Những điều cần biết về dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House

      Những điều cần biết về dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House

      Onehousing image
      16/03/2023
      Tập Đoàn Thủ Thiêm Group với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành BĐS có nhiều dự án nhà ở xã hội cung cấp cho những người có thu nhập vừa phải.

      Thủ Thiêm Green House là dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân, nằm trên đường Võ Chí Công tọa lạc tại Quận 2. Dự án có quy mô hơn 1000 căn, ước tính sẽ cung cấp nhà ở xã hội TP.HCM để đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho khoảng 3000 người, được kỳ vọng sẽ giải quyết được vấn đề nhà ở đối với công nhân và người lao động có thu nhập thấp sống trên địa bàn Quận 2 cũ cũng như tại TP.Thủ Đức

      Giới thiệu về tổng quan dự án và chủ đầu tư

      Nhà ở xã hội, chung cư Thủ Thiêm Green House tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Chí Công Quận 2 có quy mô hơn 20.000 m2 với đầy đủ phân khúc diện tích chung cư nhằm phù hợp với điều kiện của mỗi khách hàng kèm theo đó là những tiện ích hiện đại như bể bơi ngoài trời, khu thể thao đa năng, khu công viên cây xanh cùng nhiều khu vui chơi giải trí đi bộ dành cho trẻ em tại dự án Thủ Thiêm Green House. 

      Phối cảnh tại dự án Thủ Thiêm Green House. (Nguồn: CafeLand).

      Dưới sự phát triển của chủ đầu tư uy tín Thủ Thiêm Group và nhà thầu xây dựng Thành Phước, dự kiến Thủ Thiêm Green House sẽ hoàn thiện và chính thức bàn giao trong năm 2024 và tạo nên một sản phẩm làm hài lòng tất cả các quý khách hàng với mức giá mua, chuyển nhượng, cho thuê vô cùng hấp dẫn. 

      Chủ đầu tư dự án chung cư Thủ Thiêm Green House là Tập Đoàn Thủ Thiêm Group chính thức được ra mắt vào ngày 18 tháng 04 năm 2003. Ngay từ những ngày đầu, công ty đã sớm đi vào vận hành và đang triển khai nhiều dự án xây dựng khu căn hộ trên địa bàn Quận 2 phục vụ các khách hàng nhà ở tầm trung.

      Qua quá trình triển khai thực hiện từng dự án, công ty đã dần hình thành một nền tảng vững chắc cả về nhân sự lẫn tài chính, đồng thời đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu để chuẩn bị đầu tư vào những dự án kế tiếp. Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm cùng lòng nhiệt huyết và tự tin Công ty đã không ngừng phát triển, từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường. 

      Quy mô và vị trí của dự án

      Dự án Thủ Thiêm Green House nằm trên trục đường Võ Chí Công, là vị trí trung tâm kết nối giữa TP.Thủ Đức và Quận 7, dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP.HCM cũng như đi các quận phía Đông, khu Công nghệ cao Quận 9, Làng ĐH Thủ Đức hoặc đi Đồng Nai. 

      Mặt bằng chi tiết căn hộ chung cư Thủ Thiêm Green House được xây dựng trên tổng diện tích hơn 12.000 m2. Được quy hoạch thành 3 phân khu A, B và C cao từ 5 đến 9 tầng phục vụ nhu cầu sống hiện đại với mức giá mua, bán, cho thuê hợp lý nên tất cả khách hàng dù là cư dân hạng trung cũng có thể sở hữu nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House trong tương lai.

      • Tổng diện tích: 20.875 m2 
      • Diện tích mặt nước: 12.525 m2 
      • Diện tích cây xanh: 4.175 m2 
      • Tổng 1.040 căn hộ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho các công dân thu nhập tầm trung.

      Thiết kế dự án chung cư nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House Quận 2 được chủ đầu tư tinh tế thiết kế đa dạng về diện tích với mức giá bán, chuyển nhượng, cho thuê phù hợp với thu nhập và nhu cầu của từng phân khúc thị trường, coi trọng diện tích, không gian sinh hoạt trong nhà thoải mái bố trí hợp lý và khoa học, ban công rộng lấy nắng, đón gió thẳng vào căn hộ chung cư của mình. 

      Phòng khách mẫu tại dự án. (Nguồn: CafeLand).

      Nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House có nhiều loại diện tích linh hoạt đáp ứng theo mọi yêu cầu của khách hàng: 

      •  1 Phòng ngủ với diện tích 41m2 
      •  1 Phòng ngủ + 1 với diện tích 58m2 
      •  2 Phòng ngủ với diện tích 68m2 

      Tiện ích đầy đủ tại dự án

      Tiện ích dự án Thủ Thiêm Green House Q2 được chủ đầu tư chăm chút thiết kế để thoả mãn đầy đủ các nhu cầu sống thiết yếu nhất của cư dân và đảm bảo mức sống hiện tại của những người thu nhập trung bình nhưng đầy đủ tiện ích bao gồm: hồ bơi, khu vui chơi giải trí, cửa hàng tiện lợi, công viên xanh, thể thao ngoài trời,... giúp cư dân mới không cần phải di chuyển đi bất cứ đâu xa sau mỗi buổi làm mệt mỏi, nghỉ ngơi và thư giãn tại chính tổ ấm của mình. 

      Hồ bơi tại dự án. (Nguồn: Website Bất động sản).

      Giá bán dự án

      Giá bán nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House hiện chưa có thông tin cụ thể từ chủ đầu tư. Dự án hiện đang trong tiến độ xây lên tầng

      Cập nhật giai đoạn tháng 11/2022: có thông tin cho rằng giai đoạn 1 của dự án Thủ Thiêm Green House sẽ bao gồm những căn hộ nhà ở xã hội cho thuê trong vòng 50 năm và không có sản phẩm bán. Đây là dạng nhà ở xã hội cho thuê 50 năm được cấp giấy phép xây dựng đầu tiên tại TP.HCM. 

      • Phương thức thanh toán dự kiến:
      • Đặt tiền: chuyển cọc bổ sung đủ 30%
      • Nhận nhà: 20%
      • Mỗi năm 10% (trả trong 5 năm)
      • Nhận booking 50 triệu/ mỗi suất 

      Mặc dù chưa hoàn thành và đi vào mở bán, dự án nhà ở xã hội Thủ Thiêm Green House cũng đã làm thị trường bất động sản phân khúc giá tầm thấp và tầm trung trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Hy vọng thông qua bài viết trên, các khách hàng cũng có cái nhìn tổng quan hơn về dự án nhà ở xã hội và đưa ra một lựa chọn an cư phù hợp nhất với bản thân.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua nhà ở xã hội tại TP.HCM: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương