Vì sao các gia đình đa thế hệ nên chọn thuê chung cư Smart City 3 phòng ngủ?

      Vì sao các gia đình đa thế hệ nên chọn thuê chung cư Smart City 3 phòng ngủ?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      12/09/2024
      Gia đình đa thế hệ, có nhiều thành viên sinh sống có nên thuê chung cư Smart City căn hộ 3 phòng ngủ hay không. Cùng tìm hiểu lời giải cho câu hỏi trên sau đây.

      Hỏi: Vì sao các gia đình đa thế hệ nên chọn thuê chung cư Smart City 3 phòng ngủ?

      Giải đáp:

      Với các gia đình đa thế hệ, lựa chọn sống tại chung cư sẽ giúp gia tăng gắn kết giữa các thành viên, đồng thời có các tiện ích nội khu phục vụ cho nhu cầu của mọi người trong nhà. Tại thị trường chung cư phía Tây Hà Nội, Vinhomes Smart City được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu cho gia đình đa thế hệ vì có thể đáp ứng nhu cầu của cả người cao tuổi, người trẻ và trẻ nhỏ hiện nay.

      • Diện tích căn hộ rộng rãi: Các căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City rộng từ 75-98 m2 nên sẽ mang lại không gian sinh hoạt thoải mái cho các thành viên trong gia đình.
      • Thiết kế nhà ở thông minh: Chung cư Smart City sở hữu tầm view thoáng đạt bao trọn cảnh quan thiên nhiên trong nội khu. Các căn hộ cũng được chủ đầu tư xây dựng với lối thiết kế thông minh, hệ thống cửa sổ lớn trong nhà để cư dân có thể thư giãn thoải mái.
      • Tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu: Cư dân thuê chung cư Vinhome Smart City sẽ có ngay hệ thống tiện ích đa dạng nằm ngay trong khu đô thị như bệnh viện Vinmec chăm sóc sức khoẻ cho người lớn tuổi, trường Vinschool cho con nhỏ và TTTM Vincom, bể bơi 4 mùa, sân thể thao.. cho người trẻ.

      vi-sao-cac-gia-dinh-da-the-he-nen-chon-thue-chung-cu-smart-city-3-phong-ngu

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City là lựa chọn thích hợp cho các gia đình nhiều thế hệ (Nguồn: VINHOMES ONLINE)

      Theo đó, thuê chung cư Smart City căn hộ 3 phòng ngủ sẽ đáp ứng nhu cầu về không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình cũng như góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống nhờ hệ thống tiện ích đa dạng. Các gia đình đang có nhu cầu thuê căn hộ tại Vinhomes Smart City cũng có thể liên hệ ngay tới OneHousing để nhận tư vấn cụ thể về hình thức và loại hình căn hộ thuê phù hợp.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Vì sao chọn thuê chung cư Smart City là tâm điểm tại thị trường thuê nhà ở phía Tây Hà Nội?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương