Tuổi Kỷ Tỵ 1989 mua nhà năm 2024 nên hay không?

      Tuổi Kỷ Tỵ 1989 mua nhà năm 2024 nên hay không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/09/2023
      Tuổi Kỷ Tỵ mua nhà năm 2024 có tốt không? Nếu bạn đọc sinh năm 1989 hay có người thân sinh năm này thì hãy theo dõi ngay bài viết sau của OneHousing nhé.

      Tuổi Kỷ Tỵ 1989 mua nhà năm 2024 có tốt không? Để giải đáp thắc mắc này, OneHousing sẽ chia sẻ thông tin về cách xem tuổi mua nhà 2024. Đừng bỏ lỡ nội dung tiếp theo đây để giúp bạn cân nhắc được lựa chọn mua nhà của mình trong năm tới. 

      Tại sao cần xem tuổi để mua nhà? 

      Ông cha ta xưa nay đã có câu “Có thời có thiêng, có kiêng có lành". Áp dụng vào vấn đề mua nhà, đây là một trong những sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người nên việc xem tuổi cũng rất cần thiết. Mỗi tuổi qua mỗi năm sẽ có cung hoàng đạo và hướng sao chiếu khác nhau. 

      Đặc biệt, việc xem đúng tuổi sẽ giúp gia chủ tránh phạm những điều xui xẻo, cấm kỵ. Vậy nên, xem tuổi mua nhà sẽ phần nào giúp cho bạn có cuộc sống yên bình, hạnh phúc, ấm êm gia đình. Bên cạnh đó, bạn đọc hãy cùng OneHousing xem tuổi mua nhà 2024 trong nội dung tiếp theo để biết được tuổi Kỷ Tỵ 1989 có nên mua nhà hay không. 

      Hướng xấu cho nhà và ban thờ tuổi Kỷ Tỵ – 1989 là hướng nào?

      Đọc tiếp

      Tuổi Kỷ Tỵ 1989 mua nhà năm 2024 có nên không? 

       

      tuoi-ky-ty-1989-mua-nha-nam-2024-nen-hay-khong-onehousing-1

      Tuổi Kỷ Tỵ có nên mua nhà vào năm sau không (Nguồn: Vietnamnet)

      Xem tuổi 1989 mua nhà năm 2024 sẽ dựa trên 3 tiêu chí chính là Cửu Trạch, Tam Tai và Kim Lâu. Đây là 3 chòm sao xấu, gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống gia chủ. Nếu phạm vào một trong các hạn này thì tốt nhất gia chủ không nên mua bán nhà, xây dựng hay kết hôn. 

      Đối với tuổi Kỷ Tỵ 1989. các tiêu chí sẽ có đánh giá như sau: 

      • Cửu Trạch: Người sinh năm Kỷ Tỵ vào năm 2024 là 36 tuổi và thuộc Lộc trong chòm sao này. 
      • Tam Tai: Xem tuổi mua nhà 2024 của Kỷ Tỵ được nhận định là không nên bởi bạn đang phạm phải Tam Tai. 
      • Kim Lâu: Gia chủ sinh năm 1989 không phạm vào Kim Lâu trong năm này. 

      Kết luận lại, tuổi 1989 mua nhà năm 2024 là không nên bởi bạn đã phạm vào một trong các hạn trên. 

      Năm nào thì tuổi Kỷ Tỵ mua nhà được? 

      Trong phần thông tin trên, OneHousing đã trả lời cho câu hỏi tuổi Kỷ Tỵ mua nhà năm 2024 có tốt không? Những nhận định, đánh giá của các chuyên gia phong thuỷ đều cho thấy đây không phải năm tốt để tuổi này mua nhà. Vậy năm nào sẽ thuận lợi để người sinh năm Kỷ Tỵ thực hiện việc này?

      Theo các nhà chiêm tinh học, nếu cùng dựa trên 3 sao hạn Cửu Trạch, Kim Lâu và Tam Tai thì vào năm 2026 cả 3 chòm sao này đều không chiếu xuống tuổi Kỷ Tỵ. Đây sẽ là năm cực đẹp để người sinh năm 1989 thực hiện mua nhà cũng như các việc trọng đại khác. 

      Muốn mua nhà cần chuẩn bị những gì?

      Tuổi 1989 mua nhà năm 2024 có thể không đẹp nhưng đừng vì vậy mà nản lòng. Bởi qua mỗi năm, hướng sao và hướng cung hoàng đạo sẽ thay đổi. Việc bạn cần thực hiện lúc này là hãy chuẩn bị thật tốt những năm tiếp theo để chờ đến thời điểm đẹp mua nhà nhé. 

      tuoi-ky-ty-1989-mua-nha-nam-2024-nen-hay-khong-onehousing-2

      Những điều cần chuẩn bị khi mua nhà (Nguồn: CafeF)

      Chuẩn bị tài chính vững vàng

      Mua nhà sẽ là nhu cầu tiêu tốn nhiều tài chính của bạn nhất. Một ngôi nhà mặt đất hay căn hộ chung cư hiện tại đều có giá khá cao và yêu cầu người mua phải tính toán kỹ càng trước khi bỏ tiền ra. 

      Tốt nhất, bạn nên lên kế hoạch cùng người thân để xác định khoản ngân sách định chi trả là bao nhiêu, trong đó nên bao gồm cả những khoản chi phí phát sinh, phí cải tạo, phí nội thất,... Nhờ vào định lượng sẵn, việc tìm kiếm và lựa chọn nhà phù hợp sẽ trở nên dễ dàng hơn. 

      Tìm hiểu về khu vực địa lý định mua nhà

      Hãy chắc chắn nơi bạn muốn mua nhà là khu vực có an ninh và văn hoá tốt. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý xem xung quanh khu vực đó có nằm gần những tiện ích thiết yếu như bệnh viện, trường học, cảnh sát phường hay không? Càng tìm hiểu kỹ vị trí tọa lạc thì càng có lợi cho gia chủ sau này khi dọn về ở. 

      tuoi-ky-ty-1989-mua-nha-nam-2024-nen-hay-khong-onehousing-3

      Nghiên cứu kỹ vị trí khu vực nhà ở (Nguồn: VietnamExpress)

      Chuẩn bị giấy tờ pháp lý cần thiết 

      Một số loại giấy tờ quan trọng khi mua nhà cần được chuẩn bị kỹ càng trước đó gồm bản công chứng căn cước công dân, hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn, giấy tờ vay tài chính,... 

      Công cụ định giá nhà của OneHousing giúp hỗ trợ việc mua nhà

      Để hỗ trợ gia chủ trong việc lựa chọn được ngôi nhà phù hợp trong tương lai, OneHousing sẽ giới thiệu về công cụ định giá cực chất lượng và hiệu quả sau đây. 

      Công cụ này sẽ đưa ra thông tin chính xác về căn hộ, nhà ở dựa trên dữ liệu bạn nhập vào hệ thống, bao gồm tên dự án, địa chỉ, mã số căn hộ và thuộc tầng nào. Ngay khi ấn vào Định giá ngay, trang chủ sẽ gửi đến những thông số về diện tích cũng như giá bán của căn hộ để bạn tham khảo và lựa chọn. 

      Như vậy, nội dung trên đã cung cấp cho bạn đọc thông tin về tuổi Kỷ Tỵ mua nhà năm 2024 có tốt không. OneHousing mong rằng ai trong độ tuổi này cũng đều có sự chuẩn bị thật tốt để thực hiện việc mua nhà trong những năm đẹp nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nam tuổi 1989 - Kỷ Tỵ nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Nữ tuổi 1989 - Kỷ Tỵ nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương