Vì sao nên mua Shophouse hướng Đường trục chính Kinh Đô rộng 20m - Căn thường hướng Đông Bắc kh

      Vì sao nên mua Shophouse hướng Đường trục chính Kinh Đô rộng 20m - Căn thường hướng Đông Bắc khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/06/2023
      Cùng tìm hiểu những lý do khiến bạn nên mua Shophouse dự án Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing qua bài viết dưới đây.

      Được xây dựng với quy mô diện tích lớn nhất, các shophouse tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 luôn là tâm điểm kinh doanh dành cho các nhà đầu tư. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu những lý do khiến bạn nên đầu tư mua shophouse ở website OneHousing. 

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-duong-truc-chinh-kinh-do-rong-20m-can-thuong-huong-dong-bac-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Mua shophouse ở website OneHousing (Nguồn: Vinhomes The Empire Land)

      Khám phá phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 

      Sao Biển được đánh giá là một trong những phân khu sầm uất và sôi động nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2. Với diện tích quy hoạch lớn cùng với phong cách thiết kế nước Pháp xinh đẹp và sang trọng, nơi đây hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cuộc sống với đẳng cấp vượt trội. 

      Về vị trí, phân khu Sao Biên tọa lạc tại giao điểm của tuyến đường vành đai 3.5 và con đường giao thông chính của dự án Vinhomes Ocean Park 2 - đường Biển Xanh, từ đó mang đến sự thuận lợi trong việc đi lại trong nội khu và ra ngoài khuôn viên dự án. Đồng thời, với vị trí đắc địa khi được xây dựng gần hệ thống công viên Empire Park, quảng trường Empire Square hay TTTM Vincom Mega Mall, tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ cho các shophouse tại đây. 

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-duong-truc-chinh-kinh-do-rong-20m-can-thuong-huong-dong-bac-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Minh hoạ phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomes)

      Về quy mô, phân khu Sao Biển cung cấp khoảng 2402 phân bố đều ở 10 dãy nhà từ Sao Biển 6 - Sao Biển 15. Bên cạnh đó, phân khu còn sở hữu khu căn hộ cao cấp gồm 9 toà nhà có view nhìn ra hệ thống cảnh quan và công viên nội khu. Sở hữu đa dạng loại hình sản phẩm, trong đó 3 loại hình chính đang được đưa vào hoạt động hiện nay tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và các shophouse. 

      Về tổng quan tiện ích, phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 đích thị là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn tận hưởng không gian “resort”, nghỉ dưỡng. Với vẻ đẹp cảnh quan đến từ công viên Empire Park và quảng trường Empire Square, khách hàng sẽ được cảm nhận được sự đẳng cấp của cuộc sống. Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu chính là điểm nhấn cho nơi đây. Nằm trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 nên cư dân sẽ được hưởng những dịch vụ độc quyền như TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện quốc tế Vinmec, Trường học liên cấp Vinschool,..

       Biệt thự đơn lập nhà phố ở phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm chung trong thiết kế của các căn shophouse tại phân khu Sao Biển

      Khu shophouse tại phân khu Sao Biển được chia thành 4 dãy trong đó 3 dãy có hướng Đông Bắc, dãy còn lại có hướng Tây Bắc. Với quy mô lên đến 350 căn, các shophouse tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế với diện tích đa dạng để có thể thuận tiện cho việc kinh doanh và phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. 

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-duong-truc-chinh-kinh-do-rong-20m-can-thuong-huong-dong-bac-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Tông màu trắng đơn sắc tạo cảm giác hài hoà (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, các shophouse tại phân khu này đều sở hữu thiết kế ấn tượng hơn so với các phân khu khác. Với ý tưởng sử dụng phong cách kiến trúc Địa Trung Hải kết hợp với màu sơn trắng đơn sắc tạo nên sự hài hoà, trang nhã cho dãy nhà. Cùng với đó, tầng 1 và tầng 2 được dùng riêng cho mục đích kinh doanh, 3 tầng còn lại được thiết kế theo mô hình nhà ở thông minh, sang trọng, tiện nghi và tối ưu hoá diện tích sử dụng. Với những đặc điểm chung nói trên, shophouse tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 xứng đáng là tài sản bất động sản mà bạn nên đầu tư vào. 

      Shophouse hướng Đường trục chính Kinh Đô rộng 20m hướng Đông Bắc có gì đặc biệt?

      • Vị trí: Sở hữu tầm nhìn ra hướng đường trục chính Kinh Đô 20m và mặt tiền hướng Đông Bắc, giúp khách hàng có thể thuận lợi di chuyển đến khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Như vậy, shophouse này sẽ có thể thu hút được lượng lớn khách hàng ghé thăm. 
      • Ý nghĩa phong thuỷ: Hướng Đông Bắc - hướng mặt trời mọc, điều này mang đến giá trị phong thuỷ quan trọng cho các shophouse có hướng nhìn này. Với ý nghĩa biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, sự phát triển bền vững, các shophouse hướng Đông Bắc là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư gần đây. 
      • Khả năng sinh lời: Sở hữu vị trí đắc địa cùng mặt tiền giá trị, đồng thời khả năng kết nối đến các tiện ích nội khu cũng dễ dàng, khiến cho giá trị các shophouse này tăng cao. Từ đó, lợi nhuận các nhà đầu tư thu về cũng tăng lên. 

      Có nên mua shophouse tại OneHousing?

      Để tối ưu hoá quá trình mua bán, chuyển nhượng các tài sản bất động sản nói chung, shophouse tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 nói chung, việc lựa chọn đội ngũ tư vấn thông tin đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong số những cái tên “đình đám”, OneHousing tự hào trở thành một trong những trợ thủ đắc lực hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực mua bán, chuyển nhượng bất động sản cao cấp. 

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-duong-truc-chinh-kinh-do-rong-20m-can-thuong-huong-dong-bac-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing

      Nhiều lợi ích dành cho khách hàng mua shophouse tại website OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, OneHousing đã phối hợp với các đơn vị có tên tuổi như ngân hàng Techcombank, tập đoàn Vingroup, Masteri Homes,..để mang lại nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Khi mua shophouse ở website OneHousing, khách hàng sẽ được hướng dẫn sử dụng công cụ định giá bất động sản độc quyền, từ đó cập nhật được mức giá mới nhất trên thị trường của dự án bạn quan tâm. Với sự chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong thị trường bất động sản của đội ngũ nhân viên, OneHousing hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất. 

      Đặc biệt, khi mua shophouse ở website OneHousing, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi khoản vay ưu đãi lên đến 30% giá trị tài sản đảm bảo với mức lãi suất cố định 7%/năm trong vòng 2 năm đầu, thời hạn vay lên đến 35 năm. 

      Như vậy, shophouse hướng đường trục chính Kinh Đô 20m hướng Đông Bắc thuộc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ mang lại không gian sống hoàn hảo mà còn là hình thức đầu tư tăng khả năng sinh lời cho bạn. Hãy truy cập website OneHousing hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn cụ thể hơn về dự án cũng như chính sách ưu đãi. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Ngân sách từ 5,5 tỷ đến 7 tỷ sẽ đầu tư được những sản phẩm gì tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2?

      Vì sao nên mua Shophouse hướng Đường Sao Biển 9 rộng 13m - Căn thường khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương