Vì sao nên thuê căn studio Masteri Waterfront cho con học tại VinUni?

      Vì sao nên thuê căn studio Masteri Waterfront cho con học tại VinUni?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/04/2024
      Có nên thuê căn studio Masteri Waterfront cho con học tại VinUni hay không? Cùng tìm hiểu thêm thông tin về căn hộ studio Masteri Waterfront qua bài viết sau.

      Trong quá trình chuẩn bị cho con học tại VinUni, việc lựa chọn nơi lưu trú phù hợp là một trong những quyết định quan trọng. Với vị trí thuận lợi và môi trường sống chất lượng, việc thuê chung cư studio tại Masteri Waterfront không chỉ mang lại không gian sống tiện nghi, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho con em học tập tại một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam.

      Giới thiệu về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Vị trí này nằm ở cửa ngõ sôi động phía Đông thủ đô, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 10 km. 

      Masteri Waterfront còn được đánh giá cao do nằm tiếp giáp với hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha - là một tiện ích trọng điểm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Bên cạnh đó, dự án còn được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch, giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực khác trong khu đô thị, như biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha, bệnh viện Vinmec, và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

      Masteri Waterfront mang đến cho cư dân 5 loại hình căn hộ đa dạng: từ studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1 đến 3PN, với diện tích từ 25.41 - 79.58 m2. Thiết kế của căn hộ tập trung vào sự tối giản và đa năng. Mỗi căn hộ đều được trang bị ban công/cửa sổ mở rộng, giúp mang đến không gian vô cùng thoáng đãng và sáng sủa.

      vi-sao-nen-thue-can-studio-masteri-waterfront-cho-con-hoc-tai-vinuni-onehousing-1

      Dự án Masteri Waterfront Ocean Park (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Nội thất trong căn hộ Masteri Waterfront được lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như điều hòa Multi Daikin, thiết bị vệ sinh Kohler, thiết bị bếp Hafele, khóa cửa Hafele, cửa sổ kính Low - E kịch sàn + trần, ban công kính cường lực và nhiều hơn nữa. Với tiêu chuẩn cao cấp tương đương với Vinhomes Diamond, Masteri Waterfront là lựa chọn hàng đầu tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Ngoài ra, điểm đặc biệt của căn hộ Masteri Waterfront chính là tầm nhìn panorama đẳng cấp. Hơn 40% căn hộ tại đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn, đại học VinUni và khu biệt thự Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Hải Âu. Sống trong một căn hộ sang trọng, cư dân sẽ có cơ hội ngắm nhìn "Thành phố biển hồ" sôi động mỗi ngày.

       

      Thực trạng về giá thuê chung cư hiện nay

      Đọc tiếp

      Trong thời gian gần đây, thị trường chung cư tại Hà Nội đã liên tục ghi nhận sự tăng cao về giá bán, với mức tăng lên đến 75% trong vòng một năm qua.

      Đặc biệt, hai tháng đầu của năm 2024 không có dấu hiệu giảm nhiệt nào về giá chuyển nhượng chung cư, điều này đang đẩy nhiều người thuê nhà tại Hà Nội vào tình trạng áp lực về tài chính. Nhiều chủ nhà cũng đột ngột tăng giá cho thuê, khiến cho tình hình trở nên khó khăn hơn đối với những người có nhu cầu thuê.

      Không chỉ khiến cho ước mơ sở hữu nhà trở nên xa vời hơn, mà việc giá thuê tăng cao cũng đang tạo ra nhiều khó khăn cho những người phải vật lộn để duy trì cuộc sống. Chẳng hạn như chị Thu Giang, một sinh viên từ Vĩnh Phúc lên Hà Nội để học, cô đã phải đối mặt với việc giá thuê chung cư tăng từ 6 triệu lên 8,5 triệu đồng/tháng, khiến cho việc trả tiền thuê trở nên khó khăn. Điều này đã khiến cô phải xin vào ở trong ký túc xá của trường, nhằm giảm bớt gánh nặng cho gia đình.

      vi-sao-nen-thue-can-studio-masteri-waterfront-cho-con-hoc-tai-vinuni-onehousing-2

      Giá thuê chung cư tăng cao đang gây lực cho người có nhu cầu (Nguồn ảnh: Báo Lao động)

      Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, việc khảo sát tại các quận, huyện đã cho thấy rằng, giá thuê căn hộ đang thiết lập một mặt bằng giá mới, cao hơn khoảng 5-10% so với năm 2023.

      Ví dụ, tại dự án Vinhomes Smart City (quận Nam Từ Liêm), giá thuê cho căn hộ nhỏ có một phòng ngủ và đầy đủ nội thất đã tăng thêm khoảng 1-1,5 triệu đồng/tháng, đạt mức 7-8 triệu đồng/căn/tháng; đối với căn hộ hai phòng ngủ và hai nhà vệ sinh, giá thuê đã tăng lên khoảng 10-12 triệu đồng/tháng. Tương tự, tại các dự án như Legacy, Thanh Xuân Complex (quận Thanh Xuân); The Nine, Central Field, D’Capitale, Discovery Complex, Mipec Rubik, Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy); Discovery Central, Vinhomes Metropolis (quận Ba Đình)..., giá thuê căn hộ cũng đồng loạt tăng từ 1-2 triệu đồng/tháng so với quý IV năm 2023.

      (Nguồn tin: Người đô thị, tháng 3/2024)

       

      Vì sao nên thuê căn studio Masteri Waterfront cho con đi học tại VinUni?

      Một trong những điểm mạnh của căn hộ studio tại Masteri Waterfront là phong cách "All in one": Tất cả các không gian sống, bếp và ngủ đều được kết hợp trong cùng một không gian, chỉ có phòng vệ sinh được tách biệt. Thiết kế này mang lại cảm giác thoải mái và rộng rãi cho căn hộ, mặc dù diện tích không lớn, chưa đến 40 m2.

      Đặc biệt, căn hộ studio tại Masteri Waterfront được trang bị kính Low-E chạm sàn + trần, tối ưu hóa diện tích tiếp xúc với ánh sáng, giúp căn hộ luôn được chiếu sáng tự nhiên và thông thoáng. Thiết kế này sẽ mang lại không gian tốt nhất cho người có nhu cầu học tập và làm việc, đặc biệt là sinh viên cần một nơi học tập sáng sủa và thoáng đãng.

      Hiện nay, xu hướng chuyển ra ngoài sống độc lập đang ngày càng phổ biến trong giới trẻ. Đặc biệt là người độc thân, hoặc những sinh viên năng động, có nhu cầu sống trong một căn hộ riêng. Căn hộ studio tại đây là lựa chọn hàng đầu để hướng đến một môi trường hiện đại tích hợp cả ba yếu tố sống - làm việc - vui chơi.

      Hiện nay, giá thuê căn hộ studio Masteri Waterfront đang dao động từ 6,5 - 7,5 triệu đồng, tháng, đối với một căn hộ diện tích 30m2 và được trang bị đầy đủ nội thất (nguồn: Batdongsan, tháng 4/2024). Với mức giá này, căn hộ studio Masteri Waterfront là lựa chọn hợp lý dành cho những sinh viên đi học tại VinUni.

      vi-sao-nen-thue-can-studio-masteri-waterfront-cho-con-hoc-tai-vinuni-onehousing-3

      Căn hộ studio tại Masteri Waterfront (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Như vậy, việc thuê chung cư studio tại Masteri Waterfront không chỉ mang lại một không gian sống hiện đại và tiện nghi, mà còn giúp giảm bớt áp lực tài chính cho gia đình. Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và mức giá thuê hợp lý, căn hộ studio tại đây sẽ mang lại môi trường sống và học tập lý tưởng cho con em học tại VinUni.

      Xem thêm

      7 ngày trải nghiệm tiện ích "cực phẩm" của Masteri Waterfront

      Top 5 tiện ích được các bé yêu thích tại Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương