Văn phòng ký gửi nhà đất - nhà chung cư

      Văn phòng ký gửi nhà đất - nhà chung cư

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/09/2024
      Tìm hiểu về văn phòng ký gửi nhà đất, ký gửi nhà chung cư với dịch vụ uy tín, minh bạch giúp bán nhà nhanh chóng và hiệu quả.

      Ký gửi bán nhà là lựa chọn tối ưu cho những ai muốn nhanh chóng giao dịch bất động sản mà không phải tự mình tìm kiếm người mua. Từ việc xác minh thông tin tài sản, tư vấn giá cả đến ký hợp đồng và quảng bá trên các nền tảng uy tín, tất cả sẽ dễ dàng, nhanh gọn hơn với sự hỗ trợ từ các công ty môi giới hay văn phòng ký gửi nhà đất chuyên nghiệp. Bài viết này, cùng tìm hiểu chi tiết về quy trình ký gửi nhà chung cư, ký gửi bán nhà công khai, minh bạch.

      Ký gửi bán nhà, ký gửi nhà chung cư là gì?

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng sôi động, ký gửi nhà đất trở thành phương án thông minh giúp chủ nhà dễ dàng tiếp cận người mua hoặc thuê. Quy trình ký gửi bán nhà hay ký gửi nhà chung cư được thực hiện một cách công khai và minh bạch, từ bước thu thập thông tin, chụp hình ảnh đến tư vấn giá cả và dẫn khách xem nhà. 

      Ký gửi bán nhà hay ký gửi nhà chung cư là quá trình mà chủ nhà hoặc chủ bất động sản ủy quyền cho một công ty hoặc môi giới bất động sản bán hoặc cho thuê tài sản của mình. Đây là hình thức hợp tác giữa chủ nhà và đơn vị môi giới để nhanh chóng tìm kiếm người mua hoặc thuê.

      Ký gửi nhà chung cư là quá trình chủ nhà ủy quyền cho công ty bán hoặc cho thuê tài sản (Nguồn: Vinhomes)

       

      Quy trình nhận ký gửi nhà chung cư công khai, minh bạch diễn ra thế nào?

      Quy trình nhận ký gửi nhà chung cư công khai, minh bạch cụ thể như sau:

      • Nhận thông tin yêu cầu ký gửi: Chủ nhà cần điền thông tin vào form đăng ký do công ty môi giới cung cấp.
      • Kiểm tra và xác minh thông tin: Công ty sẽ liên hệ với chủ nhà để thu thập và xác minh các thông tin về bất động sản. Đồng thời, họ sẽ chụp lại hình ảnh mới nhất của tài sản ký gửi.
      • Tư vấn giá cả hợp lý: Công ty sẽ tư vấn cho chủ nhà về giá cả phù hợp với thị trường và các thủ tục mua bán liên quan.
      • Ký hợp đồng môi giới: Sau khi thỏa thuận về mức phí môi giới, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức.
      • Biên tập và đăng tin: Công ty sẽ thu thập đầy đủ thông tin, biên tập lại và đăng tin bán hoặc cho thuê bất động sản trên các trang web chuyên ngành để tiếp cận người mua/thuê tiềm năng.
      • Chuyển thông tin đến chuyên mục phù hợp: Các thông tin sẽ được đăng tải lên các chuyên mục như “Nhà đất bán giá chính chủ”, giúp tiếp cận nhiều khách hàng quan tâm.
      • Dẫn khách hàng xem nhà: Khi có khách hàng quan tâm, nhân viên của công ty sẽ đưa khách đi xem trực tiếp bất động sản. Công ty sẽ là trung gian hỗ trợ cả hai bên trong quá trình thương lượng giá cả và hình thức mua bán, đồng thời cung cấp các thông tin cần thiết để giao dịch diễn ra nhanh chóng hơn.

      Quá trình này đảm bảo tính công khai, minh bạch, đồng thời bảo mật thông tin khách hàng, giúp đảm bảo quyền lợi của cả hai bên và dễ dàng hoàn tất giao dịch trong thời gian ngắn. 

      Quy trình nhận ký gửi nhà chung cư công khai, minh bạch (Nguồn: OneHousing)

      Tại sao nên ký gửi bán nhà qua OneHousing 

      OneHousing là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực môi giới bất động sản, với quy trình ký gửi nhà đất minh bạch và chuyên nghiệp. 

      Khi ký gửi bán nhà qua OneHousing, chủ nhà sẽ được đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ từ khâu xác minh thông tin, định giá đến việc biên tập và quảng bá bất động sản một cách rộng rãi trên các nền tảng trực tuyến uy tín. 

      Không chỉ vậy, OneHousing cam kết xử lý các thủ tục nhanh chóng, giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian và tối đa hóa giá trị tài sản của mình. Sự minh bạch trong từng bước quy trình tạo niềm tin cho cả người mua và người bán, đảm bảo giao dịch diễn ra an toàn, thuận lợi.

      Đội ngũ tư vấn viên OneHousing giàu kinh nghiệm hỗ trợ quy trình ký gửi nhà đất (Nguồn: OneHousing)

      Các văn phòng ký gửi nhà đất của OneHousing

      OneHousing sở hữu mạng lưới văn phòng ký gửi nhà đất đặt tại những vị trí chiến lược, giúp kết nối nhanh chóng và hiệu quả giữa chủ nhà và người mua, người thuê tiềm năng, cụ thể:

      • S3.03 Phân khu Sapphire, Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Căn số 97, Đại lộ San Hô, Vinhomes Ocean Park 2, Xã Long Hưng, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
      • Tòa nhà Kinh Đô, 292 Phố Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
      • Tòa HC Golden City, 319 Phố Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

      Đến với các địa chỉ văn phòng ký gửi nhà đất trên, quý khách sẽ được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ pro agent chuyên nghiệp và quy trình ký gửi bán nhà minh bạch, nhanh gọn. OneHousing cam kết mang đến sự uy tín trong mọi giao dịch, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Hệ thống văn phòng của OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ chủ nhà trong việc ký gửi bán nhà và nhà chung cư, mang đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả.

      Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ ký gửi nhà đất của OneHousing không chỉ giúp chủ nhà tiếp cận nhanh chóng với người mua hoặc thuê tiềm năng mà còn đảm bảo quy trình giao dịch minh bạch, chuyên nghiệp. Quy trình ký gửi nhà đất tại OneHousing được tối ưu hóa để rút ngắn thời gian giao dịch và mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Lựa chọn văn phòng ký gửi nhà đất OneHousing để đảm bảo mọi giao dịch diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.​

      KÝ GỬI NHÀ TẠI ĐÂY

      Xem thêm

      Dịch vụ ký gửi nhà đất - chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

      Hình ảnh ký gửi mua bán nhà đất - nhà chung cư minh bạch tại Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương