Vì sao nên mua Nhà liền kề hướng Đường Chà Là 14 rộng 13m - Căn thường khu Chà Là - Vinhomes Ocean

      Vì sao nên mua Nhà liền kề hướng Đường Chà Là 14 rộng 13m - Căn thường khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/06/2023
      Đại đô thị Biển Hồ 2 đang là tâm điểm bất động sản toàn quốc. Nhu cầu mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing cũng vì thế mà tăng cao.

      Mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing, bạn sẽ được những lợi ích gì? Đọc ngay bài viết dưới đây và chọn lựa cho mình những ưu đãi hấp dẫn nhất.

      Có gì ở phân khu Chà Là, thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Với diện tích xây dựng 457ha cùng tổng chi phí đầu tư lên tới 38.000 tỷ đồng, Vinhomes Ocean Park 2 xứng đáng là đô thị hiện đại bậc nhất tỉnh Hưng Yên. Đây cũng là dự án đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại tỉnh thành miền Bắc này. Có quy mô 24 tòa tháp, hơn 12.841 căn nhà thấp tầng, Vinhomes Ocean Park 2 cung cấp ra thị trường nhiều loại sản phẩm: shophouse thương mai, biệt thự đơn - song lập, căn hộ thường và nhà liền kề. 

      Sở hữu 8 phân khu thấp tầng rộng lớn, Vinhomes Ocean Park 2 đã thu hút nhiều khách hàng từ khi mới khởi công xây dựng. Trong đó, phân khu Chà Là nổi bật nhờ vào cảnh quan thiên nhiên xanh mát, không gian biệt lập và đảm bảo về kết nối giao thông.

       vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-cha-la-14-rong-13m-can-thuong-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-onehousing-1

      Tọa độ của phân khu Chà Là ở khu thấp tầng (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vị trí hiếm có của phân khu Chà Là

      Tọa lạc ở phía Nam của Đại đô thị Biển Hồ Hưng Yên, Chà Là nằm cách biệt với đường Vành đai 3.5 và Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Chính vì vậy, cư dân phân khu sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự náo nhiệt của phố thị, thoải mái tận hưởng không gian sống an yên. 

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-cha-la-14-rong-13m-can-thuong-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-onehousing-2

      Không gian sống yên tĩnh tại phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes Ocean Park The Empire)

      Mặc dù cách xa đường lớn, phân khu Chà Là vẫn có kết nối giao thông tốt nhờ vào đại lộ Ngọc Trai. Đây là một trong những tuyến đường chính của nội khu Vinhomes Ocean Park 2.  Chỉ từ 5 phút di chuyển, cư dân sẽ đến được các vị trí trọng điểm dưới đây:

      • Nút giao Cổ Linh: 5 phút
      • Cầu Vĩnh Tuy và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội: 12 phút
      • Vinhomes Time City: 15 phút
      • Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội: 25 phút
      • Sân bay Nội Bài: chỉ khoảng 40 phút

      Ngoài ra, Chà Là cũng tiếp giáp khá gần với hệ thống trường học Vinschool, từ mầm non đến trung học. Phân khu này sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho các gia đình có trẻ nhỏ, đang tìm kiếm điều kiện học tập tiện lợi nhất.

      Tiện ích vượt trội của phân khu Chà Là và Vinhomes Ocean Park 2

      Nhắc đến Chà Là, người ta nghỉ ngay đến 3 công viên chủ đề ấn tượng.

      • Công Viên Nghệ Thuật: Nổi bật với các địa điểm giải trí như Quảng trường Đông Dương, Bể bơi Tonkin, Khu vực dã ngoại BBQ, Không gian đọc sách. 
      • Công Viên Âm Nhạc: Hội tụ đủ các hạ tầng đẳng cấp như Vườn Khóa son, Con đường nhịp điệu hay Sân chơi âm nhạc hút khách.
      • Công Viên Lễ Hội: Cháy hết mình ở Khu Quảng trường Carnival, đắm chìm trong không gian lễ hội của Vườn Chà Là và Đài phun nước Thiên Nga.

      Cư phân của phân khu Chà Là còn được trải nghiệm hạ tầng đẳng cấp quốc tế, thuộc nội khu Vinhomes Ocean Park 2: 

      • Hệ thống giáo dục toàn diện, đầy đủ các cấp: Vinschool, tư thục, quốc tế,...
      • Hệ thống y tế hiện đại bậc nhất, đội ngũ y - bác sĩ hàng đầu, dịch vụ tận tâm
      • Khu vực rèn luyện: Sân thể dục - thể thao, Phòng Gym -Yoga 5 sao
      • Hệ thống camera an ninh 24/7, giám sát toàn khu
      • Đặc biệt là các dịch vụ giải trí, mua sắm, vui chơi tích hợp. Trong đó có Công Viên Royal Wave Park rộng đến 18ha với nhiều tiện ích hoành tráng: Biển sóng nhân tạo rộng, Hồ nước mặn lớn nhất Châu Á, Công viên cát rộng 1ha, Sân chơi - Cụm đường trượt nước,...

       vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-cha-la-14-rong-13m-can-thuong-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-onehousing-3

      Công viên nước siêu hoành tráng tại Vinhomes Hưng Yên (Nguồn: Vinhomes)

      Vì sao nên mua Nhà liền kề hướng Đường Chà Là - Căn thường 1 mặt thoáng hướng Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Đọc tiếp

      Vì sao nhà liền kề hướng Đường Chà Là 14 được săn đón?

      Nhờ những lợi thế về vị trí, giao thông và cơ sở hạ tầng; sản phẩm nhà ở của phân khu Chà Là không ngừng “nóng lên” từng ngày. Các căn nhà ở thường khu vực này đã ghi nhận sự quan tâm không kém cạnh các căn mặt tiền Đại lộ Ngọc Trai. Tiêu biểu là căn nhà liền kề hướng Đường Chà Là 14, rộng 13m.

      Theo thông tin từ OneHousing, diện tích khuôn viên đất của căn này là 63m2, có tổng cộng 5 tầng lầu. Nhờ hướng mặt tiền Tây Bắc, căn nhà luôn tràn ngập trong ánh sáng tự nhiên. Về mặt phong thủy, hướng Tây Bắc cũng mang lại cho gia chủ nhiều may mắn và tài lộc.

      Nhà liền kề hiện đã được xây thô hoàn thiện toàn bộ mặt bên ngoài. Tình trạng bên trong đang được để trống, tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng thiết kế nội thất theo sở thích riêng. Với diện tích sàn 256.9m2, đây sẽ là ngôi nhà mặt phố rộng rãi và tiện nghi cho cả một gia đình lớn, nhóm bạn ở chung hay những nhà kinh doanh kiếm lời. 

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-cha-la-14-rong-13m-can-thuong-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-onehousing-4

      Hình ảnh thực tế của nhà liền kề hướng Đường Chà Là 14 (Nguồn: OneHousing)

      Nằm trên trục đường nội khu Chà Là 14 rộng 13m, căn nhà sở hữu một vị trí tuyệt vời cho cả nhiều nhu cầu: mua bán - cho thuê - kinh doanh. Với tầm nhìn xa và trải rộng, gia chủ có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống yên bình giữa lòng đô thị Đại Dương Xanh.

      Nhà liền kề hướng Đường Chà Là 14 hiện đã hoàn tất bàn giao, sẵn sàng đón chào những vị khách đầu tiên. Nếu quý khách muốn biết thêm thông tin pháp lý, giá bán, hợp đồng mua bán của căn này, liên hệ ngay OneHousing để nhận các ưu đãi độc quyền. 

      Mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing, khách hàng nhận ưu đãi nào?

      OneHousing đang cung cấp nhiều giải pháp giảm tải áp lực tài chính, dành cho khách hàng mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2. Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trên thị trường bất động sản, OneHousing cam kết mang lại giá trị bền vững cho mọi khách hàng.

      vi-sao-nen-mua-nha-lien-ke-huong-duong-cha-la-14-rong-13m-can-thuong-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-onehousing-5

      Mua Vinhomes Ocean Park 2 với OneHousing để hưởng ưu đãi độc quyền (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing và cái bắt tay chiến lược với Techcombank

      Techcombank là một trong những ngân hàng cho vay bất động sản uy tín. OneHousing hợp tác Techcombank mang lại những giải pháp vay vốn bất động sản có lợi, giúp khách hàng quản lý dòng tiền hiệu quả hơn. Techcombank đang có rất nhiều gói ưu đãi về lãi suất, phí trả nợ, thời gian vay vốn,... dành riêng cho khách hàng mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2.

      Mua Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng được hỗ trợ tiếp nối các khoản vay

      • Thay vì phải thanh toán 100% giá trị căn nhà, khách hàng tham gia tiếp nối khoản vay chỉ cần có đủ 30% vốn tự có, là có thể nhận nhà ngay. 
      • Ưu đãi ân hạn gốc 24 tháng (khách hàng chỉ chịu lãi suất vay 24 tháng).
      • Được hưởng mức lãi suất chỉ từ 7%, cố định trong 2 năm. Dù thị trường bất động sản có biến động thế nào, kế hoạch tài chính của bạn cũng không bị ảnh hưởng.

      Đội ngũ tư vấn viên xứng đáng gửi trọn niềm tin

      100% nhân viên OneHousing cam kết hỗ trợ khách hàng toàn thời gian. Với kinh nghiệm dày dặn và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, OneHousing tự hào là một trong những nhà môi giới bất động sản tốt nhất cả nước. Chọn dịch vụ của OneHousing, bạn sẽ được chăm sóc trọn đời mọi nhu cầu mua bán, cho thuê và kinh doanh nhà ở.

      Hy vọng rằng bạn đã tìm được các thông tin cần thiết, hỗ trợ cho việc mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing. Trong bối cảnh thị trường nhà ở bắt đầu khôi phục, bạn hãy nắm những cơ hội tốt nhất và sở hữu bất động sản đầy tiềm năng này nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Đường Chà Là 13 rộng 13m - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Đường Chà Là 10 rộng 13m - mặt tiền Tây Bắc, diện tích 58,5m2 khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương