Vì sao nên mua shophouse hướng Nội khu - mặt tiền Đông Bắc, diện tích 74m2 Khu Sao Biển - Ocean Par

      Vì sao nên mua shophouse hướng Nội khu - mặt tiền Đông Bắc, diện tích 74m2 Khu Sao Biển - Ocean Park 2 ở One Housing?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/06/2023
      Bạn muốn tìm hiểu shophouse Vinhomes Ocean Park 2 phân khu sao Biển ở One Housing. Đọc bài viết sau để tìm hiểu thêm.

      Phân khu Sao Biển nằm trong quần thể đại đô thị hiện đại Vinhomes Ocean Park 2 mang đến phong cách Pháp. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, cảnh quan tuyệt vời, vì thế phân khu này hứa hẹn thu hút sự quan tâm hàng đầu của nhiều đối tượng khách hàng. Trong bài viết này, One Housing sẽ lý giải cho bạn những lý do Vì sao nên mua shophouse hướng Nội khu - mặt tiền Đông Bắc, diện tích 74m2 Khu Sao Biển - Ocean Park 2 ở One Housing. 

      Thông tin cơ bản về Vinhomes Ocean Park 2 

      Dưới đây là một số thông tin cơ bản về dự án Vinhomes Ocean Park 2 như sau: 

      • Vị trí: tọa lạc tại Văn Giang, tỉnh Hưng Yên
      • Tổng diện tích: 458 ha xây dựng chia thành 8 phân khu
      • Tổng vốn đầu tư: lên tới 38.000 tỷ đồng
      • Loại hình sản phẩm: Biệt thự, Căn hộ , Liền kề, Shophouse, Shop TMDV
      • Khởi công: 2022

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-mat-tien-dong-bac-dien-tich-74m2-khu-sao-bien-ocean-park-2-o-one-housing

      Hình ảnh toàn dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Dự án có lợi thế sở hữu vị trí đẹp, nằm cạnh tuyến đường chiến lược phía Đông. Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 2 còn tọa lạc tại điểm cực vùng “tam giác kinh tế vàng” Hải Phòng - Hà Nội - Quảng Ninh, dễ dàng kết nối nhiều tuyến giao thông trọng yếu. Dự án không những thừa hưởng nhiều hệ thống tiện ích thuộc Vingroup như: Vincom, Vinmec, Vinschool, Vinuni, Tòa văn phòng Technopark,... mà còn được trang hoàng thêm 20 công viên nội khu tuyệt đẹp, trong đó có điểm nhấn là công viên Empire Park có quy mô 7,5ha, biển tạo sóng quy mô lớn.... hứa hẹn sẽ là thiên đường giải trí không thể bỏ qua. 

       Biệt thự đơn lập nhà phố ở phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chi tiết về phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Sao Biển - Mảnh đất vàng tại vị trí trung tâm

      Phân khu Sao Biển nằm ở trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên, được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá như "mảnh đất vàng" . Với vị trí gần đường vành đai 3.5 (khoảng cách chỉ khoảng 50m) và tiếp giáp với đường Biển Xanh rộng 35m, một trong những tuyến giao thông chính của khu đô thị, phân khu Sao Biển có khả năng kết nối giao thông nội - ngoại khu linh hoạt. Cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm trong khu đô thị chỉ trong vài phút lái xe. 

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-mat-tien-dong-bac-dien-tich-74m2-khu-sao-bien-ocean-park-2-o-one-housing

      Vị trí của phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2) 

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên có vị trí gần công viên trung tâm Empire Park, quảng trường Empire Square, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và nhiều tuyến đường chính khác trong khu đô thị, cho nên có tiềm năng và khả năng kinh doanh, buôn bán rất lớn. Chủ đầu tư lý giải rằng với vị trí đắc địa này phân khu sẽ có thể trở thành một chuyên khu kinh doanh riêng biệt 

      Phân khu Sao Biển - Paris trong lòng Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Sao Biển có thể được so sánh như "Paris thu nhỏ trong lòng Quận Ocean", Sao Biển có sức hấp dẫn toát ra từ căn biệt thự liền kề mang phong cách Pháp. Phong cách thiết kế này mô phỏng những khu phố sang trọng và lịch lãm tại thủ đô Paris. Kiến trúc Pháp luôn được yêu thích vì vẻ đẹp tinh tế và nghệ thuật. Kiểu kiến trúc Pháp này đã từng xuất hiện tại một số khu đô thị Vinhomes khác như Vinhomes Riverside The Harmony và Vinhomes Star City Thanh Hóa.

      Tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp và đặc sắc

      Một điểm đáng chú ý khác, tại phân khu Sao Biển có hai công viên mang tên Công viên Hoàng Đế và Công viên Nữ Hoàng. Cả hai công trình này đã được đầu tư kỹ lưỡng từ ý tưởng thiết kế cho đến cảnh quan. Đây được dự kiến là những nơi lý tưởng để cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Vì sao nên mua shophouse hướng Nội khu - mặt tiền Đông Bắc - Khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2?

      Shophouse đa dạng tiện ích tại phân khu Sao Biển

      Tại phân khu Sao Biển, shophouse mang đến sự khác biệt so với các loại hình khác. Các căn hộ đều có thể kinh doanh buôn bán, tương tự như khu Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1 nhưng được thiết kế hiện đại và đa năng hơn. Tầng 1 được thiết kế với vỉa hè và mặt kính rộng rãi để phục vụ hoạt động kinh doanh buôn bán. Tầng 2-4 (loại hình biệt thự) có thể phục vụ mục đích để ở, kho,...hoặc thiết kế thành nhiều phòng chức năng như phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu sinh sống. 

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-mat-tien-dong-bac-dien-tich-74m2-khu-sao-bien-ocean-park-2-o-one-housing

      Mẫu shophouse tại phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire)

      Loại hình shophouse luôn được đánh giá có tiềm năng lớn kinh doanh lớn, vì 100% các căn hộ thấp tầng tại phân khu này đều là shophouse thương mại, chủ nhân sở hữu có thể kinh doanh đa dạng mặt hàng hoặc cho thuê lại, tạo ra nguồn thu nhập ổn định.

      Phù hợp để vừa kinh doanh vừa an cư

      Shophouse Sao Biển bao gồm 2.316 căn, với diện tích đất từ 48 - 178.4 m2, mật độ xây dựng 80 - 85%, và chiều cao 5 tầng. Chúng nằm trên tất cả các trục đường trong phân khu Sao Biển. Shophouse Sao Biển có sẵn nhiều loại diện tích đa dạng như 58.5m2, 63m2,48m2, 56m2, 65m2, 67.5m2, 75m2, 90m2 vv... 

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-mat-tien-dong-bac-dien-tich-74m2-khu-sao-bien-ocean-park-2-o-one-housing

      Hình ảnh thực tế của căn shophouse tại dự án (Nguồn: One Housing) 

      Với vị trí độc đáo trong phân khu kinh doanh chuyên biệt, dòng sản phẩm này phù hợp với mọi khách hàng có nhu cầu mua để kinh doanh. Shophouse được coi là "gà đẻ trứng vàng" trên thị trường bất động sản, với tỉ lệ tăng lợi nhuận từ cho thuê trung bình khoảng 8 - 12%/năm, theo báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam. Tiềm năng kinh doanh và cho thuê tại phân khu Sao Biển được đánh giá là hấp dẫn nhất tại đại đô thị biển của Vinhomes Ocean Park. 

      Không chỉ nhằm mục đích kinh doanh, shophouse cũng đáp ứng tiêu chuẩn của một căn nhà cho các gia đình đông người, gia đình nhiều thế hệ,...không gian rộng rãi nhiều tầng, có thể thiết kế nhiều phòng ngủ, giúp các thành viên có thể dễ kết nối với nhau, bồi đắp tình cảm nhưng vẫn đảm bảo quyền riêng tư, tránh những xung đột thế hệ trong thời đại ngày nay. 

      Mua ngay shophouse hướng Nội khu - mặt tiền Đông Bắc diện tích 74m2 tại One Housing 

      Căn shophouse trong phân khu San Hô, dự án Vinhomes Ocean Park 2 hiện đang được bán tại One Housing. Căn shophouse này có hướng Nội khu và mặt tiền Đông Bắc trên One Housing, với diện tích đất 84m2 và tổng diện tích sàn 233.4m2. Căn nhà đã hoàn thiện xây thô mặt ngoài. Khi quý khách hàng quyết định mua căn nhà tại One Housing, bạn được đội ngũ OneHousing cung cấp gói giải pháp tài chính ưu việt, được thiết kế để hỗ trợ mua nhà thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 một cách tối ưu. Với sự hỗ trợ từ ngân hàng Techcombank, khách hàng sẽ có cơ hội sử dụng giải pháp tài chính tuyệt vời để giải quyết các khó khăn về nguồn vốn tự có, lãi suất cao và quy trình giao dịch phức tạp có nhiều rủi ro tiềm ẩn.

      Cụ thể, khi mua các loại hình bất động sản tầng thấp tại Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng chỉ cần có 30% nguồn vốn tự có và có khả năng tiếp tục vay từ người bán, kèm theo lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và ân hạn gốc trong 24 tháng. Mức lãi suất này thấp hơn nhiều so với nhiều ngân hàng khác.

      Trên đây là những lý do bạn nên mua shophouse hướng Nội khu - mặt tiền Đông Bắc, diện tích 74m2 Khu Sao Biển - Ocean Park 2 ở OneHousing. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích đến quý độc giả.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Ngân sách từ 5,5 tỷ đến 7 tỷ sẽ đầu tư được những sản phẩm gì tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2?

      Vì sao nên mua Shophouse hướng Đường Sao Biển 9 rộng 13m - Căn thường khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương