Vay mua nhà: giải mã công cụ đắc lực giúp sở hữu căn nhà thứ hai

      Vay mua nhà: giải mã công cụ đắc lực giúp sở hữu căn nhà thứ hai

      Onehousing image
      21/09/2022
      Sở hữu thêm BĐS là một lựa chọn gia tăng tài sản bền vững, tuy nhiên, việc tích luỹ đủ tài chính lại luôn là một rào cản với đa số người. Lúc này, những khoản vay ngân hàng là công cụ mạnh mẽ giúp bạn có thể dễ dàng hiện thực hoá kế hoạch của bản thân một cách an toàn, nhanh chóng.

      Khi chưa có kinh nghiệm vay tiền mua nhà, một số người cho rằng đây là một quyết định mạo hiểm. Điều này có thể được giải thích bởi thói quen của đa phần người Việt có nỗi lo với suy nghĩ “nợ nần”, muốn “tất tay” để có cảm giác sở hữu toàn vẹn; tuy nhiên, với các chuyên gia, vay ngân hàng thực sự là một công cụ hữu ích, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng sở hữu BĐS - đặc biệt là với những người đang mong muốn sở hữu thêm căn nhà thứ hai với mục tiêu gia tăng tài sản.

      Tận dụng được lợi ích của các công cụ cho vay mua nhà, gia chủ sẽ có thể gia tăng tài sản ổn định, đem lại hạnh phúc cho gia đình.

      Ảnh: Phụ nữ Online

      Những lợi ích vượt trội của vay mua nhà với gia tăng tài sản

      Khi đã sở hữu căn nhà đầu tiên, có hai lý do chính để khách hàng muốn mua căn nhà thứ hai: nâng cấp cuộc sống bằng cách đổi nhà, hoặc gia tăng tài sản thông qua sở hữu BĐS. Nếu như ở trường hợp thứ nhất, việc thay đổi này có được sự hỗ trợ từ khả năng bán căn nhà đầu tiên, thì ở trường hợp thứ hai, nguồn tài chính thực sự là một vấn đề: làm sao để có thể sớm gia tăng tài sản, xây dựng sự ổn định để từ đó có cơ sở gia tăng nguồn thu?

      Trong trường hợp này, việc tích luỹ tiền mặt để mua nhà một lần sẽ gây chậm trễ cho mục đích, cũng như tồn tại nhiều biến số rủi ro không định trước. Ở đây, vay mua nhà là một đòn bẩy tài chính mang lại nhiều lợi ích:

      • Sở hữu tài sản của riêng mình ngay cả khi bạn chưa có khả năng chi trả toàn bộ giá trị;thường các ngân hàng sẽ cho vay tới 70% giá trị căn nhà;
      • Giúp khách hàng an tâm về tính pháp lý của ngôi nhà/căn hộ. Bởi trước khi giải ngân, ngân hàng đã thẩm định mọi thứ, kể cả tính khả thi, giấy tờ đầy đủ, uy tín của chủ đầu tư, các tiện ích…
      • Đối với nhà mới, vay mua nhà từ ngân hàng thường cũng đi kèm nhiều chương trình ưu đãi, từ cả ngân hàng và chủ đầu tư.

      Đặc biệt, với các gia đình trẻ tuổi, việc sớm sở hữu căn nhà thứ hai là một trong những tiền đề giúp gia tăng tài sản lâu dài, đem lại lợi ích tối đa.

      Ảnh: FreePik

      Khi vay mua nhà kết hợp cùng công nghệ: lợi ích nhân đôi

      Một trong những lý do lớn nhất “ngăn cách” người Việt với các khoản vay mua nhà đến từ quy trình xét duyệt phức tạp và nhiều điều kiện ngặt nghèo của một số ngân hàng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không có giải pháp rút ngắn khoảng cách: có thể là sự bảo đảm của chủ đầu tư với các dự án mới, hay sự tư vấn và hỗ trợ của các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm… Cùng với xu thế thời đại, công nghệ cũng là một kênh kết nối, giúp cho việc vay mua nhà trở nên dễ dàng hơn: đó chính là những gì OneHousing đang thực hiện với bộ ba công cụ Công cụ định giá nhà, Công cụ phân tích thị trườngGiải pháp cho vay trực tuyến kết hợp cùng Techcombank. Chỉ với “một chạm”, nhu cầu sở hữu nhà của mỗi người trở nên nhanh chóng và minh bạch hơn bao giờ hết.

      Chuyển nhà thay vì cố cải tạo nhà cũ, sở hữu nhà và sử dụng đòn bẩy tài chính để gia tăng tài sản thay vì tích cóp tiết kiệm… Đó là những gì OneHousing đã và đang góp phần thúc đẩy hỗ trợ để thay đổi hành vi khách hàng, vượt qua những định kiến về sự “mờ ảo” của thông tin cũng như sự “khó khăn” của ngân hàng: với sức mạnh của nền tảng công nghệ vượt trội, giờ đây khách hàng có thể chủ động kiểm tra thông tin về căn nhà mình muốn sở hữu, tìm kiếm cơ hội và tự kiểm tra hạn mức vay mà không cần phải thông qua nhân viên ngân hàng hay các “cò” nhà đất. Cánh cửa gia tăng tài sản ổn định, giờ đây đã được cung cấp một đòn bẩy mạnh mẽ và đáng tin cậy, sẵn sàng để góp phần nâng cao chất lượng sống của mỗi khách hàng.

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương