Vì sao nên mua Biệt thự hướng Đường Hải Âu 5 Đường 13m - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Hải Âu - V

      Vì sao nên mua Biệt thự hướng Đường Hải Âu 5 Đường 13m - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/06/2023
      Mua biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing với căn hướng Đường Hải Âu 5, Đường 13m, Tây Bắc khu Hải Âu để được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Tìm hiểu ngay!

      Bạn đang tìm kiếm một biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2? Hãy cùng OneHousing khám phá căn biệt thự hướng Đường Hải Âu 5, với mặt tiền rộng 13m và vị trí lý tưởng hướng Tây Bắc trong khu Hải Âu. Đây là một cơ hội không thể bỏ qua cho những ai đang muốn tận hưởng cuộc sống sang trọng và tiện nghi tại một trong những dự án nổi bật nhất hiện nay.

      Giới thiệu biệt thự Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 - Nơi lý tưởng để an cư và đầu tư

      Biệt thự liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 thuộc phân khu thấp tầng Hải Âu, tận hưởng vị trí vô cùng đắc địa trong khu đô thị. Với không gian xung quanh bao gồm hồ điều hòa rộng 24.5 ha, khu biển nước mặn 6.1 ha và cạnh Bệnh viện Vinmec, đây là một trong những khu vực tạo nên giá trị sống đích thực.

      Với hệ thống đường nội khu được quy hoạch rộng rãi và linh hoạt, cư dân tại biệt thự hướng đường Hải Âu có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích độc đáo xung quanh như khu thương mại dịch vụ, hệ thống trường học liên cấp Vinschool và nhiều tiện ích khác.

      Đặc biệt, vị trí này còn nằm gần Trung tâm thương mại Ocean Park - trung tâm mua sắm, giải trí sầm uất của Vinhomes Ocean Park 2, mang đến cuộc sống đầy đủ và toàn diện cho cư dân. 

      vi-sao-nen-mua-biet-thu-huong-duong-hai-au-5-duong-13m-can-thuong-mat-tien-tay-bac-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-OneHousing-1

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Corp - Vinhomes Corp)

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Đường Hải Âu 3 rộng 13m - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Đọc tiếp

      Thiết kế độc đáo của biệt thự liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Biệt thự liền kề Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park 2 được chủ đầu tư Vinhomes thiết kế với phong cách Đông Dương tinh tế và cuốn hút. Phong cách này kết hợp một cách hài hòa giữa hai nền văn hóa Tây Âu và Á Đông - mang đến sự mộc mạc và không kém phần nghệ thuật và đẳng cấp.

      Kiến trúc Đông Dương độc đáo trong các căn biệt thự hướng đường Hải Âu được thể hiện qua các khối nhà có cửa sổ hình vuông hoặc hình vòm rộng lớn, kết hợp với mái ngói dốc và các họa tiết trang trí đặc trưng của văn hóa Việt Nam.

      Đặc biệt, mỗi căn biệt thự trong khu Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng đãng ở phía sau và phía trước, tạo điều kiện cho chủ nhân tự do sáng tạo không gian nghỉ ngơi ngoài trời như đặt bàn trà hay tạo ra vườn tiểu cảnh. Nhờ điều đó, các thành viên trong gia đình có thể thư giãn gần gũi với thiên nhiên sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Điểm đặc biệt trong thiết kế của biệt thự hướng đường Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở tính tích hợp chức năng đa năng: vừa để ở và vừa có thể kinh doanh buôn bán như các căn shophouse. Mặt tiền và vỉa hè tại các căn biệt thự liền kề được xây dựng với diện tích lớn, không có tường rào bao quanh, tạo điều kiện thuận lợi và dễ dàng cho quá trình kinh doanh của chủ nhân.

      vi-sao-nen-mua-biet-thu-huong-duong-hai-au-5-duong-13m-can-thuong-mat-tien-tay-bac-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-OneHousing-2

      Biệt thự hướng đường Hải Âu thiết kế với phong cách Đông Dương độc đáo (Nguồn:OneHousing)

      Ưu điểm khi sở hữu biệt thự liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Khi đến với các căn biệt thự hướng đường Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park 2, cộng đồng cư dân tinh hoa sẽ được trải nghiệm một không gian sống đặc biệt, với mỗi ngày đắm mình trong không khí "đại dương". Tại đây, họ có cơ hội tận hưởng bãi cát trắng mịn được vận chuyển từ Nha Trang, dòng nước mát và rặng dừa xanh từ biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai, mang đến một cuộc sống nghỉ dưỡng giống như ở thành phố biển Long Beach (California, Hoa Kỳ).

      Ngoài ra, chủ nhân của các căn liền kề Hải Âu còn được hưởng thụ những tiện ích nội khu độc đáo, bao gồm sân tập thể thao, hệ thống cây xanh mát mẻ và các khu vực nướng BBQ... Tất cả tạo nên một không gian sống riêng tư hoàn hảo, mang lại sự yên bình và thư thái.

      Đặc biệt, với vị trí đắc địa, các căn liền kề Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park 2 thành phố biển hồ sở hữu tiềm năng kinh doanh lớn, với khả năng tiếp cận dễ dàng đến 20.000 cư dân của khu đô thị lớn và các du khách thăm quan vào cuối tuần.

      vi-sao-nen-mua-biet-thu-huong-duong-hai-au-5-duong-13m-can-thuong-mat-tien-tay-bac-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-OneHousing-3

      “Long Beach” thu nhỏ giữa lòng Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Land)

      Thông tin chi tiết biệt thự hướng Đường Hải Âu 5 Đường 13m - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Hải Âu

      Giới thiệu khái quát về căn biệt thự hướng Đường Hải Âu 5 Đường 13m

      Loại hình

      Biệt thự

      Diện tích đất

      120m2

      Tổng diện tích sàn

      278,9m2

      Số tầng

      4 tầng

      Mã bất động sản

      HFN91E

      Tình trạng hoàn thiện 

      Xây thô hoàn thiện mặt ngoài

      Hướng mặt tiền

      Tây bắc

      Hướng nhìn

      Đường Hải Âu 5 Đường 13m

      Giá bán cập nhật Tháng 5/2023 (Nguồn: OneHousing)

      Giá liên hệ

      vi-sao-nen-mua-biet-thu-huong-duong-hai-au-5-duong-13m-can-thuong-mat-tien-tay-bac-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-OneHousing-3

      Ảnh nhà mẫu về căn biệt thự hướng Đường Hải Âu 5 Đường 13m (Nguồn: OneHousing)

      Tình trạng biệt thự hướng đường Hải Âu và tiến độ dự án

      Biệt thự hướng đường Hải Âu có diện tích đất 96m2 và tổng diện tích sàn 348m2. Hiện tại, dự án đã được xây thô hoàn thiện mặt ngoài. Điều này có nghĩa là cơ sở hạ tầng và kết cấu cơ bản của căn nhà đã hoàn thành, bao gồm móng, khung xây dựng, và mặt ngoài. 

      Tiềm năng kinh doanh hoặc sinh sống

      • Kinh doanh: Với diện tích sàn rộng và vị trí thuận lợi, biệt thự hướng đường Hải Âu có tiềm năng phát triển các hoạt động kinh doanh, như mở văn phòng, cửa hàng, nhà hàng, hoặc dịch vụ khác tùy thuộc vào nhu cầu và quy hoạch địa phương.
      • Sinh sống: Biệt thự hướng đường Hải Âu này cũng thích hợp để sử dụng làm nơi ở gia đình. Với diện tích rộng, nhiều tầng, và vị trí thuận lợi, nơi đây cung cấp không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cả gia đình.

      Khi tìm kiếm một biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 2, việc chọn đúng nhà phân phối bất động sản là rất quan trọng để đảm bảo một giao dịch thành công và an tâm về chất lượng căn hộ. Và trong trường hợp này, OneHousing là một sự lựa chọn đáng tin cậy.

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, OneHousing đã xây dựng một danh tiếng vững chắc. Sự uy tín và tin cậy của đã được khẳng định thông qua việc cung cấp những dự án chất lượng và dịch vụ tận tâm đến từng khách hàng.

      Ngoài ra, OneHousing còn thiết lập mối quan hệ đối tác đáng tin cậy với Techcombank, một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Điều này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho khách hàng, trong đó có chính sách "Nối tiếp khoản vay" - một chính sách chưa từng xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng bất động sản phân khu thứ cấp tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. 

      Theo chính sách mới này, khách hàng quan tâm đến việc sở hữu các sản phẩm thấp tầng tại dự án này sẽ chỉ cần chuẩn bị một phần vốn tự có tương ứng với 30% giá trị căn hộ, và sau đó có thể tiếp tục vay vốn từ người bán với mức lãi suất cố định 7% trong 48 tháng, và được ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Đây là một lợi thế đáng kể giúp khách hàng tiếp cận và sở hữu căn hộ dễ dàng và thuận lợi.

      Tóm lại, khi mua biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 thông qua OneHousing, bạn không chỉ có được một căn nhà đẳng cấp với vị trí đắc địa và tiện ích đẳng cấp, mà còn được hưởng một trải nghiệm mua bán trọn vẹn và an tâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Biệt thự liền kề góc diện tích 103m2 thuộc dãy Hải Âu 0 phân khu Hải Âu đang được giao dịch bao tiền 1m2?

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng đường Cọ Xanh 18 rộng 20m - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương