Vì sao thuê chung cư Smart City là lựa chọn ở nhà sang nhưng tiết kiệm?

      Vì sao thuê chung cư Smart City là lựa chọn ở nhà sang nhưng tiết kiệm?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      31/08/2024
      Lựa chọn thuê chung cư Smart City mang đến cho cư dân trải nghiệm sống hiện đại, thông minh cùng với nhiều tiện ích nội khu ngay trong lòng khu đại đô thị.

      Hỏi: Vì sao thuê chung cư Smart City là lựa chọn ở nhà sang nhưng tiết kiệm?

      Giải đáp:

      Lựa chọn thuê chung cư Smart City sẽ đem đến cho cư dân không gian sống tiện ích trong khu đô thị hiện đại thông minh có đầy đủ tiện ích công cộng… Nhờ vậy, cư dân có thể sử dụng các tiện ích sinh hoạt nội khu mà không cần phải di chuyển ra bên ngoài, giúp tiết kiệm chi phí hơn so với khi lựa chọn nhà ở cơ bản chỉ đáp ứng nhu cầu “ăn và ngủ”.

      • Các căn hộ cho thuê tại Vinhomes Smart City có diện tích nhà ở khá linh hoạt từ 30m2 - 102m2, đáp ứng được nhu cầu không gian sử dụng đa dạng của các khách hàng. Với gia đình trẻ, các căn hộ studio hoặc 1PN với diện tích rộng 30m2 - 46 m2 là lựa chọn hợp lý, trong khi các gia đình đa thế hệ thì có thể chọn thuê chung cư Smart City tại các căn 2-3 phòng ngủ để thoải mái sinh hoạt.
      • Khách hàng còn được tận hưởng những tiện ích dành riêng cho cư dân như sân tập thể thao (sân cầu lông, tennis, bóng đá…) trung tâm thương mại Vincom, Vườn Nhật kỳ quan, bệnh viện đa khoa Vinmec, hồ bơi 4 mùa… 
      • Lựa chọn thuê chung cư Smart City còn mang lại sự an toàn dành cho các gia đình nhờ hệ thống camera an ninh tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt, hệ thống báo cháy thông báo trên điện thoại di động cư dân…

      Lựa chọn thuê chung cư Smart City khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi với nhiều tiện ích nội khu đa dạng (Ảnh: Vinhomes)

      Nếu bạn đang có nhu cầu thuê chung cư Smart City, OneHousing sẽ là đơn vị đồng hành có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn căn hộ và làm các thủ tục giấy tờ. Cùng bắt đầu hành trình “Ở nhà sang nhưng vẫn tiết kiệm” ngay cùng OneHousing!

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Smart City

      Thuê chung cư Vinhome Smart City ở phân khu nào sẽ gần công viên trung tâm nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương