Việt Hưng Green Park gần những trường mầm non nào?

      Việt Hưng Green Park gần những trường mầm non nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/09/2023
      Chung cư Việt Hưng Green Park gần những trường mầm non nào? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

      Việt Hưng Green Park nằm trong khu đô thị Việt Hưng, là một dự án căn hộ cao cấp tại quận Long Biên, Hà Nội. Dự án có vị trí thuận lợi, gần nhiều tiện ích xung quanh, đặc biệt là các trường mầm non chất lượng cao. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án và muốn tìm hiểu về các trường mầm non gần chung cư Việt Hưng Green Park, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của OneHousing

      Điểm danh  trường mầm non gần chung cư Việt Hưng Green Park 

      Có rất nhiều trường mầm non công lập và tư thục trong khoảng bán kính 5km từ Việt Hưng Green Park. Dưới đây là một số trường mầm non tiêu biểu:

      • Trường Mầm non Thánh Gióng - KĐT Việt Hưng: là trường mầm non uy tín và chất lượng với hơn 12 năm hình thành và phát triển. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên tận tâm và chuyên môn cao.  Mầm non Thánh Gióng nhận trẻ từ 9 tháng đến 6 tuổi, có học phí từ 2,5 - 3,5 triệu đồng/tháng (Nguồn: kiddi, 8/2023).
      • Trường Mầm non Vườn Tài Năng - Lưu Khánh Đàm: Trường áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori, kết hợp với các hoạt động ngoại khóa bổ ích. Mầm non Vườn Tài Năng nhận trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi, có học phí từ 1,4 - 1,6 triệu đồng/tháng (Nguồn: kiddi, 8/2023).
      • Trường Mầm non Quả Táo Xanh - Kẻ Tạnh: là ngôi trường mầm non tư thục được thành lập vào năm 2017, tiền thân là trường mầm non Hải Phương. Trường có cơ sở vật chất tiện nghi, hệ thống camera giám sát 24/7 và các tiện ích như xe buýt đưa đón, bể bơi mini, sân chơi rộng rãi. Trường nhận trẻ từ 15 tháng đến 5 tuổi, có học phí từ 1,9 - 2,2 triệu đồng/tháng (Nguồn: kiddi, 8/2023).
      • Trường Mầm non Ngôi Sao Việt - Ngô Gia Tự: là trường mầm non tư thục ra đời với mong muốn mang lại môi trường giáo dục tận tâm và chăm sóc bằng tình yêu thương cho trẻ nhỏ. Trường áp dụng phương pháp giảng dạy theo chuẩn quốc gia giáo dục mầm non cùng các hoạt động năng động, sáng tạo. Mầm non Ngôi Sao Việt nhận trẻ từ 12 tháng đến 5 tuổi, có học phí từ 1,2 - 1,5 triệu đồng/tháng(Nguồn: kiddi, 8/2023).

      Khoảng cách từ trường đến dự án Việt Hưng Green Park bao xa, di chuyển như thế nào?

      Các trường mầm non trên đều nằm trong khoảng cách từ 1km đến 3km từ Việt Hưng Green Park. Để di chuyển đến các trường, bạn có thể sử dụng các phương tiện như xe máy, ô tô, xe buýt hoặc đi bộ. Thời gian di chuyển ước tính từ 5 phút đến 15 phút, tùy theo phương tiện và tình trạng giao thông.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Việt Hưng Green Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tổng quan dự án Việt Hưng Green Park

      Việt Hưng Green Park nằm tại Trung tâm Khu đô thị mới Việt Hưng. Sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch của thủ đô, dự án còn liền kề nhiều trường học liên cấp từ mầm non tới cấp 3, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn như Aeon Long Biên, Big C....

      Bên cạnh đó, Việt Hưng Green Park còn có nhiều tiện ích nội khu nổi bật, như:

      • Hồ bơi: dự án có  2 bể bơi rộng lớn, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có khu vực riêng cho người lớn và trẻ em. Đây là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, rèn luyện sức khỏe và tận hưởng không khí trong lành.
      • Sân tennis: với 2 sân tennis hiện đại, được trang bị đèn chiếu sáng và hệ thống âm thanh; sân tennis là nơi cư dân có thể vui chơi, giao lưu và rèn luyện kỹ năng thể thao.

      viet-hung-green-park-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-2

      Tiện ích nội khu Việt Hưng Green Park (Nguồn: maumau)

      • Khu vui chơi trẻ em: dự án được đầu tư khu vui chơi trẻ em rộng rãi, được thiết kế an toàn và đa dạng. Khu vui chơi có các trò chơi như xích đu, cầu trượt, nhà banh, vách tập leo… giúp trẻ phát triển thể chất và tinh thần.
      • Siêu thị: siêu thị nội khu, cung cấp các mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày của cư dân. Nơi đây có nhiều loại sản phẩm như thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo, mỹ phẩm… với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.
      • Phòng tập gym: dự án trang bị phòng tập gym nội khu, với các thiết bị tập luyện hiện đại và chuyên nghiệp… giúp cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng và giải tỏa stress.
      • Spa làm đẹp: spa làm đẹp nội khu, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho cư dân. Spa có các gói dịch vụ như massage, facial, manicure, pedicure… với giá cả hợp lý và chất lượng cao.

      Giá bán, giá thuê tại Việt Hưng Green Park

      Theo cập nhật từ Bất động sản tháng 8/2023, giá bán căn hộ tại Việt Hưng Green Park dao động từ 36,09 - 42,38 triệu đồng /m2, tùy theo vị trí, diện tích và thiết kế của căn hộ. Cụ thể như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: có giá bán từ 2,6 - 3,22 tỷ đồng
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: có giá bán từ 3,75 - 4,5 tỷ đồng

      viet-hung-green-park-gan-nhung-truong-mam-non-nao-onehousing-3

      Chung cư Việt Hưng Green Park có mức bán và cho thuê hợp lý (Nguồn: datxanhmienbac)

      Bên cạnh đó, giá thuê căn hộ tại dự án dao động từ 10 - 15 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản T8/2023), tùy theo diện tích và nội thất của căn hộ. Bạn có thể lựa chọn thuê căn hộ để ở hoặc cho thuê lại với mức sinh lời cao.

      Tính năng so sánh định giá hữu ích của OneHousing

      Nếu bạn quan tâm đến việc xác định giá căn hộ tại Việt Hưng Green Park so với các dự án khác trong khu vực, vậy thì hãy sử dụng tính năng so sánh bất động sản của OneHousing. Đây là công cụ thông minh và tiện ích, giúp bạn so sánh các yếu tố như giá bán, diện tích, thiết kế, tiện ích và những khía cạnh khác của các căn hộ trên thị trường.

      Chức năng so sánh bất động sản của OneHousing không chỉ cung cấp miễn phí, mà còn mang đến kết quả nhanh chóng và chính xác nhất. Đây là công cụ thông minh và hiệu quả, hỗ trợ hữu ích những người mua nhà có quyết định chính xác và tự tin khi lựa chọn căn hộ tại bất kỳ dự án nào khác.

      Để sử dụng tính năng so sánh giá trị bất động sản trên OneHousing, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

      • Bước 1: Truy cập trang web của OneHousing.
      • Bước 2: Chọn mục "Phân tích và So sánh" trong thanh điều hướng.
      • Bước 3: Chọn 2-3 dự án bất động sản mà bạn muốn so sánh.
      • Bước 4: Bấm vào nút "So sánh" để hiển thị kết quả so sánh từ các dự án.

      Trên đây là gợi ý về những trường mầm non gần chung cư Việt Hưng Green Park cùng một vài thông tin tổng quan về dự án. Hy vọng, qua bài viết trên bạn sẽ có thêm lựa chọn để tìm kiếm được môi trường giáo dục phù hợp với con em mình. 

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent

      Xem thêm: 

      Dự án chung cư Việt Hưng Green Park có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương