Việt Hưng Green Park gần những trường trung học phổ thông nào?

      Việt Hưng Green Park gần những trường trung học phổ thông nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/08/2023
      Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về những trường trung học phổ thông gần chung cư Việt Hưng Green Park cho bạn tham khảo.

      Nếu bạn là bậc phụ huynh sinh sống tại chung cư Việt Hưng Green Park và đang có con em chuẩn bị vào cấp 3 thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây. OneHousing sẽ cung cấp các thông tin về trường trung học phổ thông gần chung cư Việt Hưng Green Park, giúp bạn dễ dàng lựa chọn môi trường học tập tốt nhất cho con em mình.

      Các trường trung học phổ thông gần chung cư Việt Hưng Green Park

      Trường THPT Lý Thường Kiệt

      Hình ảnh trường THPT Lý Thường Kiệt. (nguồn: hauvu)

      Trường THPT Lý Thường Kiệt tọa lạc tại chợ Thượng Cát, Tổ 12, ngõ 94 Thượng Thanh, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội, cách chung cư Việt Hưng Green Park khoảng 5km.

      Trải qua nhiều năm phát triển, trường THPT Lý Thường Kiệt đã từng bước củng cố vị thế vượt trội của mình trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Khởi đầu với những thiếu thốn về cơ sở vật chất và trang thiết bị, trường THPT Lý Thường Kiệt đã trải qua một cuộc biến đổi đầy nỗ lực, nâng cao hơn nhiều về vẻ ngoài và chất lượng. Khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, cùng với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đã trở thành nơi chứa đựng tri thức và mang tới sự phát triển toàn diện cho học sinh.

      Đồng thời, trường cấp 3 Lý Thường Kiệt còn xây dựng môi trường học tập thú vị và hiệu quả, khuyến khích sáng tạo. Đội ngũ giáo viên đã không ngừng cải tiến phương pháp giảng dạy, thúc đẩy tính tích cực trong học tập của học sinh.

      Trường THPT Phúc Lợi

      Hình ảnh trường THPT Phúc Lợi (nguồn: truongbui)

      Trường THPT Phúc Lợi có địa chỉ tại 2WWF+PQX, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội, cách chung cư Việt Hưng Green Park 2.5km.

      Trường trải dài trên khuôn viên rộng hơn 23.917 m2, đặt tại vị trí thuận lợi trong khu vực với mạng lưới giao thông tiện lợi và cộng đồng dân trí phát triển.

      Nhà trường gồm ba khu nhà cao 3 tầng. Mỗi lớp học đều trang bị đầy đủ 100% màn hình máy chiếu, hệ thống âm thanh và camera để tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình giảng dạy và học tập.

      Trường cũng đặc biệt tập trung vào việc tổ chức các hoạt động ngoại khoá để rèn luyện kỹ năng sống, tích cực, sáng tạo và tạo ra môi trường thân thiện cho học sinh, mở rộng các cơ hội phát triển qua các hoạt động ngoại khóa và lớp học ngoài giờ.

      Trường THPT Lê Ngọc Hân

      Địa chỉ của Trường THPT Lê Ngọc Hân có địa chỉ tại số 28, ngõ 622 Đường Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội, cách chung cư Việt Hưng Green Park 4.8km.

      Trường Trung học phổ thông (THPT) Lê Ngọc Hân tọa lạc ngoại ô thủ đô Hà Nội. Trường đặc biệt quan tâm đến môi trường xanh, thể hiện qua việc có nhiều cây xanh bao phủ, tạo cảm giác mát mẻ cho mọi người khi bước chân vào trường. Không gian rộng lớn của sân trường tạo điều kiện cho học sinh thỏa sức vui chơi và thể hiện sự thoải mái. Thậm chí, Trường THPT Lê Ngọc Hân được xem là một biểu tượng cho môi trường khuôn viên đẹp tại Hà Nội.

      Về đội ngũ giáo viên, trường THPT Lê Ngọc Hân được đánh giá cao về kinh nghiệm và trình độ chuyên môn. Điều này đã giúp hàng loạt thế hệ học sinh phát triển và khai thác tối đa khả năng học tập của mình.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Việt Hưng Green Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư Việt Hưng Green Park có gì nổi bật?

      Hình ảnh thực tế của chung cư  Việt Hưng Green Park. (nguồn: giangharry)

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm khu đô thị Việt Hưng, chung cư Việt Hưng Green Park tạo nên sự giao thoa giữa các phường quan trọng như Việt Hưng và Sài Đồng. Dự án cách Ủy Ban Nhân Dân Quận chỉ 500m và cách Vinhomes Riverside chưa đến 200m.

      Việt Hưng Green Park có lợi thế to lớn khi nằm ngay bên cạnh Vincom Center Long Biên và Big C Long Biên, nơi tập hợp hàng trăm tiện ích đa dạng. Sự tiện lợi của việc tiếp cận các cửa hàng, cửa hiệu và nhà hàng chất lượng là điểm độc đáo mà dự án này mang lại.

      Không chỉ có các tiện ích ngoại khu, chung cư Việt Hưng Green Park còn mang đến một loạt tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng tất cả các nhu cầu giải trí và nghỉ ngơi của cư dân. Một số tiện ích đáng chú ý bao gồm:

      • Bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn Olympic: Đây là nơi cư dân có thể tận hưởng không gian tươi mát và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Bể bơi rộng lớn, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em thỏa sức bơi lội và thư giãn.
      • Sân chơi trẻ em: Tạo nên môi trường an toàn và vui vẻ, giúp trẻ em phát triển toàn diện qua các hoạt động ngoài trời.
      • Sân thể thao người lớn: Các hoạt động như cầu lông, tennis hay bóng đá có thể được thực hiện tại đây.
      • Vườn dạo bộ và cảnh quan cây xanh: Khám phá và thư giãn trong không gian xanh mát là một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày.

      Giá bán chung cư Việt Hưng Green Park

      Chung cư Việt Hưng Green Park không chỉ nổi bật với môi trường sống lý tưởng mà còn có mức giá bán hấp dẫn, phù hợp với nhiều nhu cầu và tầng lớp khách hàng. Với giá bán căn hộ trong khoảng 36,09 - 42,38 triệu/m2, dự án này đem đến sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng (Nguồn: batdongsan, tháng 8/2023) 

      • Các căn hộ 2 phòng ngủ có mức giá khoảng 2,6 - 3,22 tỷ đồng.
      • Các căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán từ 3,75 - 4,5 tỷ đồng.

      Tại sao nên sử dụng tính năng định giá của OneHousing khi mua nhà?

      Tính năng định giá của OneHousing cho phép người dùng so sánh gần 400 dự án tại Hà Nội và Hưng Yên, từ đó giúp họ có cái nhìn tổng quan về thị trường và quyết định lựa chọn đầu tư một cách sáng suốt.

      Tính năng định giá được phát triển từ dữ liệu độc quyền của hơn 1 triệu bất động sản trong 10 năm qua, đảm bảo tính chính xác và tin cậy. Các thông tin mà OneHousing cung cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cả người mua để ở hay đầu tư. Từ khoảng giá, lịch sử biến động giá, phân khúc sản phẩm, vị trí, tiện ích nội ngoại khu, quy hoạch hạ tầng, chính sách pháp lý cho đến giá thuê tham khảo, người dùng có được cái nhìn tổng quan và chi tiết về các yếu tố quan trọng liên quan đến bất động sản mà họ quan tâm.

      Bên cạnh đó, tính năng định giá của OneHousing không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm hiểu thị trường, mà còn giúp người mua đưa ra quyết định đúng đắn và có căn cứ trong việc lựa chọn bất động sản. Điều này đặc biệt quan trọng trong quá trình mua sắm bất động sản, nơi mà sự thông tin và kiến thức là yếu tố quyết định thành công.

      Hy vọng rằng qua bài viết trên bạn đã có đầy đủ thông tin về những trường trung học phổ thông gần chung cư Việt Hưng Green Park. Từ đó, bạn có thể lựa chọn được ngôi trường phù hợp với con em của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Dự án chung cư Việt Hưng Green Park có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương