Vị trí dự án Thủ Thiêm Green House thế nào? Lợi thế ra sao?

      Vị trí dự án Thủ Thiêm Green House thế nào? Lợi thế ra sao?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/04/2023
      Vị trí dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House như thế nào? Thủ Thiêm Green House sở hữu lợi thế ra sao: hệ thống hạ tầng, tiềm năng, thiết kế? Đọc ngay!

      Thủ Thiêm Green House là một trong những dự án nhà ở xã hội được săn đón nhất nhì quận 2 thành phố Hồ Chí Minh. Rốt cuộc lý do vì sao nơi đây lại nhận được sự yêu thích như vậy bởi giới đầu tư và người mua nhà? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu vị trí của dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House để khám phá bí mật đem tới sự phát triển vượt bậc của dự án này!

      Vị trí dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House tại đâu?

      Thủ Thiêm Green House tọa lạc tại khu đất vàng của quận 2. Tọa lạc tại khu vực chân cầu Phú Mỹ, có mặt tiền giáp tuyến đường Võ Chí Công, Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, hai mặt giáp đường, một mặt giáp sông khiến Thủ Thiêm Green House sở hữu nhiều lợi thế hơn so với những dự án trong khu vực.

      vi-tri-du-an-thu-thiem-green-house-the-nao-loi-the-ra-sao

      Vị trí dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House (Theo Thủ Thiêm Green House)

      Với lợi thế nằm ở khu vực trung tâm quận 2, dự án Thủ Thiêm Green House cho phép cư dân có thể thuận tiện kết nối tới những khu vực lân cận trong thành phố. Xung quanh đây tọa lạc nhiều địa điểm nổi tiếng như: Trung tâm hành chính thành phố Thủ Đức, Khu Công nghệ cao quận 9, Khu đô thị Tài chính Quốc tế Thủ Thiêm, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

      Bên cạnh đó, dự án Thủ Thiêm Green House còn nằm ngay ở khu vực nối liền Thủ Đức với quận 7. Cư dân tại đây chỉ cần đi qua cầu Phú Mỹ là có thể di chuyển tới những khu vực khác mà không cần phải băn khoăn về vấn đề kẹt xe mỗi giờ cao điểm.

      Những điều cần biết về dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House

      Đọc tiếp

      Hệ thống hạ tầng khu vực tọa lạc Thủ Thiêm Green House

      Số vốn đầu tư cho hệ thống hạ tầng giao thông của dự án Thủ Thiêm Green House vô cùng khủng. Nơi đây tập trung nhiều tuyến đường huyết mạch, tiêu biểu là đường Võ Chí Công, cầu Phú Mỹ. Cư dân tại đây còn có thể kết nối tới những khu vực lân cận thông qua các trục đường: Nguyễn Thị Định, Huỳnh Tấn Phát, Đồng Văn Cống, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Đồng Văn Cống. Từ những tuyến đường này có thể dẫn tới các địa điểm thuộc thành phố Thủ Đức, quận 1, 4 hay quận 7.

      Tiềm năng từ hạ tầng dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House

      Khu vực dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House đang đón đầu làn sóng phát triển cơ sở hạ tầng tại Đông Sài Gòn. Tại đây có nhiều hạng mục nổi bật đã và đang được đẩy mạnh thi công.

      - Cây cầu bắc qua đảo Kim Cương giúp kết nối khu dân cư Thạch Mỹ Lợi và đại lộ Mai Chí Thọ dài 300m, với tổng số vốn đầu tư khoảng 500 tỷ đồng.

      vi-tri-du-an-thu-thiem-green-house-the-nao-loi-the-ra-sao

      Cầu bắc qua đảo Kim Cương (Nguồn: Thủ Thiêm Green House)

       

      - Hầm chui, cầu vượt Long Thành - Dầu Giây

      - Đại lộ Mai Chí Thọ kết nối với hầm sông Sài Gòn

      Dự án Thủ Thiêm Green House thuộc khu vực nút giao Mỹ Thủy, để giảm áp lực xe hạng nặng qua cảng, chính quyền thành phố đang chuẩn bị triển khai và hoàn thiện cầu Cát Lái và sân bay quốc tế Long Thành.

      Khi nào chủ đầu tư bàn giao nhà Thủ Thiêm Green House?

      Các chủ đầu tư dự tính sẽ cho bàn giao dự án tới khách hàng vào quý 4 năm 2023. Điều này được người mua nhà cực kỳ háo hức và mong chờ bởi đây là một trong những dự án được xây dựng tỉ mỉ với nhiều tiện ích hấp dẫn. Giá bán căn hộ tại Thủ Thiêm Green House cũng khá hợp lý với túi tiền của khách hàng, chỉ từ 25 triệu/m2 (theo Thủ Thiêm Green House, truy cập ngày 20/04/2023).

      Thiết kế căn hộ dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House

      Dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House được xây dựng với quy mô lên tới 12,000m2 và được chia thành 3 phân khu A, B, C. Mỗi phân khu lại bao gồm các tòa tháp có chiều cao từ 5 - 9 tầng. Căn hộ tại dự án Thủ Thiêm Green House gồm 3 loại chính: 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1 và 2 phòng ngủ để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng thuộc nhiều đối tượng.

      vi-tri-du-an-thu-thiem-green-house-the-nao-loi-the-ra-sao

      Căn hộ mẫu dự án Thủ Thiêm Green House (Nguồn: Thủ Thiêm Green House)

      Các căn hộ 1 phòng ngủ và 1 phòng ngủ +1 phù hợp với người độc thân hoặc người yêu thích không gian riêng tư yên tĩnh. Bên cạnh đó các cặp vợ chồng mới cưới có tài chính hạn hẹp cũng có thể lựa chọn loại căn hộ này. Căn 2 phòng ngủ phù hợp cho gia đình nhỏ từ 3 - 4 người. 

      Diện tích thiết kế căn hộ và giá bán chi tiết tại dự án Thủ Thiêm Green House cụ thể như sau:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      1 phòng ngủ

      25m2 – 36,42m2

      Từ 1 tỷ

      1 phòng ngủ +1

      50,67m2 – 60,3m2

      Từ 1,4 tỷ - 1,6 tỷ

      2 phòng ngủ

      51,55m2 – 68,21m2

      Từ 1,7 tỷ

      Shophouse

      55 - 88m2

      Từ 55 - 64 triệu

      (Theo Thủ Thiêm Green House, tham khảo tháng 04/2023)

      Trên đây là một số thông tin về vị trí dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House và những lợi thế cũng như tiềm năng mà nó sở hữu. Hy vọng bạn sẽ có thể tìm được căn hộ mơ ước tại dự án Thủ Thiêm Green House sau bài viết này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chủ đầu tư phát triển Thủ Thiêm Green House là ai?

      Giải đáp: Giá bán Thủ Thiêm Green House có đắt không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương