Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinmec Times City phải đi như thế nào?

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinmec Times City phải đi như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/04/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách Vinmec Times City bao xa? Cụ thể các lộ trình di chuyển bằng xe máy, ô tô và xe buýt giữa hai địa điểm.

      Một trong những điểm thu hút khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là những ưu điểm vượt trội về vị trí cũng như hệ thống tiện ích cao cấp của khu đô thị này. Nếu bạn đang quan tâm đến cách di chuyển Vinhomes Ocean Park đến Vinmec Times City, OneHousing sẽ chia sẻ chi tiết đến bạn những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây. 

      Tìm hiểu về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm từ khi được xây dựng đến nay đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi những tiềm năng vượt trội của khu đô thị này. Vậy điều gì đã khiến dự án Vinhomes Ocean Park được gọi với cái tên “thành phố biển giữa lòng thủ đô”? Dưới đây là một số thông tin tổng quan về dự án.

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-vinmec-times-city-phai-di-nhu-the-nao

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với vị trí đắc địa (Nguồn: Fanpage Vinhomes Ocean Park)

      Vinhomes Ocean Park nằm tại thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên một quỹ đất rộng với diện tích lên đến 420ha, trải dài trên địa phận 3 xã Đa Tốn, Dương Xá và Kiêu Kỵ của quận. 

      Với vị trí này, khu đô thị được giới chuyên môn đánh giá là có những thuận lợi hàng đầu về khả năng kết nối giao thông trong khu vực quận Gia Lâm nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung. Có thể coi đây là vị trí nút giao của nhiều tuyến đường lớn vắt ngang qua khu đô thị như các đường quốc lộ 1A, 5A, 5B, đường cao tốc Hải Phòng - Hà Nội,  đường vành đai 3… Đồng thời, từ Vinhomes Ocean Park, bạn cũng có thể di chuyển dễ dàng tới các địa điểm tại khu vực trung tâm thành phố với chỉ hơn 15 phút lái xe qua cầu Chương Dương hay cầu Vĩnh Tuy. 

      Bên cạnh đó, cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng có cơ hội được trải nghiệm việc sử dụng các phương tiện giao thông hiện đại và thông minh hàng đầu hiện nay như hệ thống xe buýt điện Vinbus hay tuyến đường sắt đô thị trên cao để di chuyển trong thành phố Hà Nội. 

      Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park có gì đặc biệt? 

      Điểm nhấn độc đáo mà bạn không thể bỏ qua khi tham khảo về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là không gian sống đẳng cấp quốc tế cùng hệ thống tiện ích độc quyền của “khu đô thị biển hồ” này. 

      Diện mạo đô thị mà Vinhomes Ocean Park mang đến là một thành phố biển mang tinh thần mới mẻ và hiện đại. Mặc dù tọa lạc giữa lòng thành phố Hà Nội sầm uất, dự án Vinhomes vẫn có thể mang đến cho bạn trải nghiệm về một cuộc sống thư thái với không gian biển xanh trong lành. Yếu tố làm nên điểm nhấn này chính là các cảnh quan biển hồ nước mặn và biển hồ cát trắng nhân tạo trong lòng khu đô thị với diện tích lên đến hàng chục ha. 

      Bên cạnh những cảnh quan biển hồ đặc trưng của Vinhomes Ocean Park, cư dân tại đây cũng có cơ hội được trải nghiệm những tiện ích  nội khu cao cấp khác như vườn cây được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, hệ thống các cơ sở ý tế và giáo dục, bể bơi, khu vui chơi giải trí, khu rèn luyện thể thao… 

      Có thể nói, với thiết kế tập trung vào cảnh quan và không gian sống đi cùng với các tiện ích dẫn đầu xu hướng, cư dân tại Vinhomes Ocean Park sẽ được tận hưởng chất lượng sống hiện đại và đẳng cấp bậc nhất hiện nay. 

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bãi đá sông Hồng

      Đọc tiếp

      Vinmec Times City ở đâu?

      Bệnh viện Vinmec Times City nằm tại số 458, phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội - vị trí đắt giá hàng đầu thủ đô. 

      Tọa lạc tại khu đô thị sang trọng và xa hoa bậc nhất thành phố, đó là lý do Vinmec Times City trở thành một trong những yếu tố góp phần gia tăng tiềm năng và giá trị bất động sản tại khu vực quận Hai Bà Trưng. 

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-vinmec-times-city-phai-di-nhu-the-nao

      Hình ảnh tổng quan về bệnh viện Vinmec Times City (Nguồn: Fanpage Bệnh viện Vinmec Times City Hà Nội) 

      Vinmec là bệnh viện có nguồn đầu tư lớn bậc nhất tại thủ đô, vị trí đắc địa, trang thiết bị hiện đại, thuận tiện phục vụ cho đời sống dân cư tại khu đô thị cao cấp Times City. Cùng với hệ thống vệ tinh tiện ích xung quanh như hệ thống trường liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec đóng vai trò thiết yếu trong việc hình thành chất lượng và giá trị sống thượng lưu tại khu đô thị trong mơ giữa lòng thành phố. 

      Vinmec tồn tại ngay trong quần thể Times City đã trở thành một biểu tượng y tế đẳng cấp của thành phố Hà Nội. Đây cũng chính là một trong những yếu tố thúc đẩy tiềm năng bất động sản của khu vực này lên tới đỉnh cao và giữ vững được phong độ trong nhiều năm qua. 

      Làm sao để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Vinmec Times City?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách Vinmec Times City bao xa? 

      Với thông tin về vị trí của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và bệnh viện Vinmec Times City mà OneHousing đã cung cấp đến bạn ở trên, có thể thấy khoảng cách giữa hai địa điểm này sẽ rơi vào khoảng từ hơn 12km đến 15km tuỳ theo cung mà bạn chọn. 

      Với khoảng cách này, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện cũng như các lộ trình khác nhau. Ngay dưới đây, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách di chuyển thuận lợi và dễ dàng nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Vinmec Times City.

      Hướng dẫn cách di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Với các phương tiện di chuyển cá nhân như xe máy và ô tô, để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinmec Times City, bạn có thể đi theo lộ trình như sau. 

      Lộ trình: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - đi theo Biển Hồ - rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông - đi thằng 1km - chếch sang phải tại Cây giống Hồng Thiên vào đường Cổ Linh - đi thằng 3km - rẽ trái vào đường Đàm Quang Trung - đi thẳng lên cầu Vĩnh Tuy - nhập vào phố Minh Khai - rẽ trái vào ngõ 458 Minh Khai - đến Vinmec Times City. 

      Đây là lộ trình nhanh nhất để bạn có thể di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Vinmec Times City. Với các phương tiện cá nhân, bạn cũng có thể chủ động hơn trong thời gian và việc di chuyển.

      Hướng dẫn cách di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Với các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt hoặc xe buýt điện Vinbus, bạn có thể di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinmec Times City theo các lộ trình như sau.

      Lộ trình 1: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - đi bộ đến trước Đại học VinUni - đi tuyến xe buýt điện Vinbus số E01 - xuống tại số 423 Minh Khai - đi bộ 300m sau đó rẽ trái vào ngõ 458 Minh Khai - đi tiếp đến Vinmec Times City. 

      Lộ trình 2: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - đi bộ đến khu Biệt thự Ngọc trai 08 - đi tuyến xe buýt điện Vinbus số E03 - xuống tại số 287 Nguyễn Khoái - đi bộ 1km đến ngõ 458 Minh Khai - đi tiếp đến bệnh viện Vinmec Times City. 

      Với lựa chọn di chuyển bằng các phương tiện giao thông công cộng, bạn sẽ chỉ tốn từ 8.000 - 15.000 VNĐ cho một lộ trình di chuyển từ Vinhomes Ocean Park đến Vinmec Times City. Tuy nhiên, việc đi theo các lộ trình bày sẽ buộc bạn phải chủ động và đi bộ nhiều hơn. 

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về các cách di chuyển nhanh chóng từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Vinmec Times City. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được cho mình lộ trình hợp lý nhất để di chuyển. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ Đồng Xuân có dễ không? 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến ga Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương