Vì sao biển nhân tạo chỉ có ở dự án chủ đầu tư Vingroup? Giá vé vào biển nhân tạo Vinhome Ocean Par

      Vì sao biển nhân tạo chỉ có ở dự án chủ đầu tư Vingroup? Giá vé vào biển nhân tạo Vinhome Ocean Park đang thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/08/2023
      Khám phá lý do biển nhân tạo chỉ có tại dự án của Vingroup. Cập nhật giá vé biển nhân tạo Vinhome Ocean Park để tận hưởng không gian biển xanh tại thành phố Biển hồ.

      “Thành phố Biển hồ” là một dự án lớn của tập đoàn Vingroup, mang lại làn gió mới cho thị trường bất động sản tại Việt Nam. Vậy lý do nào mà chỉ có Vingroup mới có thể xây dựng biển nhân tạo và giá vé vào cửa các biển nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 hiện nay như thế nào? Cùng OneHousing khám phá tất cả các thông tin này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan chủ đầu tư Vingroup

      Tập đoàn Vingroup là một trong những doanh nghiệp tư nhân có quy mô lớn nhất tại thị trường Việt Nam, đã xây dựng một hệ sinh thái với 7 lĩnh vực chính đó là: Bất động sản, Bán lẻ, Dịch vụ vui chơi, Giải trí, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp và Công nghiệp nặng.

      Với tầm nhìn dài hạn và hướng đi theo phát triển bền vững, Vingroup đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản thông qua hai thương hiệu chiến lược chủ đạo là Vinpearl và Vincom.

      vi-sao-bien-nhan-tao-chi-co-o-du-an-chu-dau-tu-vingroup-gia-ve-vao-bien-nhan-tao-vinhome-ocean-park-dang-the-nao-onehousing-1

      Tập đoàn Vingroup là một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản (Nguồn: Tạp chí Công Thương)

      Vincom đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực BĐS, với chuỗi Trung tâm thương mại - Văn phòng - Căn hộ đẳng cấp tại các thành phố lớn, đứng đầu trong việc hình thành trào lưu đô thị thông minh và sinh thái hạng sang tại đất nước.

      Vinpearl cũng đã vươn lên trở thành biểu tượng của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự ven biển, công viên giải trí, sân golf 5 sao và đạt chuẩn quốc tế 5 sao, thể hiện sự lớn mạnh, đẳng cấp của tập đoàn.

      Vào tháng 1 năm 2012, Công ty Cổ phần Vinpearl đã thực hiện việc sáp nhập với Công ty Cổ phần Vincom, chính thức hình thành mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup - Công ty Cổ phần. Áp dụng triết lý phát triển bền vững và chuyên nghiệp, ngay sau khi thành lập, Vingroup đã thực hiện cơ cấu lại và tập trung vào việc phát triển một loạt nhóm thương hiệu đa dạng như: Vinhomes, Vincom, Vinpearl, Vinpearl Land, Vinmec, Vinschool,...

      Với chiến lược đầu tư phát triển bền vững, Vingroup đã hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu tại Việt Nam, xây dựng uy tín và vị thế đồng thời góp phần tạo ra một chuỗi sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đưa vị thế của đất nước lên trên trường quốc tế.

      Hướng dẫn chi tiết cách mua vé vào biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2, 3

      Đọc tiếp

      Biển nhân tạo tại các dự án Vinhomes Ocean Park 

      Vào quý III năm 2018, Vinhomes đã chính thức bắt đầu dự án "Thành phố Biển hồ" Vinhomes Ocean Park.

      Để tạo ra không gian biển thật sự chân thật, Vinhomes cùng với các đối tác quốc tế đã nghiên cứu và áp dụng nhiều giải pháp công nghệ theo tiêu chuẩn của Mỹ cho biển Vinhomes Ocean Park. Nước trong biển hồ cũng được xử lý để có độ mặn tương tự biển tự nhiên, đồng thời sử dụng công nghệ lọc hiện đại để mang đến màu sắc và độ trong giống biển thật nhất.

      vi-sao-bien-nhan-tao-chi-co-o-du-an-chu-dau-tu-vingroup-gia-ve-vao-bien-nhan-tao-vinhome-ocean-park-dang-the-nao-onehousing-2

      Bãi biển nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Websites Vinhomes Online - Vinhomes)

      Đặc biệt, hàng tấn cát trắng từ thành phố biển Nha Trang đã được vận chuyển đến Vinhomes Ocean Park, qua quá trình sàng sấy kỹ lưỡng trong nhiều tháng để đạt được màu trắng tự nhiên và độ mịn tốt nhất.

      Các hàng dừa nhiệt đới thẳng tắp, những căn chòi và ghế nghỉ ngơi được sắp xếp dọc theo bãi biển, tất cả đều mang đến trải nghiệm thư giãn hoàn hảo cho cộng đồng cư dân.

      Cư dân sẽ có cơ hội thả mình vào cảnh thiên nhiên trong lành của bộ đôi biển hồ Vinhomes Ocean Park.

      Bên lề hồ rộng lớn cùng bãi cát trắng dài tới tận mắt là không gian lý tưởng để tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng thú vị như chạy bộ, tập thể dục, yoga,... Điều này đồng nghĩa với việc hình thành một phong cách sống văn minh, lành mạnh cho cư dân Vinhomes.

      Các điểm nướng cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi để tạo nên những buổi tiệc hoàn hảo, bao gồm bếp nướng, bàn ăn, ghế ngồi, chòi nghỉ dưỡng, khu vực sơ chế thực phẩm, bồn rửa tay,...

      Các biển nhân tạo ở Vinhomes Ocean Park 1,2,3

      Vinhomes Ocean Park 1

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon đặt tại giao điểm của hai tuyến đường quan trọng là Hải Đường 1 và Sao Biển, thuộc khu vực phía Đông của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1.

      Crystal Lagoon rộng tổng cộng 6.1 ha, được chủ đầu tư Vinhomes hợp tác cùng công ty Crystal Lagoons - đơn vị hàng đầu thế giới chuyên xây dựng và quản lý hoạt động biển nhân tạo. Công ty này đã triển khai nhiều dự án nổi tiếng như biển hồ Diamante tại Mexico, biển hồ Treasure Bay Bintan tại Indonesia, biển hồ Epperson tại Florida - Mỹ,...

      vi-sao-bien-nhan-tao-chi-co-o-du-an-chu-dau-tu-vingroup-gia-ve-vao-bien-nhan-tao-vinhome-ocean-park-dang-the-nao-onehousing-3

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon (Nguồn: OneHousing)

      Công nghệ của Crystal Lagoons đã tạo nên một biển nhân tạo hoàn hảo giữa lòng Hà Nội. Màu nước trong xanh mát của Crystal Lagoon dưới ánh nắng mặt trời biến hóa thành màu lam ngọc tự nhiên, quyến rũ và chắc chắn sẽ làm say lòng bất cứ ai đặt chân tới đây. Để làm được điều này, Crystal Lagoons đã ứng dụng một công nghệ độc quyền, tạo ra một quy trình kỹ thuật tinh vi. Lượng hóa chất sử dụng tại biển hồ này ít hơn 100 lần so với bể bơi thông thường và hệ thống cơ khí, sinh học, thủy lực được vận hành từ xa để đảm bảo chất lượng nước ổn định ở mọi vị trí.

      Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 có biển nhân tạo Royal Wave Park. Royal Wave Park được thiết kế với 6 bể tạo sóng Wavely, tổng diện tích 5.4 ha. Những bể này có khả năng tạo sóng lên đến 3m và độ dài sóng từ 5-15m, mang đến cho du khách và cư dân những trải nghiệm giống như ở biển tự nhiên, thú vị và hấp dẫn.

      vi-sao-bien-nhan-tao-chi-co-o-du-an-chu-dau-tu-vingroup-gia-ve-vao-bien-nhan-tao-vinhome-ocean-park-dang-the-nao-onehousing-4

      Biển Royal Wave Park (Nguồn: VnExpress)

      Nước biển ở đây được đánh giá là có độ mặn tự nhiên và tốt cho sức khỏe con người, đồng thời cũng thân thiện với môi trường. Công trình tạo sóng nhân tạo tại Royal Wave Park còn kèm theo các tiện ích như:

      • Hồ nước mặn Laguna với diện tích hơn 9 ha - là khu vực lớn nhất ở Châu Á.
      • Công viên cát Sandy Park với diện tích gần 1 ha.
      • Khu vực nghệ thuật Artwork.
      • Quảng trường nước.
      • Đường trượt nước.
      • Núi nhân tạo.
      • Khu vui chơi nước.

      Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 được Vinhomes xây dựng với một chuỗi tiện ích độc đáo và không giống bất kỳ nơi nào khác. Điểm nổi bật của dự án chính là vịnh thiên đường Paradise Bay với quy mô rộng khoảng 12 ha, tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị.

      Bên cạnh đặc điểm nổi bật trên, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích giải trí đa dạng, mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm mới lạ, thú vị mà không một nơi nào khác ở Thủ đô có thể sánh bằng.

      • Biển Four Seasons - biển nước mặn 4 mùa: Nơi trải nghiệm "tắm biển trong nhà" duy nhất và đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
      • Biển Tropical Lagoon - biển nước mặn nhiệt đới: Với những hoạt động giải trí vui nhộn và hấp dẫn, đây được xem như "hòn ngọc xanh" quý hiếm của dự án.
      • Công viên nước Aqua Bay - công viên nước thu nhỏ: Thiết kế đầy màu sắc và ấn tượng, đây là nơi mang đến cho du khách những phút giây thú vị sau mỗi ngày lao động và học tập căng thẳng.

      Giá vé của các biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park

      Dưới đây là bảng so sánh giá vào cửa của các biển nhân tạo tại Vinhome Ocean Park 1, 2, 3:

       

      Cư dân

      Khách ngoài

      Giờ mở cửa

      Giá vé Vinhomes Ocean Park 1

      200.000 VNĐ

      300.000 VNĐ

      9h - 18h hàng ngày

      Giá vé Vinhomes Ocean Park 2

      150.000 VNĐ

       200.000 VNĐ

      9h - 18h hàng ngày

      Giá vé Vinhomes Ocean Park 3

      200.000 VNĐ

      250.000 VNĐ

      9h - 18h hàng ngày

      (Nguồn: Vinhomesland, OneHousing 17/8/2023)

      Cư dân và khách hàng nói gì về biển nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park?

      Gia đình “hot” nhất nhì mạng xã hội Trang Lou - Tùng Sơn chia sẻ trên trang Facebook cá nhân khi đi dã ngoại tại biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Gia Lâm : “Không cần phải xa xôi, bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ tại "biển nhà mình" ngay tại trung tâm Hà Nội và thỏa thích tham gia vào những buổi tiệc nướng BBQ thú vị trên bãi cát trắng mịn, tận hưởng không gian tự nhiên xanh mát của hồ rộng lớn, với hàng dừa xanh tạo nên khung cảnh thơ mộng”.

      vi-sao-bien-nhan-tao-chi-co-o-du-an-chu-dau-tu-vingroup-gia-ve-vao-bien-nhan-tao-vinhome-ocean-park-dang-the-nao-onehousing-5

      Dã ngoại gia đình tại biển nhân tạo (Nguồn: Facebook Phạm Thu Trang)

      Bạn Phạm Hồng Vân Anh chia sẻ trên nhóm Facebook Hà Nội Riviu - Riviu: “Không gian thoáng mát, picnic ở đây khá là chill, ngắm biển, ngắm hồ, ngắm hoàng hôn…” 

      vi-sao-bien-nhan-tao-chi-co-o-du-an-chu-dau-tu-vingroup-gia-ve-vao-bien-nhan-tao-vinhome-ocean-park-dang-the-nao-onehousing-6

      Hình ảnh bạn Phạm Hồng Vân Anh (Nguồn: Facebook Phạm Hồng Vân Anh)

      Như vậy, biển nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park không chỉ là điểm nhấn độc đáo mà còn thể hiện sự tận tâm của Vingroup trong việc tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và đa dạng cho cư dân. Với giá vé hợp lý, cư dân và du khách có thể thoải mái tận hưởng cảnh biển trong xanh ngay tại khu vực sống của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải nhiệt mùa hè với 3 bãi biển nhân tạo Hà Nội đẹp nhất

      Cập nhật bảng giá vé biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 để thỏa sức vui chơi hè này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương