Cập nhật lịch trình xe bus đi Vinhomes Ocean Park 2

      Tuyến xe bus đi Vinhomes Ocean Park 2 và giá vé mới nhất

      Onehousing image
      8 phút đọc
      29/05/2023
      Vinbus có nhiều tuyến xe buýt nhưng chỉ có 3 tuyến có điểm đến là Vinhomes Ocean Park là E01, E02, E03 với các điểm xuất phát từ Bến xe Mỹ Đình hoặc Hào Nam hoặc Mỹ Đình (Hàm Nghi). Xe bus đi Vinhomes Ocean Park 2 ở Hưng Yên mới được bổ sung thêm với tuyến OCP02 và OCP 03 nhưng xuất phát từ Vinhomes Ocean Park 1 (Gia Lâm). Đây là điều khiến nhiều người nhầm lẫn. Để di chuyển thuận lợi và hiểu rõ về lịch trình di chuyển của xe bus đi Vinhomes Ocean Park 2, bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm trong bài viết dưới đây.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Thông tin về tuyến xe bus đi Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 vẫn đang trong quá trình thi công. Các dịch vụ giao thông công cộng có kết nối với khu vực Vinhomes Ocean Park 2 còn hạn chế. Tuy nhiên, các tiện ích vui chơi giải trí tại đây đã hoàn thiện, đặc biệt là khu vực công viên nước luôn được tổ chức các hoạt động lễ hội, ca nhạc, … thu hút nhiều người dân Hà Nội tới tham quan. 

      Với nhu cầu di chuyển của cư dân đô thị cũng như du khách đến thăm Vinhomes Ocean Park 2 ngày càng tăng, VinBus đã cho ra mắt 2 tuyến xe buýt OCP02 và OCP03 phục vụ nhu cầu đi lại tại khu vực này. 

      Tổng quan về hệ thống Vinbus

      Vinbus là một hệ thống xe bus điện thông minh, hiện đại được phát triển bởi Vinfast. Đây là mẫu xe được đánh giá cao từ những đặc điểm dù chỉ nhìn lướt qua bên ngoài cho tới bên trong khi trải nghiệm:

      • Bên ngoài xe được thiết kế với một lớp vỏ màu xanh lá, thể hiện tư tưởng sống xanh muốn hướng tới.
      • Trang bị bên trong xe luôn đầy đủ các hệ thống cảnh báo, kiểm soát hành vi, các bảng điện tử, wifi, usb.
      • Có thể thanh toán bằng tiền mặt, quét mã QR, ví điện tử, thẻ.
      • Sức chứa lớn lên tới 72 người trên một xe.
      Xe buýt VinBus
      VinBus là mẫu xe buýt điện được VinFast sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Hải Phòng, với nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh và an toàn. Ảnh: VinBus
      Lợi ích khi sử dụng xe VinBus

      Vinbus là những chiếc xe điện, không xả khói, không tiếng ồn.Đặc biệt hơn, Vinbus được trang bị hệ thống kiểm soát hành vi của người lái, cảnh báo những nguy cơ gây mất an toàn (lái xe không tập trung, buồn ngủ, mệt mỏi …). Điều đó có nghĩa là các yếu tố vốn dĩ vẫn khiến người dân phản cảm đối với xe bus hiện tại đều sẽ được loại bỏ ở Vinbus.

      Điểm đáng chú ý nữa của Vinbus là tiện nghi dành cho hành khách với một loạt option được trang bị như: Bảng điện tử thông báo điểm dừng sắp tới; Wifi miễn phí, hệ thống màn hình thông tin giải trí trên xe. Vinbus cũng sẽ áp dụng hệ thống vé điện tử, đa dạng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt (thẻ, ví điện tử, QR code …) App VinBus kết hợp cùng VinID, hỗ trợ thông tin mạng lưới tuyến xe buýt của toàn Thành phố, giúp tra cứu thông tin tuyến đi tối ưu nhất.

      Với người cao tuổi hay người khuyết tật thì VinBus sẽ là một phương tiện giao thông thân thiện bởi sàn xe thấp, có sàn nâng hỗ trợ.

      Chất lượng, sự tiện nghi, thân thiện của những chiếc xe bus là những yếu tố quan trọng. Song đối với cư dân đô thị tại Việt Nam, vấn đề quan trọng nhất lại chính là khả năng đáp ứng hành trình, mức độ thay thế nhu cầu sử dụng phương tiện cá nhân của người dân.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      2. Lịch trình tuyến xe bus đến Vinhomes Ocean Park 2

      Nếu xuất phát từ nội thành Hà Nội, để bắt được hai tuyến xe kể trên, du khách cần bắt các tuyến Bus điện E01, E03 (Điểm đầu bến xe Mỹ Đình), E02 (Điểm đầu ga Cát Linh) để đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1.  Rồi từ các điểm đầu tại Vinhomes Ocean Park 1 di chuyển nội đô đến OCP2.

      Tham khảo chi tiết lộ trình xe bus có điểm dừng tại Vinhomes Ocean Park 2: 

      Tuyến số: OCP02
      • Tên tuyến: Ocean Park 02
      • Độ dài tuyến: 6 km
      • Thời gian hoạt động: 05:05 - 22:25
      • Thời gian chạy: 15 phút
      • Giãn cách tuyến: 10 phút
      • Số chuyến: 200
      • Đơn vị: VinBus
      • Lượt đi: Điểm đỗ xe OCP - Nhà để xe Hải Âu - ĐD KTX Đại học VinUni - ĐD Đại học VinUni - Tòa nhà S2.15 - Tòa nhà Techno Park - Nhà để xe S2 - Sảnh Tòa nhà S2.07 - Nhà để xe S1 - Đối diện Tòa nhà S1.09 - Khu biệt thự Ngọc Trai 06 - Khu biệt thự Sao Biển 06 - Khu TMDV Sao Biển 11 - ĐD TTTM Vincom Ocean Park
      • Lượt về: Điểm đỗ xe OCP - TTTM Vincom Ocean Park - Khu TMDV Sao Biển 11A - Khu biệt thự Sao Biển 01 - Khu biệt thự Ngọc Trai 08 - Tòa nhà S1.10 - Đối diện Nhà để xe S1 - Đối diện Sảnh Tòa nhà S2.07 - Đối diện Nhà để xe S2 - ĐD Tòa nhà Techno Park - Đại học VinUni - KTX Đại học VinUni - Đối diện Nhà để xe Hải Âu
      Tuyến số:OCP03
      • Tên tuyến: KĐT Ocean Park 01 – KĐT Ocean Park 02 - KĐT Ocean Park 03
      • Độ dài tuyến: 16 km
      • Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:26
      • Thời gian chạy: 33 phút
      • Giãn cách tuyến: 33 - 43 phút
      • Số chuyến: 44
      • Đơn vị: VinBus
      • Lượt đi: Điểm đỗ xe OCP - TTTM Vincom Ocean Park - Tòa nhà S2.15 - Kinh đô Ánh sáng - Phân khu Chà Là - Đối diện Cổng số 1 CV Royal Wave Park - Đối diện Cổng số 3 CV Royal Wave Park - Đường San Hô 4 (chiều đi) - Cổng chính CV Vịnh biển Bốn mùa - Cổng phụ số 2 CV Vịnh biển Bốn mùa
      • Lượt về: Cổng phụ số 2 CV Vịnh biển Bốn mùa - Cổng phụ số 1 CV Vịnh biển Bốn mùa - Đường San Hô 4 (chiều về) - (Cổng 3) CV Royal Wave Park KĐT OCP2 - (Cổng 1) Công viên Royal Wave Park - Đối diện Phân khu Chà Là - Đối diện Kinh đô Ánh sáng - ĐD TTTM Vincom Ocean Park - Điểm đỗ xe OCP
      >>> Bản đồ tiện ích ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      3. Giá vé và Cách đặt vé xe buýt Vinhomes Ocean Park 2

      Giá vé xe buýt đi Vinhomes Ocean Park

      Cư dân tại Vinhomes Ocean Park có đặc quyền được miễn phí đi xe bus điện do chi phí đã được trả trong phần dịch vụ. Với du khách muốn đến tham quan Vinhomes Ocean Park thì sẽ phải trả phí cho từng lượt đi của mình. Theo thông tin từ Vinbus cho biết, giá vé xe bus điện có nhiều mức cụ thể:

      • Vé lượt xe VinBus Vinhomes Ocean Park từ 7.000 đồng - 9.000 đồng
      • Vé tháng cao nhất là 200.000 đồng
      • Vé tháng sinh viên là 100.000 đồng, người cao tuổi được miễn phí
      Cách đặt vé xe buýt Vinhomes Ocean Park 2
      Bảng hướng dẫn mua vé VinBus
      Bảng hướng dẫn mua vé VinBus. Ảnh: VinBus
      Hướng dẫn mua vé tháng VinBus
      Hướng dẫn mua vé tháng VinBus. Ảnh: VinBus
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      4. Các điểm vui chơi có thể đến bằng xe buýt đi Vinhomes Ocean Park 2

      Di chuyển bằng xe bus đi Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên là cơ hội trải nghiệm một trong những khu đô thị phức hợp đẳng cấp và lớn nhất Việt Nam hiện nay dành cho du khách tham quan - nơi có rất nhiều hoạt động giải trí, vui chơi, giáo dục và thể thao dành cho cả gia đình. Đến Vinhomes Ocean Park 2, du khách sẽ được trải nghiệm đa dạng các hoạt động vui chơi chất lượng, có thể kể đến như:

      Đọc tiếp
      Tham quan công viên cây xanh

      Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu một hệ thống công viên cây xanh rộng lớn, tạo không gian xanh mát, trong lành và thư giãn cho cư dân và khách ghé thăm. Công viên này bao gồm nhiều khu vực khác nhau như công viên tưới tiêu, công viên đa năng, công viên hoa, vườn thú, nơi du khách có thể tìm thấy rất nhiều loài hoa đẹp và các loài động vật phong phú.

      Khám phá khu trung tâm thương mại

      Khu trung tâm thương mại Vincom Plaza Hưng Yên tại Vinhomes Ocean Park 2 là nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tiện ích, mua sắm. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon, mua sắm đồ mới, tham quan rạp chiếu phim hoặc chơi thử các trò chơi thú vị trong khu trò chơi giải trí.

      Tham gia các hoạt động thể thao

      Vinhomes Ocean Park 2 có nhiều sân golf, sân bóng đá mini, sân cầu lông, sân tennis, hồ bơi và trung tâm thể dục thể thao hiện đại, giúp cư dân và khách ghé thăm có thể tận hưởng những phút giây thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

      Đi dạo quanh hồ điều hòa

      Hồ điều hòa rộng lớn nằm tại trung tâm Vinhomes Ocean Park 2 và tạo ra một không gian yên tĩnh, đẹp mắt, tạo điểm nhấn nổi bật trong cả khu đô thị. Đi dạo quanh hồ và ngắm cảnh là một hoạt động thú vị và lý tưởng để thư giãn.

      Tham quan khu vườn hoa Ocean Park Garden

      Ocean Park Garden là một khu vườn hoa đẹp mắt tại Vinhomes Ocean Park 2. Với diện tích lên đến 6,3ha, khu vườn này được chia thành nhiều khu vực khác nhau với nhiều loại cây hoa, cây cảnh khác nhau. Du khách có thể dạo bước trong khu vườn, thưởng ngoạn những bông hoa và cây cảnh đẹp mắt, chụp ảnh check-in tại những góc chụp đẹp.

      Tận hưởng không gian thư giãn tại khu BBQ, picnic

      Với diện tích rộng lớn, Vinhomes Ocean Park 2 có nhiều khu vực để tổ chức BBQ, picnic. Du khách có thể mang đồ ăn, đồ uống theo sở thích và tổ chức buổi picnic, BBQ cùng gia đình và bạn bè. Không gian xung quanh yên tĩnh và thoáng mát, sẽ là nơi lý tưởng để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Thuận tiện di chuyển bằng xe bus đi Vinhomes Ocean Park 2 cũng như vào nội thành là một trong những đặc trưng của cư dân đô thị mới. Trong tương lai, việc sử dụng giao thông công cộng ngày càng phổ biến sẽ trở thành xu hướng của cư dân trẻ và hiện đại. Việc lựa chọn những khu vực có nhiều tiện ích và trải nghiệm sống, không gian trong lành và sôi động cũng là một trong những xu hướng trên.

      Giải pháp tài chính Vinhomes Ocean Park 2
      Giải pháp tài chính khi mua bán Vinhomes Ocean Park 2

      Tham khảo chi tiết về Giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2 tại đây

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Liên hệ với OneHousing qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) để được hỗ trợ tốt nhất các thông tin chi tiết về dự án tiềm năng Vinhomes Ocean Park 2. Với một vài phân khu không có bảng giá chi tiết, bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ chủ đầu tư Vinhomes, đồng thời liên hệ với đội ngũ Pro Agent để nhận tư vấn tốt nhất.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương