Vì sao sóng đầu tư đều đổ về dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này?

      Vì sao sóng đầu tư đều đổ về dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/04/2023
      Vì sao sóng đầu tư đều đổ về dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này? Câu trả lời của thắc mắc này sẽ có trong bài viết dưới đây.

      Có thể nói, thị trường bất động sản Thủ Đô đang có sự chuyển dịch rất lớn khi nhà đầu tư luôn tìm cách “săn đón” những siêu phẩm đến từ khu đô thị hiện đại, đặc biệt là Vinhomes Ocean Park 2. Vậy vì sao sóng đầu tư đều đổ về dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này? Đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Lý giải vì sao sóng đầu tư đổ về Vinhomes Ocean Park 2?

      Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khiến Vinhomes Ocean Park 2 trở thành tâm điểm trong mắt nhà đầu tư tại thời điểm này:

      Sở hữu “vị trí kim cương” - Bảo chứng cho tiềm năng sinh lời cực lớn

      Dựa theo báo cáo vừa được Bộ Xây dựng công bố, vào quý I năm 2023, mức giá bán ở các phân khu đều tăng vọt. Trong đó, cao nhất là giá đất nền vùng ven ở các đô thị lớn, nằm dao động trong khoảng từ 100 - 150 triệu đồng/m2. Để phù hợp với bối cảnh, các nhà đầu tư đang có xu hướng tìm đến các dự án có tiềm năng sinh lời cao nhằm đón đầu cơ hội. Lọt top các dự án được “săn tìm” nhiều nhất là Vinhomes Ocean Park 2  với ưu điểm vượt trội về vị trí địa lý, được ví von như một đòn bẩy tăng giá liên tục trong thời gian dài.

      Vinhomes Ocean Park 2 tựa như chiếc cầu nối giữa Thủ đô Hà Nội với 9 tỉnh, thành phố lân cận nằm trong Quy hoạch xây dựng vùng Thủ đô. Trong tương lai gần, đại đô thị biển Vinhomes sẽ có vị trí nằm giữa trung tâm kinh tế của quốc gia và khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đây cũng chính là điểm mút của vùng tam giác tăng trưởng Hải Phòng - Quảng Ninh - Hà Nội, đóng góp vào 35% GDP của Việt Nam. (Nguồn: The Leader)

      Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng giao thông của khu vực này đã chỉnh chu và hoàn thiện. Ngoài các công trình có giá trị nghìn tỷ như nút giao Cổ Linh, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thì ở phía Đông, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 sẽ bước vào khánh thành trong năm nay. Đồng thời, còn có các công trình quan trọng khác như: Vành đai 3.5, Tứ Liên, Trần Hưng Đạo,...

      Với lợi thế độc quyền đó, giúp cư dân sinh sống tại dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong thành phố chỉ với vài phút lái xe thông qua các cây cầu như: Cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì,... Không những thế, thời gian ra vào giữa các tỉnh lân cận cũng được rút ngắn một cách đáng kể khi có sự xuất hiện của cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      vi-sao-song-dau-tu-deu-do-ve-du-an-vinhomes-ocean-park-2-thoi-diem-nay-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu “vị trí kim cương”. (Nguồn: Dự án Vinhomes)

      Chủ đầu tư Vinhomes - Thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam

      Thêm một yếu tố quan trọng để các nhà đầu tư vững lòng tin, đó chính là sự bảo chứng của Vinhomes - một thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản.

      Thực tế, hầu hết các sản phẩm bất động sản do “ông lớn” này tung ra đều có chung “đồ thị giá tăng mạnh mẽ”. Ví dụ, tại dự án Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1, giá bán khu Hải Âu tăng từ 65 triệu/ m2 đến 105 triệu/ m2 chỉ sau 3 năm (2018 - 2020). Ở các shop chân đế tại dự án này, giá bán cũng tăng lên 2,6 lần, từ 50 triệu đồng/m2 tăng lên 130 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Báo Đầu tư)

      Tiến độ thi công “thần tốc” và bàn giao đúng hạn

      Chính bởi tiến độ thi công thần tốc đã giúp được đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 giữ được sức nóng trên thị trường bất động sản trong nhiều năm vừa qua. Cuối năm ngoái, phân khu Chà Là đã được bàn giao 100% số căn tới tay khách hàng. Tình cả phân khu Đảo Dừa, Hải Âu, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng và San Hô, số lượng căn hộ đã bàn giao lên đến 4000 căn.

      Đã có hơn 60% số căn hộ ở cả 8 phân khu đều đã thi công lên tới mái và tầng 5. Điển hình là tiến độ thi công ở phân khu San Hô đã hoàn thiện 99% tới mái và bàn giao 50% tổng số căn. (Nguồn: The Leader) 

      Cùng với đó, hệ thống trường liên cấp Vinschool sẽ triển khai công tác tuyển sinh vào quý 3/2024; Vinmec Health Resort 5 sao dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động; trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sẽ tiến hành khai trương từ tháng 9/2024 cho đến tháng 12/2024. Đối với Vincom và Vinschool của Vinhomes Ocean Park đã được vận hành từ năm 2020, mang đến cuộc sống đẳng cấp tương đương với các nước đang phát triển. (Nguồn: The Leader)

      Không chỉ dừng lại ở đó, khi đến Vinhomes Ocean Park 2, nhiều người sẽ sửng sốt trước vẻ đẹp nên thơ những không kém phần hiện đại của công viên Royal Wave Park. Kể từ khi chính thức mở cửa (5/2022), hàng tỷ người tìm về kỳ quan này để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của hồ nước mặn Laguna, công viên Sandy Park, biển tạo sóng.

      Đáng kinh ngạc hơn, kể từ ngày ra mắt Vinhomes Ocean Park 2, chỉ sau 5 tháng, “siêu đô thị biển” đã có sự xuất hiện của Vịnh biển thiên đường Paradise Bay của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown với hàng loạt các điểm nhấn nổi trội như hồ bơi ngoài trời Tropical Lagoon, hồ bơi nước mặn ở trong nhà Four Season. Nhìn chung, “thế giới nước” mang đậm phong cách Vinhomes đã tạo nên một diện mạo mới cho khu vực phía Đông của Thủ đô.

      Hệ sinh thái siêu tiện tích cùng “quần thể kỳ quan” hấp dẫn

      Ngoài các ưu điểm nói trên, dự án còn dành được nhiều điểm cộng trong mắt của nhà đầu tư bởi hệ sinh thái siêu đẳng cấp cùng “quần thể kỳ quan” hấp dẫn do Vinhomes dày công kiến tạo. Trong đó, ấn tượng nhất là công viên Royal Wave Park rộng hơn 18ha với nhiều điểm nhấn đặc biệt như: Hồ nước mặn Laguna,  6 biển tạo sóng, công viên Sandy Park. Royal Wave Park là hạng mục đầu tiên được khai trương, nhằm mang đến cho cư dân không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, đồng thời đưa đại đô thị trở thành thiên đường sống trong mơ của những khách hàng thượng lưu.

      Một “kỳ quan” khác cũng để lại nhiều ấn tượng trong mắt khách hàng, đó chính là công viên trung tâm Empire Park có diện tích lên đến 7.5ha với điểm nhấn là công viên Silk Park và bộ ba công viên liên hoàn.

      Ngoài ra, chủ đầu tư cũng bố trí 20 công viên cây xanh xen kẽ giữa các khu để tất cả các cư dân đều có thể sở hữu được không gian tươi mát, khoáng đạt.

      Không chỉ dừng lại ở đó, Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu hệ sinh thái tiện ích “all - in -one” đầy đủ, độc đáo chưa từng có. Các mảnh ghép hoàn hảo như: Bệnh viện Vinmec Health Resort đạt chuẩn 5 sao, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường học Vinschool tạo nên chất lượng sống đẳng cấp dành cho giới thượng lưu. Đồng thời, đây cũng là yếu tố giúp đại đô thị gia tăng mạnh mẽ trong tương lai.

      vi-sao-song-dau-tu-deu-do-ve-du-an-vinhomes-ocean-park-2-thoi-diem-nay-onehousing-2

      Công viên Royal Wave Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2).

      Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này

      Đọc tiếp

      Vậy có nên đầu tư dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Đến bây giờ, khá nhiều người còn băn khoăn không biết có nên đầu tư dự án Vinhomes Ocean Park 2 hay không. Dựa vào những thông tin vừa đề cập ở phần 1, có thể nói, đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu mà còn là kênh đầu tư hoàn hảo với tiềm năng sinh lời cực cao trong tương lai. Dưới đây là những lý do mà bạn nên đầu tư vào dự án Vinhomes Ocean Park 2 ngay từ bây giờ:

      • Chủ đầu tư cực kỳ uy tín: Sự uy tín của chủ đầu tư Vinhomes là bảo chứng cho giá trị tinh hoa của dự án Vinhomes Ocean Park 2. Được biết, Vinhomes đã 2 lần đứng đầu top 10 danh sách chủ đầu tư lĩnh vực BĐS uy tín.
      • Sở hữu vị trí “kim cương”: Đại đô thị có vị trí nằm ở giao điểm của các công trình giao thông trọng điểm quốc gia. Với điểm nổi bật đáng chú ý là hệ thống giao thông ở đây đã hoàn thiện, cư dân ở đây có thể dễ dàng di chuyển ra vào nội đô hoặc các tỉnh thành lân cận một cách dễ dàng.
      • Sở hữu hệ thống tiện ích All - in - one: Chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park 2 đã được chủ đầu tư quy hoạch theo đúng mô hình của Vinhomes, bao gồm: TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, hệ thống trạm sạc Vinfast, hệ sinh thái biển độc đáo,...
      • Tiềm năng tăng giá cao trong tương lai: Vị trí của dự án nằm ở huyện Văn Giang, đây là khu vực trong quy hoạch của thành phố Hà Nội. Chính vì vậy, khu vực này có tốc độ đô thị hóa rất cao. Bên cạnh đó, trong tương lai, huyện Văn Giang còn được định hướng theo mô hình Thị xã nên tiềm năng tăng của giá đầu tư vào Vinhomes Ocean Park 2 sẽ phát triển mạnh và không có dấu hiệu đi xuống.

      Bài viết trên của OneHousing là câu trả lời cho câu hỏi: “Vì sao sóng đầu tư đều đổ về dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này?”. Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ có được góc nhìn tổng quan hơn về dự án này. Đây xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu mua nhà ở, và cũng là kênh đầu tư an toàn có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật?

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương