Vì sao nên mua shophouse hướng nội khu, đường tiếp giáp rộng 13m - Căn thường mặt tiền Tây Nam khu

      Vì sao nên mua shophouse hướng nội khu, đường tiếp giáp rộng 13m - Căn thường mặt tiền Tây Nam khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/06/2023
      Vì sao nên mua shophouse hướng nội khu, đường tiếp giáp rộng 13m - Căn thường mặt tiền Tây Nam khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn căn shophouse hấp dẫn tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 - Khu đô thị biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Đó là shophouse hướng nội khu, đường tiếp giáp rộng 13m - Căn thường mặt tiền Tây Nam khu Sao Biển. Bạn sẽ hiểu được vì sao nên mua shophouse Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu mới của KĐT Vinhomes Ocean Park - KĐT biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Dự án có tổng diện tích 420 ha, được quy hoạch thành 4 phân khu: Kinh Đô Ánh Sáng, Sao Biển, Chà Là và Hải Âu. Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 20 km. Dự án được bao quanh bởi 4 con sông lớn: sông Hồng, sông Đuống, sông Bắc Hưng Hải và sông Nhuệ. Dự án cũng có hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối với các tuyến đường huyết mạch như: quốc lộ 5A, quốc lộ 5B, đại lộ Thăng Long và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, mang đến cho cư dân không gian sống xanh, trong lành và sang trọng. Dự án có đầy đủ các tiện ích cao cấp như: biển nhân tạo rộng 6.1 ha,; công viên cây xanh rộng 24 ha, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, khu thể thao VinSportia, khu văn hóa VinArt, khu sinh thái VinEco,...

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 2 cũng có hệ thống giao thông nội bộ thông minh, bao gồm: tàu điện ngầm, xe buýt điều hành tự động, xe điện, phương tiện vận chuyển nước trên sông,... Với hệ thống giao thông thông minh này, cư dân của có thể di chuyển thuận tiện và nhanh chóng giữa các khu vực trong dự án.

      Với thiết kế hài hòa với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ, chất lượng ngôi nhà cao cấp và giá bán hợp lý, Vinhomes Ocean Park 2 đang trở thành lựa chọn hàng đầu của những người đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, an toàn và tiện nghi.

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 - Paris thu nhỏ giữa lòng “siêu đô thị biển”

      Đọc tiếp

      Vì sao nên mua shophouse hướng nội khu, đường tiếp giáp rộng 13m - Căn thường mặt tiền Tây Nam khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing? 

      Shophouse là loại hình bất động sản kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh, mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu. Shophouse không chỉ có giá trị sử dụng cao, mà còn có tiềm năng tăng giá và sinh lời trong tương lai.

      Tuy nhiên để chọn được một căn shophouse phù hợp với nhu cầu và mong muốn, bạn cần phải xem xét nhiều yếu tố như vị trí, hướng, diện tích, thiết kế, tiến độ dự án, chính sách bán hàng và hỗ trợ tài chính.

      Căn shophouse mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn thuộc phân khu Sao Biển của Vinhomes Ocean Park 2 và có mã bất động sản là D8NHMK.
      Tổng quan:

      • Số tầng: 5 tầng
      • Diện tích đất: 58.5m2
      • Tổng diện tích sàn: 240m2
      • Tình trạng pháp lý: HĐMB
      • Vị trí căn: Căn thường
      • Hướng mặt tiền: Tây Nam
      • Tầm nhìn: Nội khu, đường tiếp giáp rộng 13m
      • Tình trạng hoàn thiện: Xây thô hoàn thiện mặt ngoài

      (Nguồn thông tin: OneHousing)

      Căn shophouse có thiết kế hiện đại và sang trọng, với không gian rộng rãi và thoáng đãng. Loại hình sản phẩm này có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: để ở, cho thuê hoặc kinh doanh. 

      Đặc biệt, shophouse có vị trí đắc địa, nằm ngay trong lòng phân khu Sao Biển, gần biển nhân tạo và các tiện ích cao cấp của dự án. Đồng thời có hướng Tây Nam thuận lợi cho việc kinh doanh và sinh khí.

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-duong-tiep-giap-rong-13m-can-thuong-mat-tien-tay-nam-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Shophouse hướng nội khu phân khu Sao Biển. (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing - Nhà phân phối BĐS uy tín, đáng tin cậy

      OneHousing là công ty cổ phần One Mount Real Estate - thành viên của One Mount Group. Đây là nhà phân phối bất động sản uy tín và tin cậy, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. OneHousing cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng như:

      • Tư vấn bán: OneHousing sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn căn shophouse phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Đơn vị cung cấp cho bạn các thông tin chính xác và đầy đủ về căn shophouse, dự án và khu vực. Đồng thời hỗ trợ trong quá trình thương lượng, đặt cọc và ký hợp đồng mua bán.
      • Vay thế chấp: OneHousing sẽ giúp bạn vay tiền mua căn shophouse một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, đơn vị sẽ liên kết với các ngân hàng (Techcombank, Vietcombank) để cung cấp cho bạn các gói vay có lãi suất ưu đãi và thời gian vay dài hạn. OneHousing sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình làm hồ sơ, xét duyệt và giải ngân.
      • Định giá căn nhà: OneHousing sẽ giúp bạn định giá căn shophouse một cách chính xác và khách quan. Đồng thời, đơn vị sẽ dựa vào các yếu tố như: vị trí, diện tích, thiết kế, tình trạng pháp lý, tiến độ dự án, chính sách bán hàng và thị trường bất động sản để đưa ra mức giá hợp lý cho căn shophouse của bạn.

      Ngoài ra, OneHousing còn có nhiều ưu điểm khác như:

      • Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm.
      • Có website onehousing.vn cập nhật thông tin bất động sản mới nhất và chính xác nhất.
      • Có ứng dụng OneHousing App giúp bạn tra cứu thông tin bất động sản mọi lúc mọi nơi.
      • Có kênh truyền thông đa dạng như Facebook, Instagram, Youtube, để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về bất động sản.

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-duong-tiep-giap-rong-13m-can-thuong-mat-tien-tay-nam-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Mua shophouse Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing. (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn quan tâm đến shophouse hướng nội khu phân khu Sao Biển, đường tiếp giáp rộng 13m - Vinhomes Ocean Park 2 hoặc muốn biết thêm thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 2, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Biệt thự đơn lập nhà phố ở phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Ngân sách từ 5,5 tỷ đến 7 tỷ sẽ đầu tư được những sản phẩm gì tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương