Vì sao nói shophouse tại Masteri Thảo Điền là lựa chọn hoàn hảo cho kinh doanh và đầu tư?

      Vì sao nói shophouse tại Masteri Thảo Điền là lựa chọn hoàn hảo cho kinh doanh và đầu tư?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/06/2023
      Vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển, hệ thống tiện ích đa dạng và quy hoạch thông minh là những yếu tố làm cho shophouse tại Masteri Thảo Điền trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các nhà kinh doanh và nhà đầu tư.

      Nằm ở vị trí đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh, shophouse Masteri Thảo Điền không chỉ là một nơi lý tưởng để kinh doanh mà còn là lựa chọn đầu tư hấp dẫn. Với thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi và đẳng cấp, shophouse tại Masteri Thảo Điền sẽ thu hút nhiều khách hàng ghé thăm và mang lại lợi nhuận ổn định cho chủ sở hữu trong thời gian dài. 

      Thông tin tổng quan về dự án Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền mở đầu cho chuỗi dự án mang thương hiệu Masteri của chủ đầu tư Masterise Group, đánh dấu bước khởi đầu mạnh mẽ và khác biệt của tập đoàn trên thị trường bất động sản. Với tầm nhìn chiến lược bền vững, Masteri Thảo Điền hứa hẹn mang đến cuộc sống đẳng cấp cho cư dân tương lai, với không gian thiên nhiên trong lành, tiện ích hiện đại và dịch vụ tiện nghi.

      vi-sao-noi-shophouse-tai-masteri-thao-dien-la-lua-chon-hoan-hao-cho-kinh-doanh-va-dau-tu

      Toàn cảnh chung cư Masteri Thảo Điền (Nguồn: Rever)

      Thông tin chi tiết về dự án:

      • Tên dự án: Masteri Thảo Điền
      • Chủ đầu tư: Masterise Homes
      • Vị trí: 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2, Hồ Chí Minh
      • Tổng diện tích đất: 79,839 m2 (tương đương gần 8ha)
      • Quy mô dự án: Bao gồm 4 tòa tháp đôi căn hộ từ 41 đến 45 tầng, 1 tòa nhà Căn hộ - Thương mại - Dịch vụ cao 44 tầng và Vincom Mega Mall Thảo Điền
      • Mật độ xây dựng: 34.74%
      • Mật độ không gian xanh: 60% (bao gồm hồ điều hòa, công viên, lối đi bộ, sân vườn, hồ bơi)

      Với những thông  tin trên, Masteri Thảo Điền không chỉ tạo ra không gian sống đẳng cấp mà còn đóng góp vào sự phát triển và tiến bộ của thị trường bất động sản. Sự kết hợp giữa thiên nhiên, tiện ích và vị trí đắc địa cùng chủ đầu tư uy tín, đã giúp Masteri Thảo Điền trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn đầu tư hoặc tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Thảo Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tại sao nên đầu tư shophouse tại Masteri Thảo Điền

      Shophouse là mặt bằng dịch vụ thương mại có thiết kế hiện đại, thông minh, mang đến không gian rộng rãi và thoáng đãng, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. 

      Shophouse Masteri Thảo Điền có vị trí kết nối giao thông thuận tiện

      Dự án Masteri Thảo Điền tọa lạc tại trung tâm khu Thảo Điền và được kết nối trực tiếp với ga số 7 tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên. Trong tương lai, khi dự án tuyến metro hoàn thành và đi vào hoạt động, nhà ga số 7 dự kiến sẽ đón khoảng 190.000 lượt người mỗi ngày kết nối với toàn bộ dự án. Ngoài ra, với vị trí gần với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, dự án cũng hưởng lợi từ lượng khách du lịch ghé thăm khu đô thị này. Điều này tạo tiềm năng lớn cho các kế hoạch kinh doanh shophouse tại đây.

      vi-sao-noi-shophouse-tai-masteri-thao-dien-la-lua-chon-hoan-hao-cho-kinh-doanh-va-dau-tu

      Shophouse dự án Masteri Thảo Điền (Nguồn: Pihomes)

      Các căn shophouse nằm ở tầng đế 1-2-3 của tòa nhà Căn hộ - Dịch vụ - Thương mại của dự án Masteri Thảo Điền, được các chuyên gia đánh giá có tiềm năng kinh doanh lớn và cơ hội sinh lời cao nhờ hội tụ đầy đủ yếu tố "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".

      Lợi thế đầu tiên của mặt bằng này là được hưởng trọn lợi ích từ giá trị nội tại của dự án. Với quy mô gần 8ha, Masteri Thảo Điền là khu đô thị năng động, hiện đại, có nhiều tiện ích và dịch vụ, với cộng đồng cư dân văn minh. 

      Nhiều chuyên gia cho rằng, sở hữu mặt bằng shophouse tại đây nhà đầu tư sẽ không phải lo ngại về tính thanh khoản của tài sản. Với tính chất thương mại vượt trội, mặt bằng này dễ dàng mua bán và cho thuê, mang lại lợi nhuận lâu dài cho chủ sở hữu.

      Hệ thống tiện ích tại Masteri Thảo Điền được đầu tư bài bản

      Hệ thống tiện ích tại Masteri Thảo Điền không chỉ được quy hoạch và chăm chút kỹ lưỡng bởi chủ đầu tư, mà còn được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hiện đại của khu vực, tạo nên chất lượng sống đẳng cấp, mang đến cho cư dân nhiều trải nghiệm thú vị.

      Với vị trí nằm ở cửa ngõ phía Đông của thành phố, cư dân Masteri Thảo Điền dễ dàng kết nối với một loạt tiện ích thuộc mọi lĩnh vực như: giáo dục, chăm sóc sức khỏe, giải trí và ẩm thực chỉ trong vài phút di chuyển:

      • Chưa đến 5 phút đến các trường trung học Thủ Thiêm, trường quốc tế ACG School, British School, BigC An Phú, siêu thị Metro, bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ, bệnh viện đa khoa quận 2,...
      • 7 phút đến quận 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm.
      • 17 phút đến quận 7 và sân bay Tân Sơn Nhất. Đặc biệt, với trạm dừng của tuyến Metro số 1 nằm gần dự án, thời gian di chuyển của cư dân tới các trung tâm sầm uất trong thành phố sẽ được rút ngắn, mang lại nhiều tiện ích đa dạng và cao cấp.

      Với hơn 60% diện tích dành cho tiện ích cảnh quan và không gian xanh bao gồm gần 6000m2 công viên cây xanh, 3500m2 hồ điều hòa, Masteri Thảo Điền mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống xanh mát, thư giãn. Trong đó, điểm nổi bật là trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall, được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, với tổng diện tích lên đến 140.000m2. Trung tâm này được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với nhiều cửa hàng cao cấp và đa dạng, tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, còn có các khu nhà hàng ẩm thực đa vùng miền, rạp chiếu phim, trung tâm giải trí, bể bơi, công viên xanh… Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho cư dân tương lai, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí và thư giãn của mọi lứa tuổi.

      Thiết kế tinh tế mang đến không gian sang trọng, rộng rãi 

      Phần cửa kính là một thiết kế độc đáo và tinh tế tại shophouse Masteri Thảo Điền quận 2. Thiết kế kính kịch sàn đến trần tạo ra một không gian mở, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang lại sự thông thoáng và kết nối hòa quyện giữa không gian nội - ngoại thất.

      vi-sao-noi-shophouse-tai-masteri-thao-dien-la-lua-chon-hoan-hao-cho-kinh-doanh-va-dau-tu

      Shophouse được thiết kế kính kịch sàn (Nguồn: ProviewLand)

      Đặc biệt, với những căn shophouse có trần tầng trệt cao 6.5m, việc thiết kế kính toàn bộ càng tăng thêm sự ấn tượng và tạo cảm giác sang trọng cho không gian. Nhờ không gian cao rộng, người sở hữu có thể dễ dàng thiết kế thêm tầng lửng, mở rộng không gian sử dụng và tận dụng tối đa diện tích.

      Các căn shophouse tại Masteri Thảo Điền được bàn giao với trạng thái thô, tuy nhiên, đã hoàn thiện một số nội thất cơ bản để đáp ứng nhu cầu sử dụng ban đầu của cư dân. Các tiện ích cơ bản được trang bị bao gồm hệ thống cảnh báo cháy, vòi nước tự động, hệ thống ống nước và phòng vệ sinh.

      Giá bán linh hoạt, đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng

      Các căn shophouse tại Masteri Thảo Điền có diện tích đa dạng, giá bán linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Dưới đây là giá của một số căn mà khách hàng có thể tham khảo:

      • Shophouse khối đế 2 tầng tòa T5 diện tích 136m2 đối diện công viên có giá bán 26 tỷ đồng, tương đương 191.18 triệu đồng/m2
      • Shophouse mặt tiền tàu điện Metro Bến Thành Suối Tiên diện tích 165.6m2 đang được bán với giá 30 tỷ đồng, tương đương 181.16 triệu đồng/m2
      • Shophouse mặt tiền 7m tòa T5 đối diện trung tâm VinCom Mega Mall diện tích 100m2 có giá bán là 16.5 tỷ đồng, tương đương 165 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Bất động sản 22/6/2023)

      Có thể thấy, shophouse tại Masteri Thảo Điền được coi là lựa chọn hoàn hảo cho kinh doanh và đầu tư với nhiều lợi ích vượt trội. Vị trí đắc địa tại quận 2 tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút khách hàng và khai thác tiềm năng kinh doanh. Mặt bằng thông minh, hiện đại, rộng rãi cung cấp không gian lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh đa dạng. Tất cả những yếu tố trên đều khẳng định tiềm năng phát triển vượt trội của các căn shophouse tại Masteri Thảo Điền.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao nói Masteri Thảo Điền là lựa chọn sống hoàn hảo giữa lòng thành phố Thủ Đức?

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền tới trung tâm thương mại Gigamall

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương