Tuyến xe buýt E03 trong Ocean City đi qua những địa điểm vui chơi nào?

      Tuyến xe buýt E03 trong Ocean City đi qua những địa điểm vui chơi nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/07/2023
      Tuyến xe buýt E03 trong Ocean City sẽ đi qua những điểm nào? Cùng OneHousing khám phá qua bài viết sau về đi xe buýt trong Ocean City.

      Vinhomes Ocean Park được mệnh danh “Thành phố biển” nằm trong lòng Thủ đô Hà Nội. Nơi đây tập trung nhiều điểm vui chơi giải trí hấp dẫn nhất. Nếu các bạn quan tâm hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những điểm vui chơi ở Ocean City mà tuyến bus E03 đi qua nhé. 

      Thông tin tổng quan về dự án Ocean City

      tuyen-xe-buyt-e03-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-n17t-onehousing-1

      Ocean City - Thành phố điểm đến của những điều tuyệt vời (Nguồn: Báo Xây Dựng)

      Một trong những dự án của VinGroup có quy mô lớn nhất phải kể đến Ocean City. Đây là mô hình dự án thành phố phức hợp giữa đô thị, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí. Sự xuất hiện của thành phố này đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho toàn khu vực. 

      Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên có sự hiện diện của tất cả thương hiệu chủ lực của VinGroup. Có thể kể đến là Vinhomes, Vinmec, Vinschool, Vinfast, Vinpearl & VinWonders và VinUni. Quy mô của thành phố bao gồm 3 khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3. Tất cả đã được tập hợp lại để tạo nên một thành phố mang tầm cỡ quốc gia. 

      Bên cạnh đó, dự án có vị trí đắc địa khi nằm trong vùng “tam giác vàng". Ba mũi nhọn là thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh đã tạo ra vùng địa lý thuận lợi để phát triển. Trong tương lai, khu vực này được đánh giá là sẽ trở thành trọng điểm du lịch và bất động sản. 

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tuyến xe buýt của VinBus

      Với sự lớn mạnh của VinGroup, đến năm 2021, doanh nghiệp đã cho ra mắt thương hiệu VinBus. Mục tiêu hàng đầu là phục vụ người dân trong thành phố Hà Nội và khu vực ngoại thành. 

      Ưu điểm nổi trội của thương hiệu này là sở hữu dòng xe buýt điện hiện đại và chất lượng, cùng với đó là thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhằm tạo thiện cảm giữa hành khách với VinBus. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua các điểm dừng chân đa dạng, nằm gần nhiều điểm vui chơi trong thành phố.

      Trong đó tuyến xe E03 trong Ocean City có lộ trình đi qua nhiều địa điểm, đặc biệt gồm nhiều bến dừng chân tại Vinhomes Ocean Park. Điều này hứa hẹn cùng hành khách di chuyển dễ dàng đến các khu vực giải trí thú vị và hấp dẫn nhất. 

      Điểm đón và giá vé xe Ocean City Bus đưa khách đi Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Các điểm tuyến E03 trong Ocean City

      Dưới đây là một số điểm dừng bến nổi bật mà tuyến E03 đi qua. Bạn đọc có thể tham khảo để hiểu rõ về lộ trình di chuyển của tuyến xe buýt này. 

      Bảo tàng Hà Nội 

      tuyen-xe-buyt-e03-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-n17t-onehousing-1

      Bảo tàng Hà Nội - Lưu trữ văn hóa, tinh hoa cổ truyền (Nguồn: Vinpearl)

      Bảo tàng Hà Nội nằm tại đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Bảo tàng được khởi công xây dựng từ năm 2008 dưới sự cho phép của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội nhằm nhân dịp 1000 năm Thăng Long.Trải qua bao năm tháng, nơi đây vẫn gìn giữ được các giá trị văn hóa cổ kính lâu đời.

      Với quy mô rộng lớn lên đến gần 54.000m2, bảo tàng được thiết kế với lối kiến trúc mới mẻ và độc đáo. Ý tưởng cho công trình đến từ kiến trí tinh xảo của chùa Một Cột với dáng vóc tựa cánh sen. Bảo tàng gồm 6 tầng với phần cửa mở 4 hướng ngụ ý hội tụ 4 phương của trời đất. 

      Vincom Trần Duy Hưng

      Một trong những điểm dừng chân nổi bật của tuyến E03 trong Ocean City không thể bỏ qua Vincom Trần Duy Hưng. Đây là trung tâm thương mại đầu tiên của quận Cầu Giấy và đứng top đầu những trung tâm giải trí thu hút nhất. 

      Đặc biệt, Vincom Trần Duy Hưng nằm trong khu vực ngoại giao, sở hữu số lượng khách nước ngoài lớn. Vậy nên, các mặt hàng sản phẩm, dịch vụ vui chơi trong Vincom rất đa dạng. Không chỉ dừng lại ở các thương hiệu trong nước mà nơi đây còn bao gồm nhiều thương hiệu quốc tế đình đám khác, khẳng định đáp ứng nhu cầu mua sắm siêu khủng. 

      Aeon Mall Long Biên

      Aeon Mall Long Biên là trung tâm thương mại có quy mô lớn và là điểm đến vui chơi của nhiều bạn trẻ. Tọa lạc tại vị trí số 27, đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. 

      Quy mô của trung tâm thương mại này cực kỳ rộng lên tới 96.000m2 và bao gồm 4 tầng. Tại Aeon Mall Long Biên, mọi mặt hàng cùng dịch vụ kinh doanh đều được tập trung đến để khai thác. Từ nhà hàng, shop thời trang, hiệu sách, quán cafe, rạp chiếu phim,... đảm bảo đem đến không gian vui chơi đa dạng cho các bạn trẻ và gia đình đến tận hưởng. 

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park

      tuyen-xe-buyt-e03-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-n17t-onehousing-1

      Vincom Mega Mall Ocean Park - Trung tâm thương mại bậc nhất (Nguồn: OneHousing)

      Đây là một trong những tiện ích nổi bật của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Với diện tích lớn đến 68.000m2, Vincom Mega Mall sở hữu nhiều gian hàng ấn tượng, bắt mắt và thể hiện đúng đẳng cấp. Tại đây cũng bao gồm nhiều dịch vụ giải trí đa dạng như sân chơi trẻ em, tổ hợp vui chơi, cửa hàng thời trang, siêu thị,... hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho bất kể ai đến với Vincom Mega Mall Ocean Park. 

      Trên đây là những địa điểm vui chơi nổi bật mà tuyến E03 trong Ocean City đi qua. Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số điểm dừng chân khác tại trang web để xây dựng lịch trình di chuyển hợp lý nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 4 quán cà phê có view đẹp tại Ocean City, du khách tha hồ check-in khi đến

      Tuyến xe buýt OCP03 trong Ocean City đi qua những địa điểm vui chơi nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương