Từ Vinhomes Smart City có thể di chuyển bằng tuyến tàu điện trên cao nào để đến trường Đại học Công

      Từ Vinhomes Smart City có thể di chuyển bằng tuyến tàu điện trên cao nào để đến trường Đại học Công nghiệp?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      06/09/2024
      Cùng tìm hiểu người thuê Vinhomes Smart City có thể sử dụng tuyến tàu điện trên cao nào để đến trường Đại học Công nghiệp.

      Hỏi: Từ Vinhomes Smart City có thể di chuyển bằng tuyến tàu điện trên cao nào để đến trường Đại học Công nghiệp?

      Giải đáp: 

      Trường Đại học Công nghiệp là cơ sở đào tạo bậc đại học được nhiều bạn trẻ và gia đình lựa chọn. Có lẽ vì vậy, hệ thống giao thông công cộng cũng như chất lượng đường xá luôn đi tới trường Đại học Công nghiệp luôn được quan tâm, xây mới. 

      Hiện nay, để tới trường Đại học Công nghiệp, có thể sử dụng xe máy, ô tô, xe buýt, xe buýt điện VinBus, tàu điện trên cao. Với cư dân mua hoặc thuê Vinhomes Smart City học tập, làm việc tại trường Đại học Công nghiệp, bạn có thể sử dụng toàn bộ cách thức di chuyển trên để tới trường.

      Từ Vinhomes Smart City có thể di chuyển bằng tuyến đường sắt trên cao số 3 để tới  trường Đại học Công nghiệp (Nguồn: Vinhomes)

      Với những cư dân di chuyển bằng phương tiện cá nhân, lộ trình di chuyển vô cùng đơn giản: 

      • Từ đô thị Vinhomes Smart City, đi theo cầu vượt Cầu Cốc đến đường ĐT70 -> Đi theo đường tỉnh ĐT70A đến đường Cầu Diễn -> Trường  Đại học Công nghiệp nằm ở số 289 đường Cầu Diễn.
      • Với những ai di chuyển bằng xe buýt hoặc xe điện VinBus, có thể sử dụng xe buýt tuyến 57 để tới thẳng trường Đại học Công nghiệp. Ngoài ra, có thể sử dụng các tuyến xe khác như: xe VinBus E05; xe buýt tuyến số 74, 88, 157, 29, 20A,...
      • Với phương thức di chuyển bằng tàu điện trên cao tuyến số 3, cư dân di chuyển bằng xe máy tới ga Cầu Diễn và đi tới ga cuối cùng của tuyến ga Nhổn. Đi bộ thêm 230m để vào trường. 

      Để có thể tìm thuê Vinhomes Smart City với giá hợp lý, vừa khả năng tài chính, khách hàng nên thuê thông qua một đơn vị cho thuê bất động sản uy tín. Một trong những đơn vị tiêu biểu là OneHousing. Đây là đơn vị phân phối cho thuê bất động sản, đặc biệt các sản phẩm của 2 chủ đầu tư Vinhomes và Masterise Homes hàng đầu miền Bắc.

      Là đối tác chiến lược của 2 “ông lớn” bất động sản này, OneHousing sở hữu quỹ căn chất lượng, hiếm đơn vị nào có được. Ngoài ra, lựa chọn thuê Vinhomes Smart City qua OneHousing, khách hàng sẽ có sự đồng hành của đội ngũ tư vấn “có tâm có tầm” từ khi tìm nhà cho tới lúc dọn về nơi ở mới. 

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Vì sao thuê chung cư Smart City tòa West B Masteri là lựa chọn cho cuộc sống theo phong cách quốc tế?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương