Tuyến xe buýt E01 trong Ocean City đi qua những địa điểm vui chơi nào?

      Tuyến xe buýt E01 trong Ocean City đi qua những địa điểm vui chơi nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      10/07/2023
      Tuyến xe Ocean City dù mới cho ra mắt nhưng đã nhận được sự đón nhận của đông đảo người dân. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu tuyến xe buýt E01 trong Ocean City đi qua những địa điểm vui chơi nào qua bài viết bên dưới đây!

      Thời gian gần đây, dân tình đang xôn xao và rất hứng thú về tuyến xe Ocean City của Vingroup nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Vậy tuyến xe buýt E01 trong Ocean City đi qua những địa điểm vui chơi nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể qua bài viết bên dưới đây!

      Đôi nét về Ocean City

      Ocean City sở hữu vị trí đắc địa với khoảng cách đủ gần để kết nối tới trung tâm thành phố và các khu vực trọng điểm phía Đông, Nam. Nhưng nơi đây cũng đủ xa để ôm trọn quỹ đất rộng 1200ha, đảm bảo cho việc phát triển hạ tầng đô thị.

      Ocean City nằm tại cửa ngõ phía Đông của thủ đô, được chia thành 3 quận biển:

      • Vinhomes Ocean Park 1 tại huyện Gia Lâm, Hà Nội.
      • Vinhomes Ocean Park 2 tại huyện Văn Giang, Hưng Yên.
      • Vinhomes Ocean Park 3 tại huyện Văn Lâm và Văn Giang, Hưng Yên.

      Cả 3 quận biển được liên kết với nhau bởi đường quốc lộ 5B. Trong đó, quận Vinhomes Ocean Park 2 và 3 nằm kế bên nhau, cách quận Vinhomes Ocean Park 1 khoảng 4km (tương đương với 5 phút di chuyển)

      Bên cạnh đó, Ocean City còn nằm trong vùng “tam giác vàng” của Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Đây là vùng kinh tế trọng điểm tại Bắc Bộ, được đầu tư rất mạnh về cơ sở hạ tầng giao thông. Ocean City được Vingroup hướng đến trở thành thành phố du lịch số 1 tại thành phố Hà Nội. 

      Những hoạt động vui chơi tắm biển tại 3 biển nhân tạo Vinhomes Crystal Lagoon, Royal Wave Park, Paradise Bay cùng với những sự kiện lễ hội mang sắc màu văn hóa đa dạng. Đồng thời, hệ thống shop thương mại và dịch vụ homestay đang ngày càng phát triển, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu ăn uống, mua sắm, vui chơi và lưu trú ngắn hạn cho du khách.

      tuyen-xe-buyt-e01-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-onehousing-1

      Khu vui chơi tại Ocean City (Nguồn: OneHousing)

      Đọc tiếp

      Đi tuyến xe buýt số E01 trong Ocean City thì đi qua những địa điểm vui chơi nào? 

      Theo cập nhật của Ocean City Hanoi, tháng 7/2023, tuyến xe buýt E01 trong Ocean City sẽ đi qua 3 địa điểm nổi bật chủ yếu là Đại học VinUni, Aeon Mall Long Biên, Bảo Tàng Phòng Không Không quân.

      Đại học VinUni: Nhiều góc check in sang chảnh như bên trời Âu

      Sau 14 tháng triển khai, vào ngày 15/1/2020, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khánh thành trường Đại học VinUni và bắt đầu tuyển sinh khóa học đầu tiên vào năm 2020 - 2021. Trường có diện tích rộng 23ha, nằm trong Đại đô thị VinCity Ocean Park thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Với việc chi hơn 6500 tỷ đồng cho cơ sở vật chất, VinUni được đánh giá là trường Đại học đẹp nhất Việt Nam, hướng đến đột phá trong chất lượng giáo dục đẳng cấp quốc tế.

      Toàn bộ ngôi trường có kiến trúc Gothic, đặc trưng là các trục đứng như những cột đá La Mã nhằm gửi gắm thông điệp "Ngôi trường của ánh sáng tri thức". Điểm độc đáo là cụm tòa nhà chính và tòa tháp lấy ý tưởng từ hình tượng "đôi cánh tri thức" đang dang rộng, bay cao, phản chiếu trên hồ nước tại quảng trường trung tâm. Đặc biệt, khuôn viên Đại học VinUni có phần nhiều diện tích dành cho thiết kế cảnh quan, sân vườn, tạo nên một trường Đại học xanh.

      Với kiến trúc hoành tráng, nhiều người không khỏi xuýt xoa về độ sang chảnh của ngôi trường bậc nhất cả nước. Do vậy, VinUni đã trở thành một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, nhất là giới trẻ tìm đến để check-in sống ảo.

      tuyen-xe-buyt-e01-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-onehousing-2

      Đại học VinUni (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tổng hợp lộ trình chi tiết về các chuyến Ocean City Bus

      Aeon Mall Long Biên

      Aeon Mall Long Biên có địa chỉ tại số 27, đường Cổ Linh, thuộc quận Long Biên, Hà Nội. Đây là một trung tâm thương mại gồm 4 tầng nằm tại phía Đông thủ đô, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 5km. Đến với địa điểm này, bạn có thể tham gia vào hàng loạt địa điểm vui chơi như: 

      • Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld: Khu vui chơi nằm tại tầng 3 của trung tâm thương mại. Đây là địa điểm giải trí nổi bật dành cho trẻ em, sở hữu hơn 20 góc chơi gồm khu vận động, góc sáng tạo - phát triển trí tuệ và cả đồ chơi công nghệ như hồ cát tự nhiên, nhà bóng cảm ứng 4.0, bạt lò xo bật nhảy, tô tượng, leo núi nhân tạo,... 
      • Khu vui chơi Dream Games: Ngoài khu vực dành cho trẻ em, các bạn trẻ có thể cùng bạn bè vui chơi tại Dream Games ở tầng 3 và 4. Dream Games chuyên cung cấp dịch vụ giải trí về bowling và video game. Tại tầng 3, khu giải trí sở hữu hơn 150 máy chơi game thuộc nhiều thể loại như: gắp thú bông, bóng rổ, trò chơi âm nhạc, bắn súng điện tử. Còn trên tầng 4 là hệ thống 16 làn bowling, đi kèm với dàn âm nhạc DJ sôi động. 
      • Rạp chiếu phim CGV Cinemas: CGV Aeon Mall Long Biên tự hào là một trong những rạp chiếu đẹp và lớn nhất của chuỗi. Đặc điểm nổi bật của rạp chiếu phim này là phong cách thiết kế retro với gam màu nâu trầm, những biển hiệu và ánh đèn vàng, hệ thống máy chiếu công nghệ cao,... mang hơi hướng của thành phố châu Âu. Vì vậy, đây cũng trở thành một địa điểm chụp ảnh check-in rất được yêu thích.

      Tuy nhiên, điều làm cho Aeon Mall Long Biên thu hút được nhiều người chính là những góc sống ảo đẹp mê hồn. Điển hình có thể kể đến như:

      • Bãi đỗ xe: Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên có tổng cộng 3 khu đỗ xe, bao gồm bãi đỗ xe ngoài trời tầng 1, bãi đỗ xe 3 tầng trong nhà và bãi đỗ xe ở tầng 4. Nơi đây sẽ giúp bạn có những tấm ảnh đậm chất Hàn Quốc.
      • Dãy cầu thang: Những dãy cầu thang tại Aeon Mall Long Biên toát lên được vẻ siêu sang chảnh và đậm chất studio như không gian ở nước ngoài. Bạn chỉ cần đứng vào góc chỗ bức tường và cầu thang và tạo dáng cùng biểu cảm lạnh lùng một xíu là có ngày những bức ảnh “chất”.
      • Ngoài ra còn có không gian bên ngoài trung tâm, thế giới gấu bông tại Miniso, hàng ghế Pacman hay những bức tường mang đậm dấu ấn xứ sở mặt trời mọc,... Tất cả sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh tuyệt đẹp khi ghé thăm.

      Bảo tàng Phòng không - Không quân

      Bảo tàng Phòng không - Không quân có địa chỉ tại số 173C, đường Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội. Giờ mở cửa của bảo tàng như sau:  

      • Từ thứ 2 đến thứ 5: 8h00 – 11h00 và 13h00 – 16h00
      • Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ: Từ 13h00 – 16h30
      • Thứ 6: Chỉ phục vụ cho khách đoàn đã có đăng ký trước

      Bảo tàng được thành lập vào năm 1963 và chính thức mở cửa đón khách tham quan các hiện vật, tư liệu được sưu tầm, gìn giữ. Các hiện vật có giá trị lịch sử to lớn, là minh chứng cho quá trình hình thành, phát triển của bộ đội Phòng không - Không quân Việt Nam trong kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Bảo tàng Phòng không - Không quân có tổng diện tích lên đến 19.200m2 và chia thành 2 khu chính là Khu ngoài trời và Khu trong nhà. Mỗi khu lưu giữ, bảo quản, trưng bày số lượng lớn hiện vật trên, phục vụ nhu cầu tham quan, tìm hiểu của du khách.   

      tuyen-xe-buyt-e01-trong-ocean-city-di-qua-nhung-dia-diem-vui-choi-nao-onehousing-3

      Bảo tàng Phòng không - Không quân (Nguồn: Vinpearl)

      Khu vực ngoài trời có diện tích lên đến 16.000m2, chuyên trưng bày các bộ sưu tập hiện vật khối lớn như:

      • 1 pháo cao xạ: Đây là bảo vật quốc gia gắn liền với chiến công của anh hùng Tô Vĩnh Diện
      • Bệ, đạn Tên lửa Sam 2: Đây là vũ khí đã bắn rơi máy bay B.52
      • Các loại vũ khí mà đế quốc Mỹ sử dụng trên chiến trường Việt Nam 
      • Nhiều xác máy bay Pháp và Mỹ đã bị bộ đội quân bắn hạ 
      • Máy bay trực thăng vận tải Mi-6: Hiện vật du khách có thể tham quan, trải nghiệm bên trong.

      Khu vực trưng bày trong nhà của bảo tàng chiếm khoảng 3.200m2. Đây là nơi lưu giữ nhiều hiện vật giới thiệu chiến công của bộ đội Phòng không - Không quân qua 2 cuộc kháng chiến. Các hiện vật được trưng bày theo 8 đề mục lớn với 4 chuyên đề cố định:

      • Bộ sưu tập hình ảnh sinh hoạt và hoạt động chiến đấu của chiến sĩ Trung đoàn pháo cao xạ 367 trong chiến dịch Điện Biên phủ năm 1954. 
      • Chiến công đầu tiên của Không quân Việt Nam tại Hàm Rồng,Thanh Hóa vào ngày 03/4/1965.
      • Hiện vật của bộ đội Tên lửa Phòng không trong quá trình xây dựng, huấn luyện và lập chiến công đầu vào ngày 24/7/1965.
      • Huy hiệu Bác Hồ trao tặng cho những đồng chí có chiến công xuất sắc.
      • Sáng kiến chống nhiễu giai đoạn 1968-1972.
      • Hình ảnh chiến đấu tại chiến trường Quân khu IV, Trường Sơn và chiến dịch “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” 12 ngày đêm vào năm 1972.
      • Hình ảnh về Quân chủng Phòng không - Không quân ngày nay.
      • Hình ảnh về chuyến bay vũ trụ hợp tác quốc tế vào năm 1980 của phi công Phạm Tuân; hình ảnh đồng chí lãnh đạo Phòng không - Không quân, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và phần thưởng của Đảng, Bác Hồ, trao tặng cho bộ đội Phòng không - Không quân. 
      • Ngoài ra còn trưng bày nhiều hiện vật quý hiếm như: chiếc Mi4 được chủ tịch Hồ Chí Minh dùng khi đi công tác, Sa bàn điện tử chiến dịch Điện Biên Phủ,... 

      Như vậy, khi đến nơi đây, bạn vừa có thể tìm hiểu thêm về văn hóa, lịch sử của dân tộc ta, vừa có cho mình những bức ảnh đậm chất lịch sử.

      Trên đây là thông tin về những địa điểm vui chơi mà tuyến xe buýt E01 trong Ocean City đi qua mà OneHousing muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm được cho mình những lựa chọn trong kế hoạch vui chơi thời gian tới. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Ocean City Bus liên tỉnh sẽ phục vụ người dân các tỉnh thành nào?

      Điểm đón và giá vé xe Ocean City Bus đưa khách đi Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương