lý Thường Kiệt hay Hòa Bình việc tiếp cận dự án trở nên dễ dàng và thuận tiện. 

      Vincom Shophouse Yên Bái được ví như "mảnh đất vàng" nằm giữa các trục giao thương và du lịch quan trọng của các tỉnh Tây Bắc và thủ đô Hà Nội. Dự án không chỉ là một địa chỉ thương mại sầm uất mà còn là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư địa phương và cả nước. Với vượng khí phong thủy tốt và trình độ dân trí cao, dự án sẽ trở thành trung tâm kinh doanh mới thu hút sự quan tâm và đầu tư từ các tỉnh thành lân cận.

      Với vị trí đắc địa, từ Vincom Shophouse Yên Bái chỉ mất ít phút để di chuyển tới những địa điểm trọng yếu của thành phố:

      •   200m tới Bệnh viện thành phố
      •   500m tới chợ Yên Bái
      •   900m tới Ga Yên Bái
      •   1km tới trường THCS Lê Hồng Phong
      •   1,7km tới Tòa án, UBND thành phố Yên Bái

      Nhờ nằm kế bên Vincom Plaza Nguyễn Thái Học - Yên Bái, chủ nhân của các căn Vincom Shophouse sẽ được hưởng lợi từ những ưu thế trong kinh doanh nhờ lượng khách đông đảo tới mua sắm, vui chơi giải trí và du lịch tại đây. 

      Quy mô Vincom Shophouse Yên Bái

      Vincom Shophouse Yên Bái gồm 104 căn shophouse được bố trí thành hai khu Phú Gia và Mỹ Gia với kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Các căn shophouse đều nằm bao quanh tâm điểm là TTTM Vincom, có mặt tiền 5m-6m rộng rãi. 

      Nhờ thiết kế tinh tế nên mỗi khu nhà phố thương mại đều sở hữu những ưu thế riêng biệt và tạo ra những giá trị riêng cho chủ nhân:

      • Phố mua mua sắm của MG01 & MG02 kết nối trực tiếp với khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời.
      • Khu MG03 có view hướng ra hồ Yên Hòa thoáng mát, nằm cạnh khu vui chơi trẻ em và kết nối trực tiếp với TTTM vừa mang lại cơ hội kinh doanh vừa là nơi sinh sống lý tưởng.
      • Khu PG01 nằm trên đường Thành Công nhộn nhịp và cạnh khu vui chơi trẻ em sinh động. Đây là nơi bạn được trải nghiệm rõ nét cuộc sống “một bước ra phố”.
      • Khu PG02 và PG03 kết nối trực tiếp tới TTTM Vincom sầm uất và nằm ngay cửa ngõ của dự án, hứa hẹn sẽ mang đến tiềm năng kinh doanh lớn cho chủ nhân.

      Hiện tại giá bán các mẫu căn hộ shophouse tại Vincom Shophouse Yên Bái dao động trung bình từ 49,33 - 57,33 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 9/2023).

      Như vậy qua bài viết này, bạn đã có thông tin chính xác địa chỉ Vincom Shophouse Yên Bái và những lợi thế từ vị trí của dự án này. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan về mua bán nhà đất Đà Nẵng cập nhật mới nhất

      Tổng quan về mua bán nhà đất Gia Lai cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương