7 ngày trải nghiệm tiện ích "cực phẩm" của Masteri Waterfront

      7 ngày trải nghiệm tiện ích "cực phẩm" của Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/04/2024
      Review địa điểm Masteri Waterfront với hệ thống tiện ích chung cư đẳng cấp không thể bỏ qua. 

      Trong hành trình kiến tạo "phong cách sống Masteri" dành cho cư dân, Masteri Waterfront đã đưa vào những dịch vụ, tiện ích vốn chỉ có ở những khách sạn cao cấp, mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống an yên. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi phần review địa điểm này và khám phá hệ tiện ích chung cư cao cấp tại đây. 

      Tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là một dự án chung cư cao cấp, được Masterise Homes phát triển trong lòng đô thị Vinhomes Ocean Park 1 của chủ đầu tư Vinhomes. Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay cạnh hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha, cùng với biển hồ nước mặn 6,1ha, Masteri Waterfront là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống sang trọng trong lòng thành phố biển Ocean Park.

      Masteri Waterfront nằm kế bên trục đường huyết mạch 52m2 chạy dọc dự án. Với tầm nhìn panorama ra biển hồ nước mặn và hồ điều hòa, Masteri Waterfront chiếm chọn những giá trị tinh hoa của khu đại dự án mang tầm cỡ quốc tế Vinhomes Ocean Park.

      7-ngay-trai-nghiem-tien-ich-cuc-pham-cua-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Masteri Waterfront sở hữu vị trí vô cùng đắc địa (Nguồn: Vinhomes ocean Park)

      Tọa lạc tại trung tâm của thành phố biển hồ, Masteri Waterfront mang lại đặc quyền di chuyển nhanh vượt trội đến hệ thống tiện ích chung cư của khu đại đô thị, cũng như kết nối thuận tiện với hệ thống giao thông hiện đại của thành phố. Masteri Waterfront đã xóa bỏ hoàn toàn ý niệm về không gian đô thị chật hẹp, đầy khói bụi. Thay vào đó là mang lại trải nghiệm chưa từng có về phong cách sống quốc tế tiện nghi và đẳng cấp dành cho cư dân.

      Từ vị trí Masteri Waterfront, cư dân chỉ mất chưa đầy 30 phút để di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài và trung tâm thành phố Hà Nội. Nằm ngay giao điểm vàng Cổ Linh, cư dân Masteri Waterfront có thể dễ dàng di chuyển tới trục quốc lộ 1A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, từ đó kết nối trực tiếp với các tỉnh Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh và Lạng Sơn.

      Masteri Waterfront được xây dựng với các loại hình căn hộ đa dạng, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, có diện tích linh hoạt từ 30m2 - 142m2, phù hợp với đủ mọi nhu cầu của khách hàng, từ nhà đầu tư cho đến khách hàng mua để ở. Với diện tích đa dạng, thiết kế hoàn hảo cùng chính sách ưu việt, Masteri Waterfront sẽ là sự lựa chọn an cư lý tưởng cho người dân thủ đô.

       

      7 ngày trải nghiệm tiện ích nội khu đẳng cấp tại Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Hệ tiện ích chung cư nội khu của Masteri Waterfront bao gồm 10 tiện ích trong nhà và 14 tiện ích ngoài trời, được thiết kế đảm bảo chất lượng thi công chuẩn quốc tế.

      Cụ thể, để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe thể chất, chung cư có phòng tập gym hiện đại, sân yoga trong nhà, khu tập thể thao ngoài trời cùng hệ thống hồ bơi tầng thượng trên mỗi tòa nhà. Với 6 bể bơi riêng cho 6 tòa nhà, phân khu riêng cho người lớn và trẻ em, cư dân sẽ bớt đi nỗi lo nhu cầu quá tải khi hè về.

      7-ngay-trai-nghiem-tien-ich-cuc-pham-cua-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Masteri Waterfront sở hữu bể bơi riêng cho mỗi tòa nhà (Nguồn: Tuổi trẻ)

      Thêm vào đó, nhà phát triển Masterise Homes còn kỹ lưỡng chăm chút cho đời sống tinh thần của cư dân khi hợp tác với đơn vị thiết kế Belt Collins (Mỹ) hàng đầu thế giới để thiết kế tiện ích cảnh quan ngoài trời.

      Tại Masteri Waterfront, Belt Collins đã mang đến một ý tưởng đầy tính duy mỹ khi thiết kế cảnh quan với cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh họa Van Gogh. Thiết kế này tập trung vào tính tương phản và sự chuyển động của ánh sáng, màu sắc, mang tới cảm quan cân bằng giữa vật chất và tinh thần.

      Nổi bật là thiết kế lounge chìm, điểm nhấn nội khu mang cho cư dân thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng; hay trong khu vui chơi dành cho trẻ em, sử dụng màu vàng hoa hướng dương tạo không gian năng động, nhiều năng lượng con trẻ được thỏa sức nô đùa.

      7-ngay-trai-nghiem-tien-ich-cuc-pham-cua-masteri-waterfront-n17t-onehousing-1

      Lounge chìm được thiết kế chỉn chu trong từng chi tiết (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Để có thể cảm nhận hết tinh hoa cũng như sự phong phú của hệ tiện ích chung cư tại đây, bạn có thể lên lịch trình 7 ngày trải nghiệm, đi từ ngoài vào trong, cụ thể:

      • Ngày 1: Tham quan đài phun nước, thư giãn, đọc sách tại khu lounge bên hồ
      • Ngày 2: Khám phá hồ cảnh quan và chiêm ngưỡng tính nghệ thuật của khu vườn điêu khắc.
      • Ngày 3: Đến lầu vọng cảnh ngắm cảnh quan xanh và tham gia sự kiện tại khu vực quảng trường.
      • Ngày 4: Tăng tính vận động bằng đường chạy bộ và khu thể thao hiện đại ngoài trời.
      • Ngày 5: Tận hưởng phòng tập gym tiện nghi với đủ loại máy móc, sau đó đến khu vui chơi trẻ em, làm bạn với con trẻ.
      • Ngày 6: Đắm mình trong làn nước mát của bể bơi trên cao và ngắm vườn thượng uyển lung linh về đêm.
      • Ngày 7: Thư giãn nhẹ nhàng trong bầu không khí yên tĩnh tại khu vườn trên không, với sân tập dưỡng sinh và yoga ngoài trời.

      Mua nhà Masteri Waterfront dễ dàng qua OneHousing 

      Hiện nay bạn có thể dễ dàng sở hữu căn hộ tại Masteri Waterfront trên nền tảng OneHousing. OneHousing là đơn vị nổi bật trong hệ sinh thái bất động sản Việt Nam. Tại OneHousing, bạn không chỉ có được thông tin đầy đủ về các sản phẩm căn hộ, mà còn dễ dàng xem xét, tính toán và lựa chọn bất động sản phù hợp với nhu cầu của mình nhất thông qua bộ công cụ hỗ trợ thông minh.

      OneHousing đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với ngân hàng Techcombank, cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu với hạn mức cao và thời hạn kéo dài. Điều này giúp khách hàng có trải nghiệm thuận lợi và dễ dàng hơn trong việc sở hữu căn hộ tại Masterise Waterfront. 

      Sự kết hợp giữa nền tảng số và dịch vụ tài chính tạo ra một trải nghiệm toàn diện, thuận tiện cho khách hàng. Đồng thời, điều này cũng thể hiện cam kết của Techcombank và OneHousing trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong hoạt động bất động sản và tài chính.

      Như vậy, với những lợi thế của một dự án được triển khai theo mô hình tích hợp tiện ích chung cư đẳng cấp resort 5, Masteri Waterfront là nơi an cư cho cộng đồng cư dân tinh hoa, hướng đến cuộc sống chất lượng và toàn diện.

      Xem thêm:

      Tổng diện tích khu của dự án Hawaii - Masteri Waterfront là bao nhiêu?

      Hawaii - Masteri Waterfront: Những giá trị nào tạo nên sức hút và ý nghĩa đích thực của nơi đây?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương